ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พีค น้ำตาแตก เต๋อ ให้ของขวัญ HBD...

พีค น้ำตาแตก เต๋อ ให้ของขวัญ HBD...

Posted 23/10/2012 by Gossip Star

           ยังคงหวานไม่เกรงใจใคร สำหรับคู่ของสาว พีค ภัทรศยา กับพระเอกร้อยล้าน เต๋อ ฉันทวิทย์ ที่ล่าสุดฝ่ายชายควักกระเป๋าซื้อเครื่องมือทำขนมให้กับสาวพีค ในวันคล้ายวันเกิด ที่เล่นเอาแฟนสาวถึงกับน้ำตาแตกด้วยความดีใจ ซึ่งทั้งคู่ก็มีแพลนจะเปิดร้านเบเกอรี่กันในอนาคตนั่นเอง...

 

            เต๋อพูดถึงของขวัญเบิร์ธเดย์ให้พีค "ให้เป็นเหมือนแบบเป็นเครื่องตีนมเนย ตีไข่ เพราะว่าเหมือนช่วงหลังๆ เค้าได้ค้นพบความสุขในชีวิตจากการทำขนมครับ เหมือนเค้ารู้สึกสนุกมากแล้วก็ภายใต้ความสนุกก็คือความเหนื่อย ทุกครั้งก็ต้องมานั่งแบบคนๆ ทำนั่นทำนี่ครับ แล้วอุปกรณ์ที่เค้ามีก็อาจจะยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่"

 

           "คือผมรู้สึกว่าจริงๆ แล้วสิ่งที่เราให้ อะไรก็ตามถ้าให้ไปแล้วเค้ามีความสุขก็คือของขวัญที่ดีครับ ก็เป็นเรื่องอนาคตเดี๋ยวขอคิดดูก่อน ตอนนี้ไม่มีเวลา ตอนนี้ให้เค้าฝึกให้เก่งก่อน แล้วเค้าเริ่มเก่งแล้ว (พอเค้าได้รับของขวัญแล้วว่ายังไงบ้าง?)เค้าร้องไห้ ดีใจ ร้องไห้เลยผมก็ตกใจไม่ชอบหรอ สักพักเค้าร้องไห้ก็บอกว่าชอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พีค"ไม่แคร์"อาโออิ"ทวีตอยากได้"เต๋อ"
    ''พีค-ภัทรศยา'' เมินนางเอกเอวีญี่ปุ่น ''โซระ อาโออิ'' ทวีตแรง! อยากได้ ''เต๋อ'' ไม่สนมีแฟนแล้ว ปัดหึงแฟนหนุ่ม มั่นใจแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น
  • ฐานทำตัวดี พีค จุ๊บแก้ม เต๋อ เป็นรางวัล...
    คงไม่ต้องบอกว่าความรักของคู่รักอารมณ์ดีนาย เต๋อ ฉันทวิทย์ กับหวานใจสาว พีค ภัทรศยา เหนียวแน่นมากขนาดไหน?!?! แต่ที่แน่ๆ ดีกรีความหวานของทั้งคู่ไม่เคยลดลง แต่กลับหวานเลี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งช่วงที่แฟนหนุ่มค่อยเอาอกเอาใจด้วยแล้ว สาวพีค ก็หลงรักเป็นที่สุดดด พร้อมกับจูจุ๊บแก้มเป็นรางวัลให้ นายเต๋อ อยู่เสมอ! เล่นเอาต่อมความอิจฉาพุ่งปรี๊ดดดดด.. เพราะสู้ความหวานของคู่นี้ไม่ได้ค๊าาา ใช่มั๊ย? สาวพีค !!!
  • ''พีค''เจ่อเสน่ห์...เซ็กซี่ชวนฝัน
    นางเอกสาว ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เจ้าของฉายา ''เจ่อเสน่ห์'' ที่นับวันแสนเย้ายวนจิต แม้เพลานี้เธอจะมีหนุ่มข้างกายเป็นเจ้าของสี่ห้องหัวใจ พระเอกร้อยล้าน ''เต๋อ-ฉันทวิทย์'' แต่ความฮอตของเธอก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจางลง หนุ่มๆ อยากจะเข้าใกล้สาวสวย น่ารักคนนี้มากขึ้นทุกวัน ยิ่งแฟชั่นเซตนี้ดูแล้วช่างชวนฝัน แม้ไม่ได้เป็นเจ้าของ แต่แค่มองก็ชุ่มชื่นหัวใจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »