ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ โล่ง แฟนใหม่ เข้ากับ น้องเอวี่ ได้ดี เร่งหาฤกษ์แต่ง...

เอ โล่ง แฟนใหม่ เข้ากับ น้องเอวี่ ได้ดี เร่งหาฤกษ์แต่ง...

Posted 22/10/2012 by Gossip Star

           หลังจากผ่านมรสุมชีวิตรักมาได้ ดูเหมือนนางแบบสาว เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร จะกลับมาแฮปปี้อีกครั้ง เมื่อ she ยอมรับว่าตอนนี้ได้เปิดประตูหัวใจให้หนุ่มคนใหม่ที่ไฉเลกว่าเดิม ซึ่งมีนามว่า "หนุ่มมด" ล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์มอยว่า แม่ม่ายลูกติดเตรียมหาฤกษ์วิวาห์แล้วในช่วงต้นปีหน้า หลังซุ่มคบหาดูใจมาได้สักพัก งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือมั่ว?!! แต่ที่แน่ๆ สาวเอ ก็โพสต์รูปแหวนผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความ "Yes I do" แถมหวานใจคนนั้นยังเข้ากั๊นเข้ากันได้ดีกับ น้อง เอวี่ ลูกสาวแสนสวยอีก ยังไงก็ขอให้ความรักครั้งใหม่อินเลิฟสุดๆ แล้วอย่าลืมมากระซิบบอกข่าวดีกันบ้างนะจ๊ะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุยส์-นุ่น แฮปปี้เว่อร์ ขยันโชว์หวานเบาๆ...
    เห็นคนมีความรักก็อดอิจฉาตาร้อนไม่ได้..ยิ่งเห็นคู่ของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต กับแฟนสาว นุ่น รมิดา กำลังเติมน้ำตาลให้รักหวานฉ่ำ จนมดตัวน้อยตัวนิดแห่กันมาชิมความหวานกันไม่หยุด ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่กลัวว่ารักจะจืดจางเร็วหรือเปล่า ถึงได้รีบเสริมโปรโมทชั่นเลิฟด่วนจี๋แบบนี้ ใช่มั๊ย หลุยส์-นุ่น อิอิ!!
  • ก้อย ตามจิก ตูน ดึกแค่ไหนก็ไม่สน...
    งานเข้าอย่างจัง! หลังมีกระแสข่าวลือว่านักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ทำสาวท้อง แถมสาวที่ว่าดั๊นเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มตูนซะด้วย งานนี้แฟนตัวจริงอย่าง ก้อย รัชวิน คงอยู่นิ่งไม่ได้ ออกมาเผยว่าไม่ใช่เรื่องจริงซึ่งเธอรู้จักกับผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มตูนเป็นอย่างดี แถมผู้จัดการฯ ก็มีครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • แฟนคลับใจหาย โตโน่ ถูกหามส่งรพ ...
    ทำเอาบรรดาแฟนคลับหายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว หลังมีรายงานข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อ โตโน่ เดอะสตาร์ ถูกหามส่งโรงพยาบาลกรุงเทพเป็นการด่วนเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังเกิดอาการคัน-ผื่นแดงขึ้นตามลำตัว-หน้า เบื้องต้นหมอให้ทานยาแก้แพ้และเจาะเลือดไปตรวจอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุ คาดเป็นอาการลมพิษขึ้นเฉียบพลัน ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว โดยจะมีการแถลงข่าวช่วงเช้าในวันที่ 22 ต.ค.นี้
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี : ไม่นุ่ง (บิกินี) ดีกว่ามั้ย
    เจอมาอีกแล้ว เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี สาวสวยหุ่นดีน่าตี คราวนี้มาโชว์ลีลานุ่งบิกินีตัวเล็กจิ๋วปั่นจักรยาน เรียกเลือดกำเดาจากหนุ่มๆ ข้างทาง ก่อนจะไม่ลืมโพสท่วงท่าเซ็กซี่ตามสไตล์ และคอนเซปต์ที่ว่า ''จัดเต็มเสมอ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »