ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รามิเรสสุดปลื้มบู๊ให้สิงห์ใกล้ครบ100นัด

รามิเรสสุดปลื้มบู๊ให้สิงห์ใกล้ครบ100นัด

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

รามิเรส ห้องเครื่องตัวเก่งของ เชลซี ปลื้มไม่หายที่บู๊ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ใกล้ 100 นัด เนื่องจากเป็นเครื่องยืนยันว่านักเตะแซมบ้าก็แกร่งพอตะลุยสังเวียนแข้งแดนผู้ดีได้ พร้อมเผยการช่วยทีมคว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นช่วงเวลาประทับใจที่สุด

รามิเรส มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดภูมิใจที่ได้ลงสนามให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ใกล้ครบ 100 นัด โดยงานนี้เจ้าตัวปลื้มไม่หาย เพราะเป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตนสามารถรับมือกับเกมลูกหนังในเมืองผู้ดีได้อย่างไม่มีปัญหา
 
สตาร์วัย 25 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2010 โดยเจ้าตัวถูกตั้งข้อสงสัยว่าจะปรับตัวเข้ากับบอลสไตล์ผู้ดีได้หรือไม่ แต่เขาก็ลบคำสบประมาทนั้นได้สำเร็จ ด้วยการพา "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว  รวมทั้งช่วยต้นสังกัดสอยถ้วยเอฟเอ คัพ ด้วย

รามิเรส เปิดใจว่า "ผมดีใจที่เล่นให้ เชลซี ที่จะครบ 100 นัดแล้ว ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสร หลายคนยังพูดกันเลยว่า นักเตะชาวบราซิเลี่ยน คงล้มลุกคลุกคลานในอังกฤษ ผมดีใจที่ช่วยทำให้มุมมองแบบนี้เปลี่ยนไป ผมมีแต่ช่วงเวลาดีๆกับที่นี่ ผมปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และประตูที่ทำได้ระหว่างเกมกับ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค (ยูเครน) 2 - 1 เชลซี (อังกฤษ)
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่ารายการนี้ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค จากลีกยูเครนไปแบบเฉียดฉิว 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • สิงห์บูลส์ดับอนาถ!บุกพ่ายหวิวชัคเตอร์1-2
      "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่ารายการนี้ต้องพบกับความปราชัยเมื่อบุกพ่ายให้กับ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค จากลีกยูเครนไปแบบเฉียดฉิว 1-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • JTใส่ปลอกแขนต้านเหยียดผิวชัคเตอร์โวยแน่
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังเชลซี จะต้องสวมปลอกแขนกัปตันทีมที่มีข้อความต่อต้านการเหยียดผิวเกมยูฟ่าแช มเปี้ยนส์ลีก ตามคำสั่งสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ด้านผู้เล่นชัคเตอร์ โดเนตค์ส ยันโวยวายแน่หากโดนเหยียดผิว จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ
  • มาต้าฝันขึ้นแท่นตำนานสิงห์แบบเจที,แลมพ์ส
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดสแปนิชทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับอยากก้าวขึ้นเป็นตำนานของสโมสรอย่าง จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมมั่นใจว่าสโมสรมีศักยภาพพอจะทำผลงานได้ยิ่งใหญ่กว่าฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »