ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อย ปัด ตูน เมาปลิ้น ชอบโทร หาแฟนเก่า...

ก้อย ปัด ตูน เมาปลิ้น ชอบโทร หาแฟนเก่า...

Posted 26/10/2012 by Gossip Star

       นางเอกสาว ก้อย รัชวิน เมิน! ข่าวแซวนักร้องวงร็อคหวานใจเด็กแนว เวลาเมาได้ที่ชอบโทร.หาแฟนเก่า มั่นใจไม่ใช่หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม บอกตนแมนมากไม่คิดเช็คโทรศัพท์ เพราะไว้ใจฝ่ายชายสุดฤทธิ์! พร้อมทั้งยันแฟนหนุ่มไม่ใช่นักดื่ม ก่อนปัดรักระหองระแหง ย้ำยังอินเลิฟกันอยู่เหมือนเดิม รับเป็นห่วง หนุ่มตูน มีปัญหาเรื่องเสียง แต่ตอนนี้หายดีแล้วจ้า...

 

          ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวล่าสุดที่มีสื่อเขียนแซวว่า นักร้องวงร็อคเวลาเมาชอบโทร.หาแฟนเก่า ซึ่งแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม โดนพาดพิง ด้านสาว ก้อย รัชวิน เผยว่า

 

          "ก็อาจจะไม่ใช่พี่ตูนมั้งค่ะ เพราะนักร้องก็มีเต็มทั้งประเทศ ก้อยไม่ได้คิดอะไร เพราะค่อนข้างจะให้เกียรติเขา ซึ่งที่ผ่านมาก้อยก็ไว้ใจพี่ตูนมาตลอด และไม่คิดจะถามให้เป็นปัญหาด้วยค่ะ อีกอย่างก้อยก็ไม่ใช่คนที่ประเภทเช็คโทรศัพท์ หรือว่าไปแอบดูโทรศัพท์เขา ถ้าเมื่อไหร่คุณเริ่มที่จะเช็คโทรศัพท์แฟน แสดงว่าคุณไม่ได้มั่นใจในตัวเขา"

 

          "สำหรับข่าวว่าเราเริ่มระหองระแหงกัน ก้อยขอบอกว่ามันเป็นแค่ข่าวค่ะ ที่ผ่านมายังไม่มีช่วงนั้นเลย ยังเป็นปกติเหมือนเดิม (เชื่อว่าไม่ใช่ตูนแน่นอนใช่ไหม?) ก้อยไว้ใจค่ะ ไม่ว่ามันจะจริงหรือว่าไม่จริง ก็เชื่อว่าทุกคนก็มีอดีตของตัวเอง ไม่ว่าอดีตจะเป็นอย่างไร เขาจะเก็บความทรงจำแบบไหน แต่ถ้าอดีตของเขาไม่ได้มาทำลายความสัมพันธ์ปัจจุบันก็โอเคนะคะ (ถ้าตูนเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหม?) อันนี้ไม่ทราบจริง แต่อย่างก้อยก็ยังเป็นเพื่อนกับเป้ได้เลย เพราะถ้าคนเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ก้อยว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่"

 

          "ก้อยยืนยันเลยว่าความสัมพันธ์เรายังเหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ (แล้วตูนดื่มบ่อยไหม?) ไม่นะคะ เป็นปกติมากกว่า แต่ช่วงไม่ได้ทัวร์คอนเสิร์ต อาจจะสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง แต่ไม่ได้เป็นคนว่าต้องดื่มตลอดเวลา (มีข่าวว่าโทร.ตามจิกตูนตลอดเวลา?) บอกเลยค่ะ ว่าก้อยแมนมากไม่เคยโทร.จิกเลย หรือเช็คมือถือเลย แถมก้อยก็ไม่เคยตามไปเฝ้าเขา มีแต่ไปเชียร์เขาตอนที่เขาแข่งปิงปองเท่านั้นเอง ถือว่าเป็นเรื่องปกติถ้าเราว่างจะก็ไปให้กำลังใจเขา"

 

          "ส่วนเรื่องเสียงของฝ่ายชายตอนนี้ก็ไม่ได้รุนแรงเหมือนที่ข่าวออกไป แค่เขาพักผ่อนน้อยเลยทำให้เสียงขาดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นว่าคออักเสบ พอเขารู้ว่าเสียงตัวเองไม่แข็งแรง เขาก็จะดูแลตัวเอง แต่เราก็เป็นห่วงเขา เพราะเสียงเป็นหัวใจหลักของคนเป็นนักร้อง ถ้าเกิดเป็นอะไรขึ้นมาก็จะลำบากค่ะ เราดูแลเขาปกติ อาจจะซื้อวิตามิน ยาอมสมุนไพรให้เขาบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »