ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีคึกวิดิชจ่อคัมแบ็กเข้าโรงยิมวีกหน้า

ผีคึกวิดิชจ่อคัมแบ็กเข้าโรงยิมวีกหน้า

Posted 21/10/2012 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้คัมแบ็กเร็วเกินคาด หลังจากกำลังจะกลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตในโรงยิมแล้วในเวลานี้ ทั้งที่เชื่อกันว่าเจ้าตัวจะกลับมาสู่ทีมอย่างเร็วที่สุดในช่วงปลายเดือน พ.ย. นี้ แต่ว่าคงจะยังไม่ถูกเสี่ยงเข็นลงสนามแน่นอน เนื่องจากทางสโมสรต้องการประคบประหงมให้เขาหายเจ็บเป็นปลิดทิ้งเสียก่อน

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีก เริ่มกลับมาสู่เส้นทางในการคัมแบ็กเรียบร้อยแล้ว หลังเตรียมกลับมาเร่งเรียกความฟิต และความแข็งแกร่งของร่างกายในโรงยิมของสโมสรในสัปดาห์หน้า เนื่องจากกำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา
 
ภายใต้การทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส และสมรรถภาพร่างกายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่คาดกันว่า วิดิช จะเริ่มต้นด้วยการยกระดับความฟิต รวมถึงเรื่องระบบการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดหัวใจ ก่อนที่จะรอการอนุญาตให้กลับไปวิ่งได้อีกครั้ง แต่ดาวเตะวัย 31 ปี จะไม่ถูกเร่งให้กลับมาลงสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากกลัวว่าจะเจ็บซ้ำอีกครั้ง หลังจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวเคยทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเกือบทั้งฤดูกาลก่อนมาแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดการณ์ว่า วิดิช จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือน พ.ย. หรือต้นเดือน ธ.ค. นี้ หลังจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บในช่วงก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย "ปีศาจแดง" จะรอให้เจ้าตัวฟิตสมบูรณ์จริงๆเสียก่อน เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดอาการกำเริบถ้าส่งเขาลงเล่นก่อนเวลาอันควร แถม คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ 2 ปราการหลังดาวรุ่ง ต่างใกล้ที่จะกลับมาประจำการในแนวรับได้อีกครั้งในเร็วๆนี้ด้วย
 
 สำหรับ วิดิช บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเซิ่ล สโมสรดังลีกสวิตเซอร์แลนด์  เมื่อราว 11 เดือนก่อน และต้องพักยาวทั้งฤดูกาลก่อน จนกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้งในซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ก่อนจะเคราะห์ร้ายเจ็บซ้ำอีกครั้งในช่วงปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าลั่นเฉ่งริโอฐานปัดใส่เสื้อต้านเหยียดผิว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเตรียมจัดการกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า สำหรับการที่ตัวนักเตะฝ่าฝืนคำสั่งด้วยการไม่ใส่เสื้อรณรงค์ต้านการเหยียดผิวในเกมที่พบกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เฟอร์กี้ปลื้ม!ฟอร์มลูกทีมสุดบรรเจิดเกมอัดสโต๊ค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเป็นปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมไม่น้อย ในเกมเปิดบ้านอัด สโต๊ค 4-2 แต่รับสุดผิดหวังที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า หักหน้าตนด้วยการไม่ยอมสวมเสื้อรณรงค์ต้านการเหยียดผิวก่อนเริ่มเกม
  • รูนี่ย์ปลื้มซัดครบ200ประตูฉลองค้าแข้ง10ปี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่ทราบมาก่อนเลยว่าตนกำลังจะยิงประตูถึงหลัก 200 ประตู แต่ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อมีคนมาบอกหลังจบเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ที่เจ้าตัวทำสถิติดังกล่าวได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »