ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิตี้จุก!ซิลบาส่อชวดฟัดเวสต์บรอมฯ

ซิตี้จุก!ซิลบาส่อชวดฟัดเวสต์บรอมฯ

Posted 17/10/2012 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ เจอข่าวร้ายเข้าให้แล้ว เมื่อจอมทัพตัวเก่ง ดาบิด ซิลบา มีแววชวดช่วยทีมในเยือน เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้ หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ

ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะไม่ได้ช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่จะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวา ระหว่างลงสนามรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ นัดที่ทัพ "กระทิงดุ" เปิดบ้านเสมอ ฝรั่งเศส 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซิลบา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 13 โดย ซานติ กาซอร์ล่า ปีกตัวเก่ง อาร์เซน่อล ได้รับโอกาสลงไปเล่นแทน ซึ่งการบาดเจ็บของ ดาวเตะวัย 26 ปี ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งวันเสาร์นี้ มีคิวบุกไปเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" ทีมแกร่งที่เก็บชัยในบ้านได้ทุกนัด แถมวันพุธที่ 24 ตุลาคมนี้ พวกเขายังมีโปรแกรมบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่ของฮอลแลนด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 3 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือดีล้อบาโล-เจที-ซัวเรซดิ่งพสุธาสะท้านโลก
    คนมันดังช่วยไม่ได้...มาริโอ บาโลเตลลี่, จอห์น เทอร์รี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 ดาวเตะผู้อื้อฉาวในสังเวียนแข้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนมือดีตัดต่อภาพล้อเลียนเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ดิ่งพสุธาจากสุดขอบอวกาศของ เฟลิกซ์ บอมการ์ตเนอร์ อย่างสุดฮาเรียบร้อยโรงเรียนโฟโต้ชอป
  • เรือเมินข่าวยาย่าชิ่งหนีดึงเช็งต่อสัญญาใหม่
    "โกลดอตคอม" เผย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ก่อนสำหรับการเปิดโต๊ะพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องร่างโย่ง เนื่องจากจะรอดูสถานการณ์ต่อไปก่อน รวมทั้งตัวนักเตะเหลือสัญญาอีกถึง 2015 ด้วย
  • บาโลโวยขอค่าลิขสิทธิ์อัมโบรขายเสื้อ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมแมนฯ ซิตี้ เรียกร้องให้บริษัทผลิตเสื้อ "อัมโบร" จ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์ให้กับเขา หลังจากที่บริษัทผลิตเสื้อที่ปักคำว่า Why Always Me? ที่บาโลเตลลี่เคยใส่ในเกมที่บุกไปถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1 ออกมาวางขาย
  • คนเดียวก็เกินพอ! มาร์วูด วอนเด็กๆ อย่าเอาอย่าง บาโลเตลลี
    ผอ.ฟุตบอลทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกวอนแข้งเยาวชนของทีม ดูตัวอย่างรุ่นพี่ที่ดี ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ได้หมายถึง บาโลเตลลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »