ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้นางเอกเส้นกวยจั๊บ! ‘แพนเค้ก’ ไม่ลดอีเว้นท์

โต้นางเอกเส้นกวยจั๊บ! ‘แพนเค้ก’ ไม่ลดอีเว้นท์

Posted 17/10/2012 by สยามบันเทิง

        ไม่จำเป็นต้องลดงานอีเว้นท์เพื่อเทคิวงานละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” นางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ เผยอยู่ที่การจัดสรรเวลาให้ลงตัวมากกว่า ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่า


          “คือจริงๆ ละครเค้ามีคิวที่ล็อกไว้อยู่แล้ว ก็อย่างเมื่อกี้ พี่หน่องพูด คือมีแพนมีละครเวทีที่ได้รับการอนุญาตจากทางช่อง เพราะฉะนั้นช่องก็จะมาดูแลในส่วนนี้แล้วก็ทำให้ทุกอย่างมันลงตัวมากที่สุด ก็ต้องไม่ให้คิวชนกัน ตรงไหนที่เร่งเราก็ต้องให้เวลาเต็มที่ จัดสรรบางส่วนตรงนั้นไป ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องที่ไม่มีปัญหาเลย ส่วนงานอีเว้นท์ มันเรื่องที่เราต้องจัดสรรค่ะ ก็รับแล้วแต่ตามความเหมาะสมมากกว่าค่ะ เจ้าแม่อีเว้นท์เนี่ยแพนไม่ได้บ่อยขนาดนั้นก็เท่าที่มีเวลาและมีโอกาสได้ทำมากกว่า งานมีเท่าเดิม ไม่ได้เยอะขึ้นอะไร ก็มันอยู่ที่การจัดสรรของเรามากกว่า แต่ก่อนมีละครหลายๆ เรื่องพร้อมกัน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แพนว่ามันค่อนข้างโล่งมากๆ ค่ะ กับคุณแม่เนี่ย ก็ด้วยความที่อยู่ด้วยกันตลอดน่ะค่ะ ไม่ได้มีอะไรแบบนั้น แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ เราทำงานกันเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเลย ทำงานกันตามปกติค่ะ เราก็ต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ”

           อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คนมองว่าแพนเส้นกวยจั๊บเป็นลูกรักช่อง 7 สี นางเอกสาวกล่าวชี้แจงตบท้ายว่า “ทุกคนแหละค่ะ ก็เป็นเหมือนกันหมด เพราะทุกคนก็ตั้งใจทำงานด้วยกันทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นก็เท่ากันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก เขมนิจ โต้แม่วีนปาปารัสซี่ตามถ่ายแชะภาพคู่ หมวดหมี
    แพนเค้ก เขมนิจ โต้แม่วีนปาปารัสซี่ตามถ่ายแชะภาพคู่ หมวดหมี
  • ''แพนเค้ก''สวยเพรียวน่ามอง
    นอกจากจะเป็นนางเอกที่ยึดตำแหน่งงานชุกของช่อง 7 แล้ว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยังรั้งตำแหน่งนางแบบสาวที่คิวทองที่สุดคนหนึ่ง ส่วนเรื่องความเซ็กซี่แม้ไม่ได้ติดอันดับว่าสยิวแต่ก็วาบหวิวให้ได้ชมกันบ่อยๆ วันก่อนร่วมเดินแฟชั่นของห้องเสื้อ ASAVA เธอมาในชุดราตรีสีฟ้าเปิดไหล่เผยความเซ็กซี่นิดๆ แหม...โชว์มากกว่านี้ไม่ได้ เดี๋ยว ''พี่หมวดหมี'' จะเคืองเอา...อิอิ
  • แพนเค้ก บอกไม่เห็นแปลกควง หมวดหมี ทำบุญ2:2...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โล่ง! ไร้ปัญหาร่วมงาน ธงชัย ประสงค์สันติ หลังเบี้ยวฟิตติ้ง วันนี้ที่รอคอย เผยทำงานตามช่องบอกอยู่แล้ว ปัดถูกทาบลงละครคู่อดีตแฟนเก่า เป้ อารักษ์ แย้มสิ้นปีมีละครเวที ก่อนแจงไม่ใช่เรื่องแปลกควง หมวดหมี ทำบุญสองต่อสอง อุบสถานะความสัมพันธ์ ไม่ซีเรียสถูกจับตามองตลอดเวลา!!
  • 'แพนเค้ก'เปิดเผย'หมวดหมี'ทำกิจกรรมกันที่ไหน ไม่เคยหลบซ่อน
    มีภาพปาปารัซซี่ไปทำกิจกรรมกับ “หมวดหมี” นายตำรวจหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าว เลยดูเปิดเผยความสนิทมากขึ้นแถม แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังไปช่วยงานแม่บ้านตำรวจบ่อยๆ เลยถูกมองว่าหนีไม่พ้นสะใภ้ตำรวจแน่ แต่ แพนเค้ก เผยว่า “อย่างภาพที่ออกมา เราไปทำงานตามปกติ วันนั้นรู้ตัวเพราะกล้องซูมใหญ่มาก แต่รู้ว่าทุกคนก็ทำงานของตัวเอง” เค้าเห็นภาพตัวเองแล้วว่าไงบ้าง? “ก็ไม่อะไรนะ คงไม่ได้สนใจอะไร ก็ทำทุกอย่างเป็นเรื่องป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »