ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลุยซ์ช็อก!สิงห์ฟอร์มหลุดพ่ายชัคเตอร์

ลุยซ์ช็อก!สิงห์ฟอร์มหลุดพ่ายชัคเตอร์

Posted 24/10/2012 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับช็อกสุดๆ เหมือนกันที่อยู่ดีๆ ทีมก็เล่นได้ย่ำแย่จนบุกไปพ่าย ชัคเตอร์ โดเนตส์ค 2-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รวบรวมสมาธิกลับมาเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความประหลาดใจกับผลงานของทีม หลังจากพลาดท่าบุกไปพ่าย ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ยอดทีมลีกยูเครน 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" รั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง ชัคเตอร์ 3 คะแนน และถูก ยูเวนตุส ตามห่างแต้มเดียว โดย เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิล กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เราเล่นไม่ดี และมันน่าตกใจ หลังจากเราทำได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่ผ่านมา บางครั้งคุณอาจเล่นไม่ดี คืนนี้ก็เป็นอย่างนั้น"
 
ลุยซ์ กล่าวอีกว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมเราเล่นได้แย่นัก ชัคเตอร์ เล่นกันอย่างฉลาดมาก และไม่เปิดโอกาสให้เราชนะเกมนี้ได้เลย เราเพิ่งชนะไปเกมเดียวในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ต้องยินดีกับ ชัคเตอร์ ด้วย ตอนนี้เราคิดถึงเกมต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »