ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิลาร์โด้ซูฮกเมสซี่-ชี้ต้องหวดถึงจะเอาอยู่

บิลาร์โด้ซูฮกเมสซี่-ชี้ต้องหวดถึงจะเอาอยู่

Posted 17/10/2012 by siamsport

 

คาร์ลอส บิลาร์โด้ ผู้จัดการทั่วไปของทีมชาติอาร์เจนตินา ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะ และมีความเร็วที่น่าทึ่ง ชี้ปล่อยให้ตั้งลำ ออกตัวเมื่อไหร่ ก็ไม่ต้องไล่กวดให้เสียเวลา เพราะเลี้ยงบอลราวกับวิ่งตัวเปล่าๆ บอกวิธี เดียวที่จะเอาอยู่คือ เตะให้คว่ำเท่านั้น

 คาร์ลอส บิลาร์โด้ ผู้จัดการทั่วไปทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาสรรเสริญ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อัจฉริยะของทีม "ฟ้า-ขาว" และ บาร์เซโลน่า เป็นที่สุดของที่สุด และวิธีเดียวที่จะหยุดเจ้าตัวได้ยามเผชิญหน้ากันในสนามก็คือ การทำฟาวล์เท่านั้น หลังผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ชี้สำหรับ เมสซี่ แล้ว ลูกฟุตบอลแทบจะกลายเป็นหนึ่งในอวัยวะของร่างกายไปเรียบร้อยแล้ว  
 
 โค้ชจอมเก๋าวัย 73 ปี ที่พาทีมชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์โลกปี 1986 ที่ เม็กซิโก ในยุคสมัยของ ดีเอโก้ มาราโดน่า กล่าวถึง เมสซี่ ว่า "คุณต้องเห็นตอนเขาซ้อม ต้องดูเวลาเขาติดเครื่อง เขาสามารถเร่งความเร็วจาก 0-50 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในไม่กี่วินาที ทางเดียวที่จะหยุดเขาได้ก็คือเตะ ถ้าคุณไม่เตะเขา ก็ไม่มีทางหยุดเขาได้ สำหรับเขาฟุตบอลแทบเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายไปแล้ว"
 
"เขาไปกับบอลยังกับวิ่งตัวเปล่า พอเขาออกตัวได้เมื่อไหร่ ก็ลืมได้เลย คุณไม่มีวันไล่เขาทันหรอก คุณต้องดักจังหวะเขาตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่งั้นเขาจะทิ้งคุณ 10 เมตรสบายๆ เขามีความเร็วที่น่าทึ่ง และอันตรายที่สุดหน้าประตูคู่แข่ง ไม่มีใครเอาเขาอยู่หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีปลื้มนำบาร์ซ่ารั้งจ่าฝูงลีกเหนียวแน่น
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สุดปลื้มที่เห็นต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงลีกในเวลานี้ แต่เสียดายอยู่ติดตรงที่ไม่สามารถทำแต้มทิ้ง เรอัล มาดริด เนื่องจากแมตช์เอล กลาซิโก้ ดันทำได้แค่เสมอ 2-2 พร้อมชม ตีโต้ บีลาโนบา สานต่องานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยปรัชญาเดียวกัน
  • แบล็ตเตอร์ชูศึกโด้-เมสซี่ส่งผลดีต่อเกมลูกหนัง
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า เชื่อการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มีสไตล์การเล่น และบุคลิกแตกต่างกันชัดเจน เป็นเรื่องดีสำหรับเกมลูกหนัง หลังจากทำให้สามารถถกเถียงกันเป็นวงกว้างได้ว่าใครเก่งที่สุดในโลก และช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้ฟุตบอลยุคใหม่
  • แฟนหงส์ปลื้มแน่!บี-ร็อดยกอัลเลนเล่นเหมือนชาบี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก โจ อัลเลน กองกลางของทีม มีสไตล์เหมือน ชาบี เอร์นานเดซ สตาร์ บาร์เซโลน่า ชี้แข้งทีมชาติเวลส์ มีการครองบอลที่น่าทึ่ง และเล่นฟุตบอลอย่างชาญฉลาด มั่นใจดาวเตะวัย 22 ปีจะเป็นขวัญของ "เดอะ ค็อป" อย่างแน่นอน
  • เมสซี่ชูกาซียาสหนึ่งในยอดโกล์ของโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงฟอร์มเทพ บาร์เซโลน่า ชู อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด คือหนึ่งในโกล์ฝีมือดีที่สุดในยุคปัจจุบัน รับการส่งบอลผ่านมือนายประตูเลือดกระทิงหลายครั้ง ทำให้ตนภูมิใจมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »