ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาอีกแล้ว!!! อี ชุน ซู โผล่ขอร่วมวงก๊วน กิเลน, ฉลามชล

มาอีกแล้ว!!! อี ชุน ซู โผล่ขอร่วมวงก๊วน กิเลน, ฉลามชล

Posted 17/10/2012 by goal.com

 

อดีตทีมชาติแดนโสมกลับมามีข่าวกับทีมในไทยลีกอีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขว่า จะอยู่กับทีมที่ได้ไป เอซีแอล ฤดูกาลหน้าเท่านั้น

อี ชุน ซู กองหน้า อดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2002 และ 2006 กลับมามีข่าววนเวียนกับสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ยื่นหนังสือแสดงเจตนารมณ์ต่อ นายปริญญา ขวัญเมือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยฟุตบอล เอเยนต์ จำกัด ในการเป็นตัวแทนติดต่อทาบทามขอเข้าเป็นสมาชิกของทีมที่ได้เข้าร่วม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2013

โดยก่อนหน้านี้ อดีตนักเตะทีม เรอัล โซเซียดัด และ นูมานเซีย ทีมดังแดนกระทิงดุ เคยมีข่าวกับทั้ง อินทรีเพื่อนตำรวจ, สุพรรณบุรี และ ปตท. ระยอง แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถลงหลักปักฐานกับสโมสรใดได้ จนกระทั่งกลับมามีชื่อเกี่ยวพันกับสโมสรไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้เสนอเงื่อนไขว่าจะขอเล่นกับสโมสรที่ได้ไปเล่น ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เท่านั้น และหากคาดการณ์จากสถานการณ์ขณะนี้ ก็มีเพียง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี เท่านั้น ที่พอจะมีโอกาสคว้าตัวไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ทางฝั่ง “กิเลนผยอง” ได้ออกมาปฏิเสธกองหน้ารายนี้ไปแล้ว เนื่องจากกองหน้าวัย 31 ปี ยังมีค่าเหนื่อยที่สูงถึง 700,000 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 20 ล้านบาท ต่อปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุลริชยิ้ม!บิ๊กอีสานรับหาประตูไทยเทียบชั้นยาก
    มุนเซ่ อุลริชไม่ตกงานแน่เมื่อบิ๊กทีมอีสาน ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแม้มีความพยายามหาผู้รักษาประตูชาวไทยมาแทนเพื่อลดโควต้าต่างชาติแต่เป็นเรื่องยากที่จะมีฝีมือเทียบเท่านายด่านมาดกวนรายนี้
  • เผยศุภชลาศัยพร้อมจัดนัดชิงฯ AFF
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยลงชื่อจองสนามศุภชลาศัยไว้ในช่วงรอบชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ทว่าตัดสินใจย้ายไป เอสซีีจี สเตเดี้ยม บิ๊กเปี๊ยกอ้างคำเดิมติดปัญหาเรื่องขนย้ายป้ายโฆษณา
  • ฝีเท้าเข้าตา!สเปอร์ปิ๊งสหรัถยกเบสิกเยี่ยม
    สตาฟฟ์โค้ชของอะคาเดมี่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พอใจ 8 แข้งเยาวชนจากโครงการของ ยามาฮ่า ที่ส่งมาฝึกทักษะลูกหนังกล่าวชมทุกคนเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้ดี "มร.มาร์ค โจนส์" หัวหน้าอะคาเดมี่ "ไก่เดือยทอง" ปิ๊งฝีเท้า "เจ้าเตอร์" สหรัถ คำพับ แข้ง "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญธนบุรี กล่าวชมทักษะเบสิกดีมีพัฒนาการเร็วมาก ส่วน "เจ้าเตอร์" เผยดีใจที่ได้รับโอกาสและจะตั้งใจฝึกซ้อมให้คุ้มค่าที่ยามาฮ่า มอบโอกาสดีๆ ให้
  • ส.ฟุตบอลไทยเปลี่ยนสนามซูซูกิคัพ อ้างคิวเตะชนงานอื่น
    สมาคมฟุตบอลฯ เปลี่ยนสังเวียนศึกซูซูกิ คัพ 2012 จากสนามศุภชลาศัยและราชมังคลาฯ ไปเป็น เอสซีจี สเตเดียม อ้างติดงานของต้นสังกัด "บิ๊กเปี๊ยก" ยันไม่มีปัญหาแม้รับคนได้น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »