ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือดีล้อบาโล-เจที-ซัวเรซดิ่งพสุธาสะท้านโลก

มือดีล้อบาโล-เจที-ซัวเรซดิ่งพสุธาสะท้านโลก

Posted 17/10/2012 by siamsport

 

คนมันดังช่วยไม่ได้...มาริโอ บาโลเตลลี่, จอห์น เทอร์รี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 ดาวเตะผู้อื้อฉาวในสังเวียนแข้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนมือดีตัดต่อภาพล้อเลียนเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ดิ่งพสุธาจากสุดขอบอวกาศของ เฟลิกซ์ บอมการ์ตเนอร์ อย่างสุดฮาเรียบร้อยโรงเรียนโฟโต้ชอป

ปฏิบัติการเสี่ยงตายสะท้านโลกของ เฟลิกซ์ บอมการ์ตเนอร์ นักดิ่งเวหาชาวออสเตรีย ที่ลงทุนกระโดดออกจากแคปซูลห้อยอยู่กับบอลลูน ซึ่งลอยอยู่เหนือพื้นโลกไกลลิบลับราวๆ 39 กิโลเมตร (ประมาณ 128,000 ฟุต) หรือสุดเขตชั้นบรรยากาศโลกก่อนออกสู่อวกาศ ก่อนอาศัยร่มชูชีพร่อนลงสู่พื้นโลกบนผืนทะเลทรายรัฐนิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยปลอดภัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นสถิติโลกในการดิ่งพสุธานั้น ถูกมือดีนำมาตัดต่อเป็นภาพล้อเลียนนักฟุตบอลและนักกีฬาชื่อดังเป็นที่เรียบร้อยแล้วในโลกออนไลน์

เว็บไซต์ เดลี่ เมล์ (dailymail.co.uk) หนังสือพิมพ์ดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า แค่เพียงไม่ถึง 2 วันหลังนักบินเฮลิคอปเตอร์ และอดีตพลร่มกองทัพออสเตรีย วัย 43 ปี สร้างปรากฎการณ์อันมหัศจรรย์ดังกล่าว ภาพประวัติศาสตร์ของเจ้าตัวก็ถูกนำมาตัดต่อด้วยเทคนิคโฟโต้ชอปในทำนองหลุดๆ ฮาๆ ไปแล้วมากมาย รวมทั้งยังมีนักเตะชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ถึง 3 คนด้วยกันที่มีเอี่ยวในภาพขำๆอำกันเล่นเหล่านี้ด้วย

ภาพแรกเป็นแข้งดังที่โดนล้อตลอดอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พุ่งด้วยพลังจรวดขับดัน ขึ้นมาเบ่งกล้ามโตๆ โชว์ บอมการ์ตเนอร์ ต่อหน้าต่อตาในขณะกำลังจะดิ่งพสุธาจากบริเวณขอบอวกาศ ส่วนภาพที่สองเป็นของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี  ที่ลอยคว้างผ่านนักดิ่งผู้ไม่กลัวตายไปแบบดื้อๆ และภาพที่สามเป็นของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่กำลังยืนจดๆ จ้องๆ เหมือนกับกำลังชั่งใจอยู่ว่า จะพุ่งลงไปดีหรือไม่ หลังโดนครหาจากทั่วทุกสารทิศด้วยข้อหา "จอมพุ่ง" ในสนามอยู่ในเวลานี้

ปิดท้ายด้วย จอห์น เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำทีมชาติสหราชอาณาจักร วัย 18 ปี ดีกรีเหรียญทองแดง ประเภทแพลตฟอร์ม 10 เมตรชาย ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่กำลังนุ่งกางเกงในตัวเดียวเตรียมกระโดดลงไปสู่ผืนแผ่นดินเบื้องล่าง

ทั้งนี้ บอมการ์ตเนอร์ ยังกลายเป็นนักดิ่งเวหาคนแรกของโลก ที่ดิ่งลงมาด้วยความเร็วมากกว่าความเร็วเสียงได้เป็นคนแรกของโลก โดยทำความเร็วขั้นสุดท้ายของการร่วงหล่นลงสู่พื้นได้มากถึง 834 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 1,342 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือมัค 1.24 โดยมีระยะการตกอย่างเสรี (free fall) ที่ 119,846 ฟุต หรือ 36,529 เมตร อีกด้วยเช่นกัน ส่วนการกระโดดทั้งหมดนั้นใช้เวลา 9 นาที 3 วินาที รวมถึงเวลา 4 นาที 44 วินาที หลังกระตุกร่มเพื่อลงสู่พื้นโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดโต้ปั๊ต!แข้งดาวรุ่งสิงโตไม่ได้ไร้ใจให้ทีมชาติ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงโต้ ปาทริก วิเอร่า อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ที่หาว่าแข้งดาวรุ่งผู้ดีไร้ใจที่จะเล่นให้ทีมชาติ ยันบรรดานักเตะรุ่นใหม่ต่างกระหายที่จะติดทัพ "สิงโตคำราม" และ แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ก็เป็นตัวอย่างที่ดี
  • เรือเมินข่าวยาย่าชิ่งหนีดึงเช็งต่อสัญญาใหม่
    "โกลดอตคอม" เผย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ก่อนสำหรับการเปิดโต๊ะพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องร่างโย่ง เนื่องจากจะรอดูสถานการณ์ต่อไปก่อน รวมทั้งตัวนักเตะเหลือสัญญาอีกถึง 2015 ด้วย
  • หงส์เล็งตูรานเสริมปึ๊กแดนกลาง
    สถานีวิทยุทอล์คสปอร์ต ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งกระชาก อาร์ด้า ตูราน ปีกตัวเก่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแดนกลางช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่แล้ว
  • บาโลโวยขอค่าลิขสิทธิ์อัมโบรขายเสื้อ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมแมนฯ ซิตี้ เรียกร้องให้บริษัทผลิตเสื้อ "อัมโบร" จ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์ให้กับเขา หลังจากที่บริษัทผลิตเสื้อที่ปักคำว่า Why Always Me? ที่บาโลเตลลี่เคยใส่ในเกมที่บุกไปถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1 ออกมาวางขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »