ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » JTใส่ปลอกแขนต้านเหยียดผิวชัคเตอร์โวยแน่

JTใส่ปลอกแขนต้านเหยียดผิวชัคเตอร์โวยแน่

Posted 23/10/2012 by rakball.net

 

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซี จะต้องสวมปลอกแขนกัปตันทีมที่มีข้อความต่อต้านการเหยียดผิวเกมยูฟ่าแช มเปี้ยนส์ลีก ตามคำสั่งสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ด้านผู้เล่นชัคเตอร์ โดเนตค์ส ยันโวยวายแน่หากโดนเหยียดผิว จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า! จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซี จะต้องสวมปลอกแขนกัปตันทีมที่มีข้อความรณรงค์ต่อต้านการเหยียดผิวเกมยูฟ่าแช มเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มอี นัด 3 ซึ่งจะบุกเยือนรังชัคเตอร์ โดเนตส์ค คืนวันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้(เวลา 01.45 .ตามเวลาบ้านเรา) ตามคำสั่งสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA)

โดยแถลงการณ์ของยูฟ่า ระบุว่า!"ทุกทีมจะต้องดำเนินตามแนวทางเดียวกัน พร้อมกับเด็กที่สวมเสื้อยืดมีข้อความว่า Unite Against Racism ลงสนาม ส่วนกัปตันทีมก็จะสวมปลอกแขนที่มีข้อความต่อต้านการเหยียดผิวด้วย"ในส่วนผู้ เล่นของ ชัคเตอร์ โดเนตค์ส ก็ยืนยันจะเอะอะโวยวายแน่นอนหากถูกพูดจาเหยียดผิวระหว่างเกมยูฟ่าแช มเปี้ยนส์ลีก 2012-13 

ซึ่งเรื่องนี้ เฟอร์นันดินโญ่ รองกัปตันทีมชัคเตอร์ โดเนตค์ส วัย 27 ปีออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะลงเตะกับเชลซีว่า!"ถ้ามีใครมาเหยียดผิว ผมจะโวยเละแน่ๆแต่ผมโชคดีและมีความสุขมากที่ไม่เคยเจอปัญหาเหล่านี้เลยในการ เล่นที่บราซิลหรือยูเครน ถ้าใครมีพฤติกรรมเช่นนี้พวกเขาควรได้รับการลงโทษให้ถึงที่สุด การเหยียดผิวในวงการฟุตบอลถือเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจสุดๆสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »