ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราตัวอย่าง "ปู" แอ่นอกจ่ายภาษี

ดาราตัวอย่าง "ปู" แอ่นอกจ่ายภาษี

Posted 17/10/2012 by สยามบันเทิง

         หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาวเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดนภาษีย้อนหลังเล่นงานซะแล้ว ในช่วงที่เธอต้องเดินทางไปกลับเมืองไทยกับประเทศอังกฤษในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันแบบใสสะอาดว่า ได้เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งจ่ายเงินภาษีไปทั้งหมด 1 ล้านบาท แบบครั้งเดียวจบอีกด้วย


         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาวชื่อดัง ปู-ไปรยา ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน “TWICE THE WHITENESS FASION PARTY” ของ “โอโม่พลัส ลิควิด” ที่ห้างเซ็นทรัล พระราม 9 เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามกับเธอถึงเรื่องที่โดนภาษีย้อนหลังเล่นงาน งานนี้ สาวปู กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า เคลียร์ทุกอย่างจบแล้ว


         “โดนจริงค่ะ แต่ไม่เป็นไร เราทำงานมีหน้าที่เสียภาษี ทุกคนต้องเสียภาษี ไม่ใช่แค่ดาราค่ะ (โดนช่วงไหน) ช่วงที่เรียนต่อเมืองนอกค่ะ ปูเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องภาษี ว่าปูต้องเสียหรือเปล่า เขาก็ช่วยเราเหมือนกัน ซึ่งจำนวนที่เราต้องเสียก็ประมาณเท่าที่ทุกคนได้ยินค่ะ (ยิ้ม)”


        จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ถือว่าปูเป็นดาราคนหนึ่งที่โดนภาษีย้อนหลังแบบเยอะมากทีเดียว รู้สึกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้นางเอกสาวกล่าวชี้แจงว่า


         “เราอยู่ตรงจุดนี้ ต้องเข้าใจ ปูเป็นคนค่อนข้างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องภาษีอยู่แล้ว เราเข้าใจและมีกำลังใจทำงานต่อไปค่ะ และเราคิดดูอีกทีก็หลายปีเหมือนกันนะ ที่เราเรียนเมืองนอกและบินไปบินมา มันก็ไม่แปลกที่เราต้องเสียภาษี (ใครเป็นคนจัดการเรื่องภาษีให้ปู) คุณพ่อดูแลการเงินให้ พ่อบอกว่ากลับมาต้องรีบไปเจอเจ้าหน้าที่ และไปคุยว่าต้องเสียอะไรบ้าง พอรู้ราคาที่เราต้องเสียเป็นเรื่องปกติที่เราต้องเช็ค แต่ไม่ได้เช็คในทางที่แย่ เพราะเรารู้หน้าที่ว่าต้องเสียภาษี คนอื่นเขาทำงานเหนื่อยกว่าเรา เขายังต้องเสียภาษี เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเสียค่ะ ซึ่งตอนนี้จัดการจ่ายภาษีเรียบร้อยแล้วค่ะ”


        ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมอีกว่า ต้องเสียภาษีย้อนหลังประมาณกี่ปี พอจะทราบหรือเปล่า เรื่องดังกล่าว ปู-ไปรยา กล่าวว่า


         “ไม่กี่ปีนะ มันก็มีตกหล่นไปบ้าง บางครั้งเวลาที่เราบินไปบินมามันเก็บไม่หมด บางครั้งงานเราเยอะจนจำได้ไม่หมดทุกงาน แต่พอรู้ว่าต้องเสียก็เสียเพื่อให้มันจบๆ ไป ปูไม่เคยหลีกเลี่ยงเรื่องการเสียภาษีอยู่แล้วค่ะ เรายินดีจะเสียอยู่แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของเรา”


        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายด้วยว่า ทราบมาว่าจำนวนตัวเลขภาษีที่โดนย้อนหลังประมาณ 7 หลักเลยทีเดียว ใช่หรือเปล่า นางเอกสาวเผยว่า


        “ใช่ค่ะ อย่างที่ได้ยินกันมาแหละค่ะ ก็ 1 ล้านบาทถ้วน ซึ่งปูจัดการจ่ายไปหมดแล้วค่ะ แบบทีเดียวจบเลย จากนี้ก็คงจะทำงานเยอะๆ และมีเหตุผลในการรับงานมากขึ้นนะคะ (หัวเราะ) (ทำไมถึงจ่ายแบบทีเดียว) ปูอยากให้ทุกอย่างเคลียร์น่ะค่ะ อีกอย่าง เราก็สามารถจ่ายได้ เพราะเป็นหน้าที่ของเราที่เราต้องรับผิดชอบ พอจ่ายไปหมดแล้วก็สบายใจค่ะ จากนี้ก็เดินหน้าทำงานต่อไปค่ะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ปู ไปรยา 2012” หนูไม่ฉาวแล้วค่ะ!!
    ดูเหมือนช่วงนี้นางเอกลูกครึ่งเจ้าของตำแหน่งเซ็กซี่แห่งปี "ปู ไปรยา" จะไปเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน เพราะนอกจากจะไม่เหลือภาพฉาวให้ได้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์แล้ว เจ้าตัวก็ยังเน้นนุ่งขาวห่มขาวเข้าวัดฟังธรรมแทนที่จะกระดกแอลกอฮอล์ตามผับเหมือนแต่ก่อนอีกด้วย เห็นทีงานนี้สาวปูคงอยากจะสลัดคราบนางเอกสุดฉาวออกให้หมด แล้วเปลี่ยนเป็นสาวใสแอ็บแบ๊วแทนซะละมั้ง ยังไงเราก็เอาใจช่วยให้ทำได้ตลอดรอดฝั่งนะจ๊ะคนสวย!!
  • ปู อ่วม โดนภาษีย้อนหลัง หลักล้าน...
    โดนซะแล้ววววว นางเอกสาว ปู ไปรยา รับช็อก! เพราะเพิ่งโดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลังไปเป็นเงินสูง 7 หลัก แจงมีตกหล่นเนื่องจากยุ่งๆ ในช่วงบินไปเรียนต่อต่างประเทศ ยันไม่ได้ตั้งใจหลีกเลี่ยง และขณะนี้ได้ทำการชำระเรียบร้อยแล้ว ไม่ซีเรียส จากนี้ตั้งใจทำงานเก็บเงินใหม่
  • ''ปู''ปัดล้างซวยย่องลงนะหน้าทอง
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดย่อง ''ลงนะหน้าทอง'' แจงไปวัดแค่ทำบุญเปล่าล้างซวยลั่นทำเป็นเรื่องปกติ อยู่แล้ว ยันไร้ปัญหาเดินแบบร่วมแฟนเก่า ''แพท-ประกาสิทธิ์'' ที่ควง ''ไฮโซโม'' หวานใจคนใหม่มาด้วย ปัดไม่ขอร่วมเฟรม ชี้ทำตามที่ทีมงานบอก
  • ''ปู''หวานเล็กๆ เซ็กซี่เบาๆ
    ชวนให้มองตามแบบไม่อยากจะคลาดสายตาได้เสมอจริงๆ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไซส์สะบึม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหนก็ดูดีมีสง่าไปซะหมด บทจะเซ็กซี่ก็เซ็กซี่แบบสุดฤทธิ์ บทจะแต่งแบบหวานๆ น่ารักๆ ก็ดูดีไม่เบา อย่างนี้แหละที่เขาพูดกันว่าคนสวย คนน่ารัก จะทำยังไงมันก็ดูดีไปซะหมดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »