ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ''ก้อย''ตามเชียร์''ตูน''แข่งปิงปองชิดติดขอบสนาม

''ก้อย''ตามเชียร์''ตูน''แข่งปิงปองชิดติดขอบสนาม

Posted 07/10/2012 by siamdara

 

''ตูน-บอดี้สแลม'' พาทีมไอทีทีไอ ไทยแลนด์ คว้าชัยในศึก ''ปตท. ฉลอง 78 ปี ม.ธรรมศาสตร์'' หวดเอาชนะคู่ต่อสู้ เรียกเสียงเชียร์ได้สนั่น แฟนสาว ''ก้อย'' ให้กำลังใจติดขอบสนาม พร้อมชมแฟนหนุ่มทำได้ดี ตั้งใจซ้อมมาอย่างดี ไม่ผิดหวังผลงานที่ออกมา

 

นอกจากเป็นนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ทั่วประเทศแล้ว ''ตูน บอดี้สแลม'' หรือ ''อาทิวราห์ คงมาลัย'' ยังมีความสามารถที่เหลือล้นในด้านกีฬาอีกด้วย และกีฬาที่เขาชื่นชอบ และทำมันได้ดีมากก็คือ เทเบิลเทนนิส หรือปิงปอง ล่าสุดในรายการ ''ปตท. เฉลิมฉลอง 78 ปี ม.ธรรมศาสตร์'' ที่โรงยิมเนเซียม 5 ภายในมธ.ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2555 นักร้องหนุ่มได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ในประเภททีมจำกัดมือรอบแรก ไฮไลต์อยู่ในสนามที่ 13 ทีม ''ไอทีทีไอ ไทยแลนด์'' พบกับไผ่ล้อมบี โดยทางไอทีทีไอ ส่ง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ''ตูน บอดี้สแลม'' นักร้องขวัญใจชาวไทย ลงสนาม พบกับ อัครเดช เกิดแป๋ หนุ่มน้อยวัย 17 ปี
     
ผลปรากฏว่า เกมนี้ต้องเล่นถึง 5 เซต แต่ตูนอาศัยความเก๋ากว่า เอาชนะไปได้ 3-2 เซต ด้วยสกอร์ 11-5, 9-11 8-11 ,11-7 และ 11-8 ส่วนในประเภทคู่ ตูน บอดี้สแลม ได้จับคู่ สุริยะ พ่วงสมบัติ พบกับ ธนะ จิตต์กระจ่าง และ ธนากรณ์  แก้วสุวรรณ ผลปรากฏว่า คู่ของตูนพ่ายไป 1-3 เซต ด้วยสกอร์ 11-8, 3-11, 12-14 และ 6-11
     
หลังเกมการแข่งขันจบลง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า การแข่งขันรายการนี้จะเริ่ม ตนมีเวลาซ้อมมากกว่าเดิม แต่ยิ่งเล่นยิ่งเกร็ง และยังมีอาการตื่นเต้น รนและกดดันอยู่บ้าง บางทีก็หงุดหงิดตัวเองที่เล่นผิดฟอร์ม สำหรับประเภทเดี่ยวคู่ต่อสู้ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็ก ถือว่าเล่นได้ดี ส่วนรายการนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ถือว่ามาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานเพลง สำหรับโปรแกรมต่อไปนั้น น่าจะเป็นรายการชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งจะแข่งปลายปีนี้
     
ขณะเดียวกัน นักร้องหนุ่มกล่าวอีกว่า ''ก็รู้สึกดีใจที่มีผู้ชมมาเชียร์ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นกีฬาอะไรก็แล้วแต่ ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ อยากเห็นพี่ๆ น้องๆ หากีฬาที่ตัวเองชอบ แล้วใช้เวลาอยู่กับมัน คาดว่าน่าจะเป็นภาพที่สวยงามของสังคมไทย''
     
ทางด้านแฟนสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่มาให้กำลังใจเชียร์ตูนถึงขอบสนามกล่าวว่า ''ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งของพี่ตูน ที่นอกเหนือจากการร้องเพลง และก่อนจะมาแข่งรายการนี้ พี่เขาก็มุ่งมั่นซ้อมอย่างเต็มที่ เสมือนเป็นนักกีฬา ชื่นชมในความตั้งใจของเขาจริงๆ ส่วนการแข่งช่วงเช้านี้ ตอนแข่งประเภทเดี่ยว ตนก็ลุ้นว่าผลออกมาจะเป็นยังไง ท้ายที่สุด ก็สามารถเก็บชัยชนะได้ ถือว่าทำผลงานได้ดี''
     
สำหรับรายการนี้ แต่ละทีมถูกจับสลากแบ่งสาย และแข่งแบบพบกันหมด แล้วเอาที่ 1-2 เข้าไปเล่นรอบต่อไป ซึ่งจะแข่งแบบน็อกเอาต์จนถึงนัดชิงฯ ส่วนของรางวัลนั้น ผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัล จากอธิการบดี ม.ธรรมศาสตร์ ศ.ดร.สมคิด เลิศไพบูลย์ พร้อมประกาศนียบัตร และอุปกรณ์เทเบิลเทนนิส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »