ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าโหด!จ่อปรับริโอ11ล.-ดร็อปเกมชนบราก้า

ป๋าโหด!จ่อปรับริโอ11ล.-ดร็อปเกมชนบราก้า

Posted 22/10/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโดนลงดาบข้อหางัดข้อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ ด้วยการไม่ใส่เสื้อตามแคมเปญรณรงค์ต้านการเหยียดผิวลงวอร์มอัพในเกมเมื่อวันเสาร์ ด้วยการจ่ายค่าปรับ 11 ล้านบาท แถมจะโดนดร็อปออกจากทีมในเกมพบบราก้า วันอังคารนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจใช้มาตรการลงโทษตัดชื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังประสบการณ์สูง ออกจากทีมในเกมพบ บราก้า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้
 
กุนซือชาวสกอตต์ ไม่พอใจอย่างหนักกับการที่เฟอร์ดินานด์ ปฏิเสธที่จะสวมเสื้อ "Kick Racism Out of Football" ตามแคมเปญรณรงค์ต้านการเหยียดผิว ก่อนลงสนามในเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เขาได้บอกให้ลูกทีมทุกคนต้องสวมเสื้อดังกล่าวลงสนามระหว่างการอบอุ่นร่างกายเพื่อแสดงให้เห็นถึงการต่อต้านการเหยียดผิว
 
จากเหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้ เฟอร์ดินานด์ เตรียมโดนตัดเงินค่าเหนื่อย 2 เดือน รวมเป็นเงิน 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) และอาจต้องเสียตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงในเกมกบบราก้า ด้วย โดยในตอนนี้ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่ง ก็ได้หายจากอาการบาดเจ็บและพร้อมลงสนามแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หูซาตาน!อาร์วีพีระรื่นเล่นเข้าขารูนล่าตาข่าย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหว กล่าวชม เวย์น รูนี่ย์ เป็นคู่หูที่สุดยอดหลังได้เล่นร่วมกันแล้วทำผลงานได้เด็ดดวงโดนใจ พร้อมโว "ผีแดง" เป็นทีมที่สร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้ทุกๆ ตำแหน่ง
  • พีเอฟเอป้องริโอ!ไม่ผิดค้านใส่เสื้อต้านเหยียดผิว
    สมาคมพ่อค้าแข้งอาชีพแดนผู้ดี มาแปลก ออกโรงป้อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับตัดสินใจขัดขืนคำสั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่บอกให้นักเตะในทีมทุกคน ใส่เสื้อร่วมรณรงค์ต่อต้านการเหยียดผิวก่อนลงเล่นกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ชี้เป็นสิ่งที่พึงกระทำได้ เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล พร้อมเตือน นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นหลักมากเกินไป ควรฟังเหตุผลของคนอื่นด้วย
  • เฟอร์กี้เชื่อผีมีลุ้นแชมป์ชปล.ได้!ถ้ากองหลังฟิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเฒ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" มีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้มาครอง โดยขึ้นอยู่กับว่าจะสามารถทำให้กองหลังอยู่ในสภาพที่ฟิตพร้อมอยู่ตลอดได้หรือไม่ แต่ยอมรับทีมจะต้องมีการเล่นที่หลากหลายมากกว่านี้ด้วย
  • ผีคึกวิดิชจ่อคัมแบ็กเข้าโรงยิมวีกหน้า
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้คัมแบ็กเร็วเกินคาด หลังจากกำลังจะกลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตในโรงยิมแล้วในเวลานี้ ทั้งที่เชื่อกันว่าเจ้าตัวจะกลับมาสู่ทีมอย่างเร็วที่สุดในช่วงปลายเดือน พ.ย. นี้ แต่ว่าคงจะยังไม่ถูกเสี่ยงเข็นลงสนามแน่นอน เนื่องจากทางสโมสรต้องการประคบประหงมให้เขาหายเจ็บเป็นปลิดทิ้งเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »