ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อก!ปราสาทยัน“แอนโธนี่”ถอนทีมชาติไทยกลับสหรัฐ

ช็อก!ปราสาทยัน“แอนโธนี่”ถอนทีมชาติไทยกลับสหรัฐ

Posted 25/10/2012 by goal.com

 

แฟนชาวไทยเซ็งชวดเห็น แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ สวมเสื้อช้างศึกลงเล่นในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เมื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันเจ้าตัวเตรียมถอนชื่อกลับไปทำธุระส่วนตัวที่บ้านเกิด

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เตรียมประกาศถอนตัวออกจากทีมชาติไทย ในรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ที่จะเริ่มต้นในช่วงปลายเดือน พ.ย. นี้ โดยให้เหตุผลว่าต้องกลับไปทำธุระส่วนตัวที่สหรัฐอเมริกาบ้านเกิด

วินฟรีด เชเฟอร์ ตัดสินใจเรียก แอนโธนี่ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับทัพ “ปราสาทสายฟ้า” นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อช่วงเดือนก.ค.ที่ผ่านมา เป็นหนึ่งใน 35 ผู้เล่นที่จะไปเก็บตัวเชียงใหม่ต้นเดือน พ.ย.นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่มีโอกาสร่วมซ้อมกับทัพ “ช้างศึก”มากนักหลังมีอาการป่วยในเกมอุ่นเครื่องที่เฉือนชนะลาว 2-1

“บิ๊กจั้ม” ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า “เท่าที่ทราบเขา (แอนโธนี่) บอกว่าจะกลับไปทำธุระส่วนตัวที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเวลาเดียวกับการแข่งขัน ซึ่งคงทำให้เขาต้องถอนตัว ทางสโมสรเองก็ให้สิทธิ์ในการตัดสินใจกับนักเตะ”

นอกจากนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังต้องคิดหนักกับการปล่อยตัวนักเตะที่มีชื่อกับทีมชาติไทย 6 คนไปเข้าแคมป์เก็บตัวระหว่างวันที่ 1-18 พ.ย.นี้ เมื่อสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการโดย ไทยคมเอฟเอคัพ จะแข่งขันวันที่ 4 พ.ย. 55 ส่วน โตโยต้าลีกคัพ แข่งขันวันที่ 11 พ.ย. 55

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกานำแข้งตราหมียินดีกิเลนซิวแชมป์ไทยลีก
    รามาเดล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอตนำแข้ง"ตราหมี" แอต.มาดริด อย่าง กาบี้ กองกลางกัปตันทีม,โกเก้ กองกลางดาวรุ่ง และ ฮวนฟราน แบ็กขวาคนเก่งร่วมยินดีกับ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเถลิงคว้าแชมป์ไทยลีกเป็นสมัยที่ 3
  • อรรณพ ประกาศชัด! ทุ่มสุดตัวรั้ง คูชิดะ
    เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศชัด จะทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อรั้งตัว คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล แต่ยังแอบหวั่นใจ ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มิดฟิลด์เลือดซามูไร ว่าจะเอาอย่างไร
  • “เนวิน”โวสนั่นผูกปีชนะบีจีเหมือนงูเหลือมเชือกกล้วย
    เนวิน ชิดชอบ เผยเป็นไปตามเป้าบุรีรัมย์ผ่านเข้ารอบชิงเอฟเอคัพฯ รู้ดีเจอ บางกอกกล๊าส ง่ายเหมือนงูเหลือมเชือกกล้วย
  • 'บุรีรัมย์' เจ๋งกว่า! ขย้ำบีจี 2-0 ลิ่วชิงเอฟเอคัพ
    ศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แชมป์เก่าอย่าง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เจอกันมาทั้งหมด 8 ครั้ง เป็น “แชมป์เซราะกราว”ที่คว้าชัยชนะมาได้ทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »