ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเจ๋งกว่านี้!คางาวะรับไม่พอใจออกสตาร์ตบู่กับผี

ยังเจ๋งกว่านี้!คางาวะรับไม่พอใจออกสตาร์ตบู่กับผี

Posted 22/10/2012 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ กองกลางจอมเทคนิคของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากยอมรับว่ายังไม่พอใจกับผลงานของตัวเองเลยแม้แต่เพียงเกมเดียวในการลงสนามให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าจะทำได้ดีกว่านี้แน่นอนถ้าได้เวลาในการปรับตัวมากกว่านี้


ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีความสุขเลยกับการที่ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเปรี้ยงปร้างในการเริ่มต้นค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
คางาวะ ที่สังหารไปทั้งสิ้น 17 ประตูให้กับ ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา เมื่อซีซั่นที่แล้ว เริ่มจะไม่ค่อยมีชื่อเป็นตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา แถมล่าสุดไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา โดย ดาวเตะเลือดซามูไร ก็ยอมรับว่าตัวเองยังมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ พรีเมียร์ลีก
 
คางาวะ กล่าวกับ เกียวโด นิวส์ สำนักข่าวแดนปลาดิบ ว่า "บอกตามตรงเลย ผมไม่เชื่อว่าผมยึดตำแหน่งงตัวจริงในทีมได้แล้ว มันไม่มีสักเกมเลยที่ผมจะพอใจกับผลงานของตัวเองทั้ง 90 นาที ผมยังรู้สึกว่าผมต้องการเวลามากกว่านี้ในการปรับตัว มันเป็นโชคชะตาสำหรับนักเตะทุกคนในการที่จะได้เล่นกับสโมสรใหญ่ และผมกำลังพยายามหาสิ่งที่ดีจากผลงานในช่วงที่ผ่านมา"
 
ในเวลานี้ มีรายงานข่าวว่า คางาวะ ถูกจับเข้าคอร์สพิเศษเพื่อที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านกายภาพกับทีมสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ ดาวเตะวัย 23 ปี ชี้ว่าสิ่งที่สำคัญคือการพัฒนาเรื่องภาษาอังกฤษรวมถึงการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม
 
"ผมต้องสื่อสารให้ดีกว่านี้เพื่อที่ผมจะสามารถกะจังหวะได้อย่างถูกต้องในจังหวะที่ขอบอลหรืออะไรแบบนั้น แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือผมต้องผลักดันตัวเองและแสดงความแข็งแกร่งของตัวเองออกมา คุณได้รับความไว้วางใจก็ต่อเมื่อคุณช่วยให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดี" คางาวะ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าโหด!จ่อปรับริโอ11ล.-ดร็อปเกมชนบราก้า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโดนลงดาบข้อหางัดข้อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ ด้วยการไม่ใส่เสื้อตามแคมเปญรณรงค์ต้านการเหยียดผิวลงวอร์มอัพในเกมเมื่อวันเสาร์ ด้วยการจ่ายค่าปรับ 11 ล้านบาท แถมจะโดนดร็อปออกจากทีมในเกมพบบราก้า วันอังคารนี้
  • คู่หูซาตาน!อาร์วีพีระรื่นเล่นเข้าขารูนล่าตาข่าย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหว กล่าวชม เวย์น รูนี่ย์ เป็นคู่หูที่สุดยอดหลังได้เล่นร่วมกันแล้วทำผลงานได้เด็ดดวงโดนใจ พร้อมโว "ผีแดง" เป็นทีมที่สร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้ทุกๆ ตำแหน่ง
  • พีเอฟเอป้องริโอ!ไม่ผิดค้านใส่เสื้อต้านเหยียดผิว
    สมาคมพ่อค้าแข้งอาชีพแดนผู้ดี มาแปลก ออกโรงป้อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับตัดสินใจขัดขืนคำสั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่บอกให้นักเตะในทีมทุกคน ใส่เสื้อร่วมรณรงค์ต่อต้านการเหยียดผิวก่อนลงเล่นกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ชี้เป็นสิ่งที่พึงกระทำได้ เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล พร้อมเตือน นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นหลักมากเกินไป ควรฟังเหตุผลของคนอื่นด้วย
  • เฟอร์กี้เชื่อผีมีลุ้นแชมป์ชปล.ได้!ถ้ากองหลังฟิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเฒ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" มีโอกาสที่ดีในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้มาครอง โดยขึ้นอยู่กับว่าจะสามารถทำให้กองหลังอยู่ในสภาพที่ฟิตพร้อมอยู่ตลอดได้หรือไม่ แต่ยอมรับทีมจะต้องมีการเล่นที่หลากหลายมากกว่านี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »