ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มุ้ย”ฝันพากิเลนกำเนิดตำนานไร้พ่ายดั่งทีมโปรดปืนใหญ่

“มุ้ย”ฝันพากิเลนกำเนิดตำนานไร้พ่ายดั่งทีมโปรดปืนใหญ่

Posted 25/10/2012 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา ยอมรับวาดฝันไว้สวยหรูว่าเขาจะเป็นผู้ยิงประตูชัยในเกมนัดสุดท้ายเพื่อพากิเลนผยองสร้างตำนานไร้พ่ายเหมือนกับอาร์เซน่อลทีมโปรดในวัยเด็ก

ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ออกมายอมรับว่าเขาปรารถนาที่จะพา “กิเลนผยอง” สร้างตำนานบทใหม่ขึ้นในเมืองไทยด้วยการเป็นทีมแรกที่ไม่แพ้ใครในลีกตลอดซีซั่นเหมือนกับสโมสรในดวงใจอย่างอาร์เซน่อล

“มุ้ย” เป็นสาวกตัวยงของพลพรรค “ปืนใหญ่”โดยมีนักเตะอย่าง เอ็นวานโก้ คานู และเธียร์รี่ อองรี เป็นฮีโร่ในดวงใจ และปีนี้ตัวเขามีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์เหมือนเหล่าฮีโร่เมื่อฤดูกาล 2003-04 เมื่อ เอสซีจี เมืองทองฯ จ่อทำสถิติไม่แพ้ใคร โดยเหลือโปรแกรมอีกหนึ่งนัดเท่านั้น กับ บีอีซี เทโร ศาสน ในวันที่ 28 ตุลาคม 2555 ที่สนามเทพหัสดิน

หัวหอกทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมวาดฝันว่า เมืองทองฯ จะชนะ บีอีซี เทโร 1- 0 และผมเป็นผู้ทำประตูชัยด้วย มันคงจะเป็นอะไรที่เท่มากๆ ทั้งยังจะเป็นการปิดฉากฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ”

“การทำสถิติไร้พ่ายให้เหมือนอาร์เซน่อล ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มาถึงตรงนี้แล้ว ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตาม บีอีซี เทโร ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ” มุ้ย กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ ธีรศิลป์ ยังคั่วตำแหน่งดาวยิงสูงสุดประจำฤดูกาลโดยมี เคลตัน ซิลวา กองหน้า “มังกรไฟ” เป็นคู่แข่งโดยเวลานี้ทั้งคู่ทำได้เท่ากันที่ 23 ประตูซึ่งเหลืออีกเพียงประตูเดียวจะเป็นการทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในลีกของ รณชัย สยมชัย ที่ทำไว้กับการท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อปี 1998 อีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ปราสาทยัน“แอนโธนี่”ถอนทีมชาติไทยกลับสหรัฐ
    แฟนชาวไทยเซ็งชวดเห็น แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ สวมเสื้อช้างศึกลงเล่นในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เมื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเจ้าตัวเตรียมถอนชื่อกลับไปทำธุระส่วนตัวที่บ้านเกิด
  • ฟัลเกานำแข้งตราหมียินดีกิเลนซิวแชมป์ไทยลีก
    รามาเดล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอตนำแข้ง"ตราหมี" แอต.มาดริด อย่าง กาบี้ กองกลางกัปตันทีม,โกเก้ กองกลางดาวรุ่ง และ ฮวนฟราน แบ็กขวาคนเก่งร่วมยินดีกับ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเถลิงคว้าแชมป์ไทยลีกเป็นสมัยที่ 3
  • อรรณพ ประกาศชัด! ทุ่มสุดตัวรั้ง คูชิดะ
    เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศชัด จะทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อรั้งตัว คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล แต่ยังแอบหวั่นใจ ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ว่าจะเอาอย่างไร
  • “เนวิน”โวสนั่นผูกปีชนะบีจีเหมือนงูเหลือมเชือกกล้วย
    เนวิน ชิดชอบ เผยเป็นไปตามเป้าบุรีรัมย์ผ่านเข้ารอบชิงเอฟเอคัพฯ รู้ดีเจอ บางกอกกล๊าส ง่ายเหมือนงูเหลือมเชือกกล้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »