ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮ็อดจ์สัน รับพอใจกับ 1 แต้ม พร้อมเฉ่งสนามยับ

ฮ็อดจ์สัน รับพอใจกับ 1 แต้ม พร้อมเฉ่งสนามยับ

Posted 18/10/2012 by goal.com

 

บอสทรีไลออนส์ พอใจกับ 1 คะแนนที่ได้กลับบ้าน แต่ตำหนิพื้นสนามที่ชุ่มน้ำของเจ้าบ้าน เป็นต้นเหตุให้ลูกทีมของเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ รู้สึกพอใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้รับ พร้อมกับตำหนิพื้นสนามในกรุงวอลซอว์ว่า เป็นต้นเหตุให้ลูกทีมของเขา ทำได้เพียงแค่เสมอกับโปแลนด์ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช

โดย เวย์น รูนีย์ โขกให้กับสิงโตคำรามขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ชั่วครึ่งชั่วโมงแรก แต่ในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 70 คามิล กลิค ก็มาโหม่งประตูตีเสมอให้กับเจ้าถิ่นได้สำเร็จ

หลังจบการแข่งขัน อดีตเทรนเนอร์ฟูแลม ถึงกับบ่นสภาพสนามว่าชุ่มไปด้วยน้ำ จนส่งผลให้นักเตะจากเมืองผู้ดีเล่นยากขึ้น แม้เจ้าถิ่นจะดูดซับน้ำที่ขังสนามตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังเมื่อวานมีฝนตกลงมาอย่างหนักก็ตาม


"ผมไม่คิดว่านี่ก็ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา ผมรู้สึกผิดหวัง แต่มันมีปัจจัยอื่นๆเข้ามาเกี่ยวข้องจนเราไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้" ฮ็อดจ์สัน ให้สัมภาษณ์ ITV

"สภาพสนามนั้นเป็นอุปสรรคต่อการเล่น เพราะมันชุ่มไปด้วยน้ำ และทำให้บอลไม่สามารถเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้เหมือนอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้ผู้เล่นของเราต้องใช้การวางยาวมากกว่าการเล่นบอลสั้น"

"อย่างไรก็ตาม ผมพอใจในหนึ่งคะแนนที่ได้ เพราะผมไม่คิดว่าเราเล่นดีพอที่จะได้สามแต้ม ผมคิดว่าหนึ่งแต้มกับการเล่นเกมเยือน เมื่อถึงเวลาตัดสินหาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้าย หนึ่งคะแนนนี้อาจจะเป็นแต้มที่ล้ำค่ามากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีรับสิงโตเล่นไม่ดี,ฮาร์ทรับผิดเสมอโปล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ รับเพื่อนร่วมชาติโชว์ฟอร์มได้ไม่แจ่มในแมตช์เสมอ โปแลนด์ 1-1 ศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป วันพุธที่ผ่านมา ด้าน โจ ฮาร์ท โกล์จอมหนึบ โคตรแมนยืดอกทำพลาดส่งผลให้โดนเจ้าบ้านตีเสมอ
  • สิงโตพลาดชัย!โปลตามตีเจ๊า1-1ยังนำฝูงกลุ่ม
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ พลาดเก็บชัย หลังโดน โปแลนด์ ตามตีเสมอ 1-1 โดยทีมสิงโตออกนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก จากลูกโหม่งของ เวย์น รูนี่ย์ ก่อนโปแลนด์ เอาคืนได้จากลูกโหม่งของ คามิล กลิค ในครึ่งหลัง แบ่งไปทีมละแต้ม อังกฤษ ยังนำจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทิ้ง มอนเตเนโกร คะแนนเดียว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช เมื่อ วันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาโลปลื้มฟอร์มเด่นเกมทุบเดนมาร์ก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร "อัซซูรี่" อิตาลี เผยกำลังพยายามสะกดอารมณ์เดือดตั้งหน้าตั้งตาลงสนามไล่หวดลูกหนังเพียงอย่างเดียวก่อนระเบิดฟอร์มเก่งในเกมที่บ้านเกิด อัด "โคนม" เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • สเปน 1 - 1 ฝรั่งเศส
    "กระทิงดุ" สเปน พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายหลังถูก "ตราไก่" ฝรั่งเศส ไล่ยิงตามเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 โดยการโหม่งของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาท้ายเกม ทำให้แบ่งแต้มกันไปแบบสุดมันส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ. เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »