ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับอินจัด เชียร์ เกรท อินเลิฟ อาย...

แฟนคลับอินจัด เชียร์ เกรท อินเลิฟ อาย...

Posted 23/10/2012 by Gossip Star

         ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงมาแล้วหลายเรื่องแต่ดูเหมือนฟีคแบ็คของ เกรท วรินทร ในละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ จะมาแรงที่สุด โดยเฉพาะได้มาประกบคู่กับนักแสดงหน้าใหม่ใสกิ๊กที่พกความสามารถมาเต็มกระเป๋าอย่างสาว อาย กมลเนตร ในบทกุ๊กกิ๊ก ซึ่งทั้งคู่เล่นได้น่ารักน่าชังจนคนดูอิน ถึงขั้นกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกไซเบอร์ หลายคนอินจัดถึงกับเชียร์ให้ทั้งคู่อินเลิฟกันนอกจอเลยทีเดียว บ้างก็รีเควสต์ผู้จัดอยากให้เกรท ประกบคู่ กับอาย อีก เพราะทั้งคู่แสดงได้อย่างน่ารักเป็นธรรมชาติดูแล้วเคมีตรงกันจนหลายคนเชียร์สุดใจดิ้น

 

         เล่นละครมาก็หลายเรื่อง ประกบคู่กับนางเอกมานับไม่ถ้วน แต่ เกรท ได้เจอนางเอกคู่ขวัญตัวจริงก็เรื่องนี้แหละค๊า ต้องคอยดูต่อไปว่าทางผู้จัดจะเอาใจแฟนๆ ละครด้วยการจับเกรท มาประกบคู่กับสาวอาย อีกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ หลายคนอยากเห็นคู่นี้อินเลิฟกันนอกจอจริงๆ เกรท-อาย ได้ยิน ทราบแล้วเปลี่ยน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กี้''สวยมั่นสะท้านทรวง
    ยังคงคอนเซปต์สวยแบบมั่นๆ ได้ตลอดเลยจริงๆ สำหรับสาว ''กี้'' รฐกร สถิรบุตร ดาราสาววิก 7 สี ที่ไม่เคยตกเทรนด์แฟชั่นสวยๆ งามๆ เลยแม้แต่น้อย ล่าสุดที่ได้เจอเธอก็ยังดูดีเซ็กซี่ไม่มีตก แม้เธอจะสวมเพียงแค่ชุดแซ็กยาว แต่ด้วยลุกส์ของเธอแล้วชุดไม่เกี่ยวเลยก็ว่าได้ ท่าทางสุดมั่นใจกับปากสีแดงสด แหม...สวยเซียะได้ใจดีจริงๆ
  • หวั่นคนมองตอแหล!''โอ-วรุฒ''ลั่นไม่เลิกเหล้า
    ''โอ-วรุฒ'' ยอมรับเข้าไปของานทีวีธันเดอร์ก่อนถูกปฏิเสธ แต่ยืนยันไม่ได้ถูกพูดว่ายังไม่เลิกเหล้าก็ไม่เอามาทำงาน โวซุ่มทำงานเบื้องหลังพร้อมได้การอนุมัติแล้วเตรียมออกอากาศภายในสิ้นปีนี้ ประกาศไม่เลิกกินเหล้าเพราะไม่อยากถูกด่าว่า ตอแหล!
  • ตัวเองยังเอาไม่รอด''ส้ม''มิขอแนะ''ทับทิม''เรื่อง''สเตฟาน''
    ''ส้ม-ทับทิม'' ออกงานร่วมกันครั้งแรก แต่งดสัมภาษณ์คู่กัน โดย ''ส้ม-ธัญสินี'' เผยเหตุผลว่า เพราไะม่อยากให้ถูกจับโยงเรื่องอดีตอีก โต้ไม่ได้เกาเหลากับดารารุ่นน้องทั้งสิ้น ปัดให้คำปรึกษา ''ทับทิม'' เพราะตนคงไม่ใช่ที่ปรึกษาที่ดี เนื่อง จากหาตนรู้ว่าอะไรดชีวิตรักคงไม่เป็นอย่างนี้ ด้าน ''ทับทิม'' อุบบอกว่า ''สเตฟาน'' ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด
  • ปารีส ฮิลตันมาไทยไปปาร์ตี้สุดเอ็กซ์
    ไฮโซสาวชื่อดังระดับโลก ''ปารีส ฮิลตัน'' เดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเตรียมเข้าร่วมโชว์ตัวในงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีกลางทะเล จ.ภูเก็ต ท่ามกลางแฟนๆ แห่รอต้อนรับแน่นสนามบิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »