ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหมี ห่วง แข้งฉลาม เจ็บจากทีมชาติ

โค้ชหมี ห่วง แข้งฉลาม เจ็บจากทีมชาติ

Posted 23/10/2012 by chonburifc.net

 

 

“โค้ชหมี” กังวล 5 แข้ง ฉลามชลโต๊ะเล็ก ในทีมชาติไทย อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา หลังต้องกรำศึกหนักแบบต่อเนื่องในศึกฟุตซอลโลกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือน พ.ย.นี
 
 
หลังจากที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การนำของ วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ชาวดัตช์ ได้ประกาศรายชื่อ 18 ผู้เล่น ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ศึกฟุตซอล ชิงแชมป์โลก 2012 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ โดยจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-18 พ.ย.55 ที่เวลานี้ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย อยู่ในช่วงของการเก็บตัวผู้ฝึกซ้อมและเตรียมทีมก่อนการแข่งขันอยู่นั้น 
 
ล่าสุด “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ของทีม ชลบุรี บลูเวฟ (ชลบุรี ธอส.อาร์แบค) ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงว่า นักเตะในทีมฉลามชลโต๊ะเล็ก 5 ราย ที่มีชื่อติดอยู่ในทีมชุดนี้ ทั้ง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงศ์แก้ว, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, สราวุธ ใจเพ็ชร และ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมาจากการอุ่นเครื่องและลงทำการแข่งขัน ซึ่งจะส่งผลต่อทีมในการแข่งขัน ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก ได้
 
โดย “โค้ชหมี” ได้กล่าวว่า “ผมเอง มีโอกาสติดตามและได้เข้าไปร่วมชมการอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ก่อนทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลซอลโลก จะเริ่มต้นขึ้นหลายๆนัด ยอมรับว่าเรื่องแทคติกและระบบการเล่นของ ชลบุรี กับ ทีมชาติ ที่แตกต่างกัน จะมีผลต่อการกลับมาลงสนามให้กับทีมในเกมลีก อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากจบศึกฟุตซอลโลก แล้ว เราคงจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรับจูนพวกเขาให้กลับเข้ามาสู่ระบบของทีม ชลบุรี อีกครั้ง แต่คงจะไม่มีปัญหาอะไรเนื่องจากการรับใช้ชาติ ผมอยากให้ทุกคนทำผลงานออกมาให้เต็มที่”
 
“ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่ผมเป็นห่วงมากๆคืออาการบาดเจ็บของนักเตะที่อาจจะได้รับกลับมาจากทีมชาติ โดยเฉพาะในรายของ “เจ้ามิ๊กซ์” (เกียรติยศ แฉล้มเขตร์) ที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์และยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ด้วย ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ผมคิดว่าจะส่งผลกระทบต่อทีมของเราในการแข่งขัน ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก ที่จะกลับมาฟาดแข้ง นัดที่ 2 อีกครั้ง ในวันพุธที่ 21 พ.ย.นี้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ!โกรัน ชม 2 ผู้นำบุรีรัมย์ "เสกเวทมนตร์ให้คนรักฟุตบอลทั้งเมือง"
    แข้งเซิร์บประทับใจบรรยากาศของบุรีรัมย์ ทั้งในสโมสร และทั้งจังหวัด พร้อมเอ่ยชมสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดียม ว่าประหนึ่งมีเวทย์มนตร์ เสกให้ทุกคนมีลมหายใจเป็นฟุตบอล
  • นานเกิน !!“อีริคส์สันลืมไปแล้ว“มุ้ย”คือใคร
    ผ.อ.ฝ่ายเทคนิคของทีมมังกรไฟ จำชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวซัลโวของ “กิเลนผยอง” ซึ่งเป็นอดีตเด็กเก่าของเขาสมัยคุม “เรือใบสีฟ้า” ไม่ได้ ก่อนทั้งคู่มีคิวดวลกันในวันอาทิตย์
  • ฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่ !! กิเลนจัดแคมเปญ “Midnight champions day party”
    เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยในรอบ 4 ปี เตรียมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ฉลองแชมป์แมตช์สุดท้ายของฤดูกาล เยือน บีอีซี เทโรฯ จัดงาน “Midnight Champions Day Party” ไปพร้อมกัน ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม รองรับกระแสแฟนบอลที่พลาดตั๋วนับหมื่น หลังยอดจองบัตรหมดภายใน 4 ชั่วโมง วันแรกที่เปิดจอง
  • ชลบุรี เอาใจแฟน ออกเสื้อ เอเอฟซี คัพ
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เอาใจแฟนคลับหัวใจน้ำเงินฟ้าทุกท่าน ออกชุดแข่งขัน รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น เอเอฟซี คัพ 2012 ให้แฟนคลับได้สะสม หลังทีมสามารถทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 ได้อย่างยิ่งใหญ่ และถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »