ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จ้ำตอกกลับวินนี่ถ้าบุรีรัมย์ไม่รักชาติคงรั้งอุ้ม-โน้ตไว้ดีกว่า

จ้ำตอกกลับวินนี่ถ้าบุรีรัมย์ไม่รักชาติคงรั้งอุ้ม-โน้ตไว้ดีกว่า

Posted 27/10/2012 by goal.com

 

บิ๊กจ้ำ ออกมาสวนกลับ วินนี่ ที่กล่าวหาบุรีรัมย์ ผิดสัญญากับทีมชาติไทยชี้เงื่อนไขที่ตกลงไว้มีการเปลี่ยนแปลงก่อนหากทีมจะไม่ให้ความร่วมมือคงรั้งผู้เล่นอย่าง ธีราทร กับ จักรพันธ์ ไว้

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาของ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยที่บอกว่าตนเองผิดสัญญาที่เคยให้ไว้และไม่ยอมปล่อยนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” มาร่วมทีมชาติ โดยระบุหากต้องการขัดขวางจริงคงตัดสินใจรั้ง ธีราทร บุญมาทัน และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เป็นตัวหลักมาตลอดมากกว่า

ผู้เล่นของบุรีรัมย์ทั้ง แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ,สุรัตน์ สุขะ และ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พร้อมใจกันหันหลังให้กับทัวนาเม้นท์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพปลายเดือนนี้ ขณะที่ สุริยา ดอมไธสง ถูก วินฟรีด เชเฟอร์ ตัดชื่อออกจากทีมเอง ก่อนจะออกมาบอกว่าผู้เล่นของบุรีรัมย์บางรายไม่ต้องการเล่นให้ทีมชาติรวมทั้ง “ทัดเทพ” ผิดสัญญาที่เคยให้ไว้กับตนเอง

“เรื่องสัญญาที่วินนี่พูดถึงผมจำได้มันเกิดขึ้นระหว่างการประชุมบอร์ดบริหารไทยพรีเมียร์ลีกที่มีตัวแทนทั้งจากเมืองทองและชลบุรีเข้าร่วมด้วยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วแต่เงื่อนไขที่ตกลงกันไว้มันเปลี่ยนไป เวลานั้นเขาขอนักเตะเราหลังจบนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ (4 พ.ย.) โดยไม่ได้บอกผมว่าจะพานักเตะไปเก็บตัวที่เชียงใหม่ เพราะเรายังมีแข่งโตโยต้านัดชิงซึ่งก็ยังเป็นวันที่ 11 พ.ย.อยู่ และสุดท้ายก็มาเปลี่ยนเป็นวันที่ 10 พ.ย.แทน”

“การซ้อมในแต่ละแมตช์มันมีโปรแกรมที่กำหนดไว้อยู่แล้วเมื่อแข่งเสร็จก็ต้องมีพัก และให้นักเตะฟื้นฟู แต่นี่จะให้ผู้เล่นเราบินไปกลับเชียงใหม่ ถ้าเขาบอกผมตอนนั้นผมคงปฏิเสธไปแล้วแต่ เขากลับบอกว่าจะเก็บตัวกรุงเทพฯ สัญญาลูกผู้ชายมีให้ ไม่ผิดสัญญา แต่เงื่อนไขมันเปลี่ยน” บิ๊ดจ้ำกล่าว

ทัดเทพ ยังขอบคุณ องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯที่เข้าใจในความจำเป็นและยอมเจรจาให้ ธีราทร บุญมาทัน กับ จักรพันธ์ แก้วพรม อยู่ช่วยทีมจนกระทั้งจบการแข่งขันนัดสุดท้ายวันที่ 10 พ.ย.นี้ ก่อนจะตามสมทบกับเพื่อนร่วมทีมชาติตามกำหนดการขั้นต่ำของฟีฟ่าก่อนทัวนาเม้นท์ 14 วันพอดี

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมหนุ่มยัง บอกอีกว่า บุรีรัมย์พร้อมให้ความร่วมมือกับทีมชาติแต่ผู้เล่นที่ถอนออกไปล้วนแต่มีเหตุผลทั้งสิ้น “ตอนแรกที่รู้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นทีมชาติผมภาวนาว่าอย่าตัดของบุรีรัมย์ออกหมดไม่เช่นนั้นกระแสสังคมคงโจมตีเราแน่ ลองคิดง่ายๆถ้าเราจะไม่ให้ความร่วมมือสู้เรารั้งตัว ธีราทร กับ จักรพันธ์ไว้ ดีกว่า เพราะเขาสองคนเป็นตัวจริงของทีมมาตลอด”

“ผมถามกลับว่า วินนี่ เขามีข้อมูลนักเตะมากแค่ไหนเขาเรียกสุรัตน์ไปติดทีมทั้งๆที่สุรัตน์เตะบอลเท้าขวาไม่ได้เลยเราจึงต้องให้เขาผ่าตัด ส่วน แอนโธนี่ ก็ไม่สมบูรณ์ซึ่งเขาต้องการกลับไปรักษาที่บ้าน มันไม่ใช่แค่ทีมบุรีรัมย์เขาเรียก โกสินทร์ เหมบุตร ผู้รักษาประตูอาร์มี่ทั้งๆที่นิ้วหักแล้วก็มาเปลี่ยนชื่อทีหลังซึ่งที่ผ่านๆมาก็มีให้เห็นตลอด ผมว่าคงไม่มีทีมชาติประเทศไหนที่ทำแบบนี้หรอก ” ทัดเทพกล่าว

ทัดเทพ กล่าวต่อว่า “ในรายของกอล์ฟ (อดิศักดิ์ ไกรษร) ไม่มีชื่อติดใน 35 คนตั้งแต่ตอนแรก ซึ่งเขาเองก็เพิ่งหายเจ็บและลงเล่นให้เราใน 5 นัดหลังนี้  แต่พอเขานึกอยากจะได้นักก็โทมาบอกให้เตรียมพาสปอร์ตไว้ ซึ่งนักเตะเองก็บอกเราว่าไม่พร้อม ถึงไปก็คงไม่ได้เล่นและได้วางแผนไปฝึกที่เลสเตอร์เอาไว้แล้วด้วย ไม่ใช่ว่าสโมสรขัดขวาง”

“การกล่าวหาว่าบุรีรัมย์ไม่รักชาติมันรุนแรงเกินไป ที่ผ่านมาน่าจะเห็นว่าเราให้ความร่วมมือมาตลอดไม่เคยถอนนักเตะจากทีมชาติ ธีราทร เคยบินไปกลับเพื่อลงเล่นให้ทีมชาติไทย 2 ชุดภายใน 2 วันและเกิดเหตุการณ์ไม่ดีกับเขาเราก็ต้องเยียวยาหัวใจและความรู้สึก อดิศักดิ์ ไกรษร ไปบาดเจ็บมาจากทีมชาติชุด ยู-22 เราก็ออกค่ารักษาพยาบาลเองไม่เคยเรียกร้องจากสมาคมฟุตบอลฯ ที่ผมต้องพูดเพราะเราถูกพาดพิงและต้องการเรียกศักดิ์ศรีคืนเท่านั้น” ทัดเทพทิ้งท้าย 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »