ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาโลปลื้มฟอร์มเด่นเกมทุบเดนมาร์ก

บาโลปลื้มฟอร์มเด่นเกมทุบเดนมาร์ก

Posted 17/10/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร "อัซซูรี่" อิตาลี เผยกำลังพยายามสะกดอารมณ์เดือดตั้งหน้าตั้งตาลงสนามไล่หวดลูกหนังเพียงอย่างเดียวก่อนระเบิดฟอร์มเก่งในเกมที่บ้านเกิด อัด "โคนม" เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี แสดงความปลาบปลื้มใจกับผลงานของตัวเองที่ยิง 1 จ่าย 1 พาทัพ "อัซซูรี่" ชนะ เดนมาร์ก 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 "ซูเปอร์มาริโอ" โชว์ฟอร์มโดดเด่นทั้งมีความพยายามมุ่งมั่นช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่ รวมถึงพยายามลงมาช่วยทีมเล่นเกมรับหลายต่อหลายครั้ง หลังจากที่ทัพลูกหนังแดนมะกะโรนี ต้องเหลือนักเตะเพียง 10 คนในช่วงครึ่งหลัง
 
ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ผมหวังว่าจะชนะในเกมนี้ เดนมาร์ก ยิงประตูได้ก่อนหมดครึ่งแรกและสิ่งต่างๆมันกำลังยากยิ่งขึ้น แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่ทำประตูได้ในคืนนี้ แม้แต่ตอนลงซ้อมเมื่อวันก่อนนั้นผมเคยบอกว่า ซาน ซิโร่ เป็นสนามที่สวยงามที่สุดในโลกตามความเห็นของผม และมันทำให้คุณมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นไปอีก"
 
"สนามในอังกฤษ มีบรรยากาศที่แตกต่างออกไป แต่หากซาน ซิโร่ มีกองเชียร์เข้ามาเต็มเมื่อไหร่ มันก็คงจะมีค่ำคืนที่สวยงามกว่าในคืนนี้ ทั้งกับอิตาลี และแมนฯ ซิตี้นั้น ผมใส่ความพยายาม และปรับปรุงในแง่ของการทำงานเพื่อทีมมาตลอด ผมมีความอ่อนน้อมมาสักพักหนึ่งแล้ว และผมจะถ่อมตัวต่อไปแบบนี้เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปน 1 - 1 ฝรั่งเศส
    "กระทิงดุ" สเปน พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายหลังถูก "ตราไก่" ฝรั่งเศส ไล่ยิงตามเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 โดยการโหม่งของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาท้ายเกม ทำให้แบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ. เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่ต้อน-1,ฝอยทองหืด1-1:คัดบอลโลก
    "อัซซูรี่" อิตาลี เปิดบ้านไล่ต้อน "โคนม" เดนมาร์ก สบายเกือก 3-1 ขณะที่ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ต้องออกแรงเหนื่อยตามยิงแบ่งแต้ม ไอร์แลนด์เหนือ จบที่ผล 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี. และกลุ่ม เอฟ. ตามลำดับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพีซัดปิด!ดัตช์ยำใหญ่โรมาเนีย4-1
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูปิดกล่องช่วย "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ บุกไล่ยำ โรมาเนีย แบบไม่เกรงใจ 4-1 เก็บสามแต้มเพิ่ม พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • เยอรมนี 4 - 4 สวีเดน
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมนี ออกอาการช็อคหนักหลังเปิดรังนำห่าง "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน ถึง 4-0 แต่ท้ายสุดเป็นทีมเยือนที่สู้ไม่ถอยกลับมาไล่ตามตีเสมอ 4-4 แบ่งกันไปทีมละแต้มแบบสุดบรรยาย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »