ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตัวเองยังเอาไม่รอด''ส้ม''มิขอแนะ''ทับทิม''เรื่อง''สเตฟาน''

ตัวเองยังเอาไม่รอด''ส้ม''มิขอแนะ''ทับทิม''เรื่อง''สเตฟาน''

Posted 23/10/2012 by siamdara

    ''ส้ม-ทับทิม'' ออกงานร่วมกันครั้งแรก แต่งดสัมภาษณ์คู่กัน โดย ''ส้ม-ธัญสินี'' เผยเหตุผลว่า เพราไะม่อยากให้ถูกจับโยงเรื่องอดีตอีก โต้ไม่ได้เกาเหลากับดารารุ่นน้องทั้งสิ้น ปัดให้คำปรึกษา ''ทับทิม'' เพราะตนคงไม่ใช่ที่ปรึกษาที่ดี เนื่อง จากหาตนรู้ว่าอะไรดชีวิตรักคงไม่เป็นอย่างนี้ ด้าน ''ทับทิม'' อุบบอกว่า ''สเตฟาน'' ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด


    ถูกจับตามองอย่างมาเลยทีเดียว เมื่อดาราสาว ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ อดีตกิ๊กเก่าพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ต้องมาเดินแฟชั่นโชว์เจอหน้ากับ ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หวานใจคนใหม่ของ ''สเตฟาน'' เป็นครั้งแรก ที่งาน ''Esplanade Top Fashion 2012'' ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดา เมื่อวันก่อน
    

    ทันทีที่เสร็จงานดังกล่าว ผู้สื่อข่าวก็ได้พยายามที่จะขอให้ทั้ง ''ทับทิม'' และ ''ส้ม'' สัมภาษณ์คู่กัน แต่ปรากฏว่าทั้งคู่ขอปฏิเสธที่จะไม่สัมภาษณ์คู่กัน โดยดาราสาว ''ส้ม-ธัญสินี'' ได้ให้เหตุผลว่า เป็นเพราะตนเองไม่อยากถูกจับไปโยงเรื่องราวเก่าอีกแล้ว พร้อมยืนยันว่าตนเองกับทับทิมไม่ได้มีปัญหาเกาเหลาอะไรกันทั้งสิ้นอีกด้วย
    

    ''รู้ค่ะ หลังจากที่รับทราบไปแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าส้มกับน้องก็ไม่ได้มีอะไรกันเลยค่ะ ที่ไม่สัมภาษณ์คู่เป็นเพราะคือจริงๆ มันก็จะไม่มีอะไรกันเลย แต่ว่าส้มไม่อยากจับมาเป็นประเด็น เพราะว่าจริงๆ เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของส้มแล้วพอมาสัมภาษณ์คู่กันส้มก็เลยรู้สึกว่ามันเหมือนถูกจับชนแล้วมันก็จะเป็นเรื่องอีกค่ะ แต่ก็คิดอยู่แล้วว่ามันก็ต้องมีเนาะ เพียงแต่ของส้มมันจบไปแล้ว ต่างคนก็ต่างสัมภาษณ์ดีกว่า เพราะพอสัมภาษณ์คู่กันมันก็จะมีคำถามนู้นนี้นั่น หนูเลยคิดว่าคนละทีดีกว่าไหม''
    

    ต่อข้อซักถามที่ว่ากลัวจะเป็นประเด็นเกาเหลากันไหมเมื่อไม่สัมภาษณ์คู่กัน ดาราสาว ''ส้ม-ธัญสินี'' ก็ได้กล่าวว่า ตนเองไม่กลัว เพราะว่าบอกไปแล้วว่าไม่มีอะไรกันทั้งสิ้น พร้อมกับเผยว่าตอนอยู่ในห้องแต่งตัวก็มีการทักทายสวัสดีกันเท่านั้นแต่ไม่มีการคุยเรื่องส่วนตัวกันทั้งสิ้น
    

    ''ไม่น่านะ เพราะหนูบอกแล้วว่าไม่มีอะไร ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ คือเราก็เจอกันตอนแต่งหน้าทำผมนะคะ ก็คุยกันค่ะ น้องก็สวัสดี ก็คุยกันปกติ คือที่ไม่สัมภาษณ์คู่เพราะไม่พร้อมในเรื่องส่วนตัวของเค้าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนูอยู่แล้ว ก็อย่างที่บอกว่าส้มไม่อยากถูกจับไปโยงอีกแล้ว คือส้มไม่ได้อึดอัดถ้าจะสัมภาษณ์คู่กับน้อง แต่หนูอึดอัดที่ดึงหนูมาเกี่ยวทั้งๆ ที่มันจบไปแล้วก็ให้มันจบไปมากกว่า เพราะว่าเรื่องเดิมมันจบแล้ว ความรู้สึกต่างๆ ก็จบตามไปด้วย (สนิทกันไหม?) เราเจอกันตามงานของช่องค่ะ แต่ว่าไม่ได้สนิทเป็นพี่น้องกัน เพราะเราไม่เคยร่วมงานกันน่ะค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีให้คำแนะนำ ''ทับทิม'' เกี่ยวกับเรื่องของ ''สเตฟาน'' บ้างหรือเปล่านั้น ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว
    

    ''ไม่หรอกค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวเนาะ แล้วส้มก็คงไม่ใช่ที่ปรึกษาที่ดีหรอกค่ะ เพราะน้องก็โตแล้ว''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หาก ''ทับทิม'' มาขอคำปรึกษา ทาง ''ส้ม'' จะว่ายังไง ดาราสาวก็ได้นิ่งไปสักพักก่อนตอบว่า ตนเองคงไม่ใช่ที่ปรึกษาที่ดีให้ใคร เพราะถ้าตนเองรู้ว่าอะไรดี ชีวิตรักตนเองคงไม่เป็นอย่างนี้
    

    ''อืม...ส้มว่าอย่าปรึกษาส้มเลยดีกว่าเนาะ เพราะถ้าปรึกษาส้ม แล้วถ้าส้มรู้ว่าอะไรดี ส้มก็คงไม่จบอย่างนี้มั้ง (หัวเราะ) แต่ตอนนี้มันผ่านมาจุดนี้แล้ว ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของน้องในการตัดสินใจจะดีกว่าค่ะ โนคอมเมนต์ไม่มีความคิดเห็นใดๆค่ะ'' ส้ม กล่าว
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สัมภาษณ์สาวทับทิมต่อในงานเดียวกัน ซึ่งด้านเจ้าตัวก็ได้แจงว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงจังหวะเวลาไม่ตรงกันมากกว่า ยันสามารถร่วมงานกันได้
    

    ''ทับทิมคิดว่าช่วงจังหวะเวลาในการให้สัมภาษณ์อาจจะไม่ตรงกันมากกว่าค่ะ ถ้าให้สัมภาษณ์คู่ก็พร้อมค่ะ เพราะว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้วค่ะ ถ้าไม่ถูกกันโดยส่วนตัวไม่มีนะคะ เพราะว่าทับทิมก็ทักทายพี่ส้มปกติน่ะค่ะ ทำตามปกติเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรที่ผิดแปลกออกไปค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า โดยส่วนตัวแล้วสาวทับทิมนั้นสนิทกะส้มหรือไม่ ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าไม่เคยร่วมงานกันจริงจัง และไม่คิดว่าจะมีอะไรปรึกษากันทั้งสิ้น
    

    ''ไม่ค่ะ เพราะว่าทับทิมกับพี่ส้มไม่เคยได้ร่วมงานกันแบบจริงๆ จังๆ เลยค่ะ เจอกันตามงานช่องบ้าง เจอกันในช่องบ้าง ก็ทักทายกันปกติค่ะ ทับทิมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะคะ ไม่น่าจะมีอะไรปรึกษากันนะคะ เพราะโดยส่วนตัวทับทิมกับพี่เขาก็ไม่ได้สนิทกันอยู่แล้วค่ะ แล้วก็ไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลย คือปกติเวลาเจอกันก็จะทักทายกันตามปกติ ก็มีการถามอัพเดตกันทั่วไป''
    

    ต่อข้อซักถามว่า ''สเตฟาน'' ทราบไหมว่ามางานวันนี้จะต้องเจหน้ากับ ''ส้ม-ธัญสินี'' อดีตหวานใจ ''สเตฟาน'' นั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวว่า พระเอกหนุ่มไม่ทราบ แต่ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร
    

    ''พี่ฟานไม่ทราบค่ะว่าต้องเจอ สำหรับทับทิมไม่มีอะไรที่ติดใจอะไรเลยค่ะ ปกติเหมือนเดิมค่ะ ร่วมงานได้แน่นอนค่ะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้อัพเดตถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ดาราสาวก็ได้กล่าวว่า ความสัมพันธ์ยังคงเหมือนเดิม ทุกอย่างยังไม่มีอะไรพิเศษ
    

    ''เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ ก็เหมือนที่บอกไปตอนแรก ก็จะมีพี่ๆ มาถามไถ่อัพเดตเรื่องราวต่างๆ ก็อย่างที่บอกไปว่าคุยกันอยู่ แต่ก็ยังถือว่าเป็นการคุยแบบพี่น้องกันน่ะค่ะ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าพี่น้องกันค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะส่วนตัวทับทิมแล้วยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยค่ะ ตอนนี้คือใครเข้ามาทับทิมก็ขอให้เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อนค่ะ อีกอย่างช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ พอไม่ได้ร่วมงานกันก็ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ค่ะ คุยกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ทับทิมเองมีเปิดละครเรื่องใหม่ด้วยแล้วก็เปิดเทอมแล้วด้วยก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่าเพิ่งผ่านวันเกิด ''ทับทิม'' มาไม่นาน ''สเตฟาน'' ได้ให้ของขวัญอะไรหรือเปล่า ดาราสาวก็ยิ้มเขินๆ ก่อนอุบที่จะตอบเรื่องของขวัญจากหวานใจ ''สเตฟาน'' นั่นเอง
    

    ''ก็มีการแฮปปี้เบิร์ธเดย์ตามปกติค่ะ ส่วนเรื่องของขวัญก็ขอไม่ตอบแล้วกันนะคะ อย่างที่บอกว่าเราก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรมากกว่าเดิมค่ะ คือไม่อยากที่จะให้มันเป็นประเด็นขึ้นมาค่ะ ก็เป็นอะไรที่น่ารักๆ ตามปกติแหละค่ะ ก็ดีใจอยู่แล้วค่ะเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่ได้มีการฉลองกันสองคนค่ะ ไม่มีการจัดงานอะไรค่ะ ทับทิมก็อยู่กับครอบครัวเหมือนทุกๆ ปีค่ะ'' ทับทิบ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์ ควง สเตฟาน เดินห้าง ไม่กลัว ทับทิม เข้าใจผิด..
    นางเอกมาดห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร ไม่ปฏิเสธควงพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ เที่ยวห้าง-หม่ำข้าว! ปัดไปสองต่อสอง ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง หมดลุ้นเลื่อนขั้นแฟน ไม่กลัวสาวนัมเบอร์ล่าสุดของฝ่ายชาย ทับทิม อัญรินทร์ เข้าใจผิด รับกำลังคุยหนุ่มนอกวงการนามว่า กอล์ฟ แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ!!
  • "อ้อม"เขม่น"ทับทิม"ปาดหน้าฉก"ฟาน"
    หึ่ง!! ''อ้อม-ประถมาภรณ์'' เขม่นนางเอกรุ่นน้อง ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองละคร หลังพระเอก ''สเตฟาน'' ออกมายอมรับตามจีบสาว ''ทับทิม'' ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ แต่ฝ่ายชายกลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ด้าน ''อ้อม'' เปิดใจไม่เป็นความจริง ยันรักและสนิทนางเอกรุ่นน้องเป็นอย่างดี ลั่นไม่เคยกิ๊กกับพระเอกหนุ่มจนต้องไม่พอใจขนาดนั้น
  • หลงฝีมือทำกับข้าว''ทับทิม''ขู่''ฟาน''ห้ามเจ้าชู้
    ''สเตฟาน'' เจอไม้เด็ดนางเอกหน้าหวาน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' ขู่หากเป็นว่าที่หวานใจในอนาคตห้ามเจ้าชู้เด็ดขาดไม่อย่างนั้นเลิกคบทันที แย้มยังไม่พร้อมเปิดตัวขอเรียนรู้นิสัยกันไปก่อน ยอมรับพระเอกหนุ่มหิ้วกับข้าวให้ชิมถึงกองถ่าย ปัดไม่ได้เอาใจ
  • หึ่งกิ๊กใหม่"ทับทิม"ที่แท้"สเตฟาน"?!?
    กระฉ่อน! ''สเตฟาน'' แอบสานสัมพันธ์รักนางร้าย ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองถ่ายละคร วงในเม้าท์พระเอกดังคอยดูแล เทกแคร์นางร้ายคนสวยไม่ห่าง ด้านดาราสาวเคยหลุดปากพูดถึง ''สเตฟาน'' ด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่า ''พี่เขาไม่มีใครแล้วนี่คะ'' จนเป็นชนวนว่าทั้งคู่อาจจะกำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »