ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาร์คิซิโอชมนอร์เชลลันด์เป็นทีมที่ดี

มาร์คิซิโอชมนอร์เชลลันด์เป็นทีมที่ดี

Posted 23/10/2012 by siamsport

 

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ สตาร์ดัง ยูเวนตุส ยก นอร์เชลลันด์ คู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง พร้อมชี้การเก็บชัยในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ยากกว่าเกมลีกเยอะ

 เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชื่นชม นอร์เชลลันด์ สโมสรแชมป์ลีกเดนมาร์ก ซึ่งเป็นคู่แข่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 3 วันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ว่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง เนื่องจากมีผู้เล่นประสบการณ์สูงในเกมระดับนานาชาติหลายคน

"นอร์เชลลันด์ เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง พวกเขามีนักเตะมากประสบการณ์ในเกมระดับนานาชาติเยอะเลย" สตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี กล่าว

ยูเวนตุส ยังหาชัยชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เจอ หลังทำได้แค่ผลเสมอใน 2 แมตช์ก่อนหน้านี้ ซึ่งผิดกับใน เซเรีย อา ซึ่งพวกเขายังคงโชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่ง โดยกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ขณะนี้ ซึ่ง มาร์คิซิโอ ก็ยอมรับว่า การเก็บชัยชนะในเกมลีกง่ายกว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยอะเลยทีเดียว

"สำหรับเราแล้ว การคว้าชัยในเกมลีกมันง่ายมาก เพราะเรารู้จักทีมคู่แข่งเป็นอย่างดี ส่วนในเกมยุโรป มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ทุกแมตช์ แต่สำหรับตอนนี้เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อได้โลดแล่นในทัวร์นาเมนต์ยุโรปต่อไป" แข้งตัวเก่ง "ม้าลาย" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเลสซิโออวยป็อกบาขึ้นชั้นยอดแข้งได้แน่
    อันเจโล่ อเลสซิโอ ผู้ช่วยกุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงชู ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดน้ำหอม จะพัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เขาทำประตูจนช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ นาโปลี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดอก สุดแสนจะตื้นตันที่ทุกฝ่ายไม่เคยทอดทิ้งตน ในช่วงที่โดนแบนก่อนหน้านี้
  • ยูเวนตุส 2 - 0 นาโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงโชว์ฟอร์มได้สมราคาทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้หลังไล่อัด "อัซซูร่า" นาโปลี 2-0 เก็บสามแต้มไปตามระเบียบ พร้อมยังรักษาสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ต่อไป
  • ม้าลายอัด2-0นำฝูงไร้พ่าย,มิลานเยือนพัง2-3
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงโชว์ฟอร์มได้สมราคาทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้หลังไล่อัด "อัซซูร่า" นาโปลี 2-0 เก็บสามแต้มไปตามระเบียบ พร้อมยังรักษาสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ต่อไป ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พลาดท่าบุกพ่ายให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-3 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ยูเว่ยวบ!ขาดจิจี้,วูชินิชฟัดนาโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถึงกับทรุดเลยทีเดียว เมื่อ 2 แข้งหลักอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ มีร์โก วูชินิช ต่างไม่พร้อมลงช่วยทีมในเกมฟัด นาโปลี วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »