ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อคแฟนพลังเอ็ม "โค้ชเบ๊" ประกาศลาออก

ช็อคแฟนพลังเอ็ม "โค้ชเบ๊" ประกาศลาออก

Posted 26/10/2012 by goal.com

 

ถึงเวลาพัก “โค้ชเบ๊” ทำช็อกแฟน “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ประกาศวางมือหลังเสร็จสิ้นฤดูกาลนี้ ลั่นทำตามสัญญาที่ตั้งใจเอาไว้ พร้อมยกให้บอร์ดพิจารณาหากุนซือใหม่มาทดแทน

หลังจากพาทีมตะลุยคว้าชัยในเลกสอง โดยสามารถเก็บได้ถึง 31 คะแนนจาก 16 แมทช์ ด้วยผลงานชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 5 จนขุนพลแข้ง “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่เพิ่งสยบ “ฉลามชล” ชลบุรี ทำให้การันตีจบฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยอันดับ 5 แน่นอนแล้ว

ล่าสุด “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ “พลังเอ็ม” ทำช็อกแฟนบอลแล้ว โดยกล่าวว่า เป็นความตั้งใจของตัวเองตั้งแต่ก่อนหมดเลกแรกแล้วในการต้องการขอพักตัวเอง หลังจากทำงานหนักมาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

“ผมได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหารของสโมสรไปแล้ว เป็นความตั้งใจจริง และอยากให้คนอื่นได้เข้ามาทำงานบ้าง ซึ่งทั้งนี้คงต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ว่าจะพิจารณาใครเข้ามาทดแทน แต่สำหรับผมแล้วขอพักเสียทีครับ และอาจไปทำงานเบื้องหลังแทน” กุนซือพลังเอ็มกล่าวสั้นๆ


สำหรับ “โค้ชเบ๊” ถือเป็นนักเตะลูกหม้อของสโมสร เริ่มเล่นมาตั้งแต่ฟุตบอลถ้วยพระราชทานมาจนถึงฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ก่อนได้รับบทบาทกุนซือทีมเยาวชน ซึ่งสามารถพาทีมคว้าแชมป์เยาวชน ควีนส์คัพ ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือทีมชุดใหญ่ และเป็นสตาฟฟ์ในชุดที่คว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก รวมถึงควีนส์คัพ 3 สมัยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »