ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก บอกไม่เห็นแปลกควง หมวดหมี ทำบุญ2:2...

แพนเค้ก บอกไม่เห็นแปลกควง หมวดหมี ทำบุญ2:2...

Posted 10/10/2012 by Gossip Star

         นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โล่ง! ไร้ปัญหาร่วมงาน ธงชัย ประสงค์สันติ หลังเบี้ยวฟิตติ้ง วันนี้ที่รอคอย เผยทำงานตามช่องบอกอยู่แล้ว ปัดถูกทาบลงละครคู่อดีตแฟนเก่า เป้ อารักษ์ แย้มสิ้นปีมีละครเวที ก่อนแจงไม่ใช่เรื่องแปลกควง หมวดหมี ทำบุญสองต่อสอง อุบสถานะความสัมพันธ์ ไม่ซีเรียสถูกจับตามองตลอดเวลา!!
 

         ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้ามีรายชื่อนักแสดง  วันนี้ที่รอคอย  เดี๋ยวเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา คนเลยมองว่าเรียกกระแสหรือเปล่า? แพนเค้ก เขมนิจ แจงว่า

 

         ''ก็คงเป็นเรื่องของข่าว เราก็ทำงานปกติคือมันไม่มีการเปลี่ยนตัวตั้งแต่แรกเลย (ผู้ใหญ่ออกมาพูดแล้วว่ายังไงก็ต้องเป็นแพนเค้กดีใจรู้สึกยังไงบ้าง?) เราทำงานตามที่ช่องบอกอยู่แล้ว ทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นหรือไม่ก็ทำงานต่อไป (สบายใจขึ้นมั้ย?) จริงๆ วันนี้บวงสรวงด้วย รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ดี (มีข่าวว่าจะเล่นละครคู่เป้?) ไม่น่าจะมีนะค่ะเห็นว่าจะมีละครเวที?)ใช่ค่ะ ของจีทีเอชครบรอบ 7 ปี ก็ทำละครเวทีสิ้นปีนี้''
 

         พอถามถึงกรณีที่มีภาพหุลดควง หมวดหมี ไปทำบุญสองต่อสองอีกแล้ว แพนเค้ก เขมนิจ ตอบว่า
 

         ''ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ (เหมือนเราไปกัน2 คนที่สวนลุม?) ก็เป็นโครงการดีๆ ของพระอาจารย์ ว. วชิรเมธี เป็นงานธรรมมะในสวน ซึ่งวันนั้นมีคนมาร่วมงานเยอะมาก มีประชาชนมาตักบาตรฟังธรรม (แต่เหมือนมีรูป 2 คน?) ไม่เห็นแปลก (เป็นการตอกย้ำสถานะมั้ย?) ก็เท่าที่มีโอกาส ส่วนใหญ่เป็นงานบุญ โครงการดีๆ มากกว่า (รู้ยังไงบ้างคนจับตามองเวลา?) ก็โอเค ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ (พี่เขาชินยัง?) แพนชินแล้วเราอยู่ตรงนี้มาตลอดคงเป็นอย่างนั้น''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพนเค้ก'เปิดเผย'หมวดหมี'ทำกิจกรรมกันที่ไหน ไม่เคยหลบซ่อน
    มีภาพปาปารัซซี่ไปทำกิจกรรมกับ “หมวดหมี” นายตำรวจหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าว เลยดูเปิดเผยความสนิทมากขึ้นแถม แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังไปช่วยงานแม่บ้านตำรวจบ่อยๆ เลยถูกมองว่าหนีไม่พ้นสะใภ้ตำรวจแน่ แต่ แพนเค้ก เผยว่า “อย่างภาพที่ออกมา เราไปทำงานตามปกติ วันนั้นรู้ตัวเพราะกล้องซูมใหญ่มาก แต่รู้ว่าทุกคนก็ทำงานของตัวเอง” เค้าเห็นภาพตัวเองแล้วว่าไงบ้าง? “ก็ไม่อะไรนะ คงไม่ได้สนใจอะไร ก็ทำทุกอย่างเป็นเรื่องป...
  • หลบไม่พ้น แพนเค้ก-หมวดหมี ปะทะปาปารัซซี่ ณ เชียงใหม่...
    อุตส่าห์หลบฝูงชนไปรับงานอีเว้นท์ที่เชียงใหม่ แถมยังหอบหิ้วบอดี้การ์ดส่วนตัวหมวดหมี ที่คอยตามติด สาวแพนเค้ก เขมนิจ ทุกฝีก้าวไปสวีทหวานเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อย แต่ยังไงซะเห็นทีนางเอกสาวจะหลบไม่พ้นช่างภาพปาปารัซซี่มือดีของ Gossip Star ไปได้
  • แพนเค้ก ปัด เตรียมเป็นแม่บ้าน ไม่ซีโดนแชะคู่ หมวดหมี...
    ไม่รอดมือปาปารัซซี่จนได้ นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ แจงโดนแชะภาพกับ หมวดหมี กลางสนามบินเชียงใหม่ เป็นการไปทำงาน(ปกติ) ไม่ซีเรียส ปัดเปิดตัว เปรยกรณีโผล่ไปร่วมงานกับแม่บ้านตำรวจอย่างสนิทสนมเพราะไปบ่อย ปัดเตรียมตัวเป็นสมาชิกแม่บ้านตำรวจในอนาคต และสำหรับงานนี้ที่ทำเอาสาวแพนอายม้วนก็เพราะถูกสื่อซักความรู้สึกที่เป็นแฟนตำรวจ เธอจึงพูดสโลแกนประจำตัวออกมาทันทีว่า "เป็นเรื่องราวดีๆ" เข้าใจ๊...
  • แพนเค้ก โต้ อีเว้นท์แน่นมีปัญหากอง เฉไฉ หมวดหมี ติดหนึบ.
    แพนเค้ก โต้ อีเว้นท์แน่นมีปัญหากอง เฉไฉ หมวดหมี ติดหนึบ.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »