ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัสจังเลิกโดมแฉเหตุมีหญิงอื่น

กัสจังเลิกโดมแฉเหตุมีหญิงอื่น

Posted 28/10/2012 by siamdara

 

พระเอกหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' รับห่างแฟนเด็ก ''กัสจัง-จิรันธนิน'' 2 อาทิตย์ ปัดมือที่ 3 แย้มฝ่ายหญิงเมินตนตามง้อ โดยตัดการสื่อสารทุกช่องทาง ขณะที่สาวน้อยวัยกระเตาะเผยผ่านอินสตราแกรมเนื้อหาระบุแฟนมีหญิงอื่น


อีกไม่ถึง 1 เดือนจะถึงวันครบรอบ 1 ที่คบหากัน แต่จู่ๆ ก็ต้องมีอันต้องเลิกรากันแบบสายฟ้าแลบ สำหรับคู่ของ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม พระเอกเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพ กับ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนสาวรุ่นน้องที่มีวัยห่างกันถึง 13 ปี โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ต.ค.55 พระเอกหนุ่มได้เปิดใจในงาน..?..ที่จัดขึ้น..?..ว่าได้ห่างกับแฟนเด็กประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว โดยฝ่ายหญิงเมินตนตามง้อ แม้จะพยามติดต่อทุกช่องทาง ''ต่างคนต่างอยู่กันแล้วครับพี่ เอาเป็นว่าห่างกันไปดีกว่า เอาเป็นว่าเราห่างกันมาสักพักนึงแล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์น่าจะได้ ซึ่งเหตุผลคือน้องเองครับที่มีเรื่องที่เขาไม่พอใจผมอยู่ ผมเองก็พยายามทำหน้าที่ของผมให้มันดีที่สุดตลอดมา ผมก็ยอมรับนะครับ บางเรื่องที่เราทำไม่ได้ นั่นแหละครับเหตุผลลึกๆ ผมว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของเราดีกว่า ผมว่าผมก็แมนพอครับ ถ้าผมทำอะไรไม่ดีผมก็ยอมรับ เหมือนเขาไม่คุยกับผมแล้วนะ ก็ไม่รู้ว่ายังไง สำหรับเหตุผลลึกๆ จริงๆ ให้เป็นผมกับน้องเขาคุยกันดีกว่าครับ คือเอาเป็นว่าอะไรที่ผมทำไม่ดีผมก็รับผิดไว้คนเดียวครับ''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาเหตุที่ให้รักร้าวเป็นเพราะเวลาหรือเปล่า เพราะตอนนี้ ''โดม'' โหมทำงานหนักทั้งงานเพลง งานอีเวนต์ รวมถึงงานละคร กับเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มยอมรับว่าเป็นส่วนหนึ่งเหมือนกันที่ทำให้กระทบกับความสัมพันธ์รักในครั้งนี้


''โห...มันรวมกันหลายเรื่อง แต่เรื่องของเวลาก็คงเป็นส่วนหนึ่งเหมือนกัน''


เมื่อถามเกี่ยวกับสาเหตุอื่นเช่นมือที่ 3 มีผลหรือเปล่า ในเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่แน่นอน เพราะถ้าจะมีตนก็คงมีไปตั้งนานแล้ว


''ไม่มีแน่นอนครับ ผมยืนยันเรื่องนี้ ถ้ามีมันต้องมีไปตั้งนานแล้วหรือเปล่า''


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับความรู้สึกและโอกาสรีเทิร์นจะมีหรือเปล่า ในเรื่องนี้ ''โดม'' กล่าวว่า ตนเสียใจและพยายามง้อฝ่ายหญิงทั้งไลน์และโทร.ไป แต่ก็ไร้สัญญาณตอบรับ พร้อมแย้มอย่างมีนัยยะว่าคนเราถ้ามันไม่ได้ก็ไม่ได้


''เสียใจอยู่แล้วครับ ก็อยากให้มันดี ถามว่าง้อหรือเปล่า คือเราก็ง้ออยู่แล้ว เพราะคนเรารู้จักกันมาตั้งนาน แต่พอผมไลน์ไปเขาก็ไม่ตอบครับ และครั้งสุดท้ายที่โทร.ไปเขาก็ไม่รับ แต่ก็ไม่ใช่ความผิดของเขาหรอกครับพี่ ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นหรือเปล่า คือผมก็ไม่รู้ครับพี่ ''โดม'' ตอบอะไรไม่ได้เลยครับ คือถ้าถามผม ถ้ามันกลับมาดีได้เหมือนเดิมก็คงดีครับ แต่ว่ามันก็มีหลายเรื่องที่เรารู้สึกว่าไม่รู้กลับมาแล้วจะดีเหมือนเดิมหรือเปล่า ผมว่าคนเราถ้ามันไม่ได้ก็ไม่ได้หรือเปล่า เราก็ไม่รู้ว่าจะไปฝืนยังไง ถ้าจะเป็นไปมันก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไป''


ถามต่อว่าตอนนี้เรียกว่าโสดเต็มปากหรือเปล่า ในเรื่องนี้ ''โดม'' กล่าวว่า ยังไม่อยากใช้สถานะอะไรในตอนนี้ทั้งนั้น ''ผมว่าอย่าเพิ่งให้สถานะอะไรเลยตอนนี้''
    

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานถึงเรื่องนี้จึงได้เข้าไปสังเกตในอินสตราแกรมของสาว ''กัสจัง'' ที่ใช้ชื่อว่า ''guzjun9'' โดยจากการตรวจสอบพบว่าในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีการอัพภาพของเธอและหนุ่ม ''โดม'' เหมือนก่อนหน้านี้เลย อีกทั้งเมื่อ 3 วันที่แล้วดาราสาวยังได้อัพภาพพร้อมข้อความแปลกๆ ที่อาจมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของทั้งคู่ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ โดยเนื้อหาดังกล่าวเป็นภาพของหญิงสาว 2 คนกำลังพูดคุยกัน โดยหญิงคนแรกถามว่า ''นี่เธอ...ไม่เป็นทุกข์เสียใจบ้างหรือที่แฟนเธอมีหญิงอื่น'' หญิงคนที่ 2 ตอบว่า ''จะเสียใจไปทำไม ฉันแค่เสียคนที่ไม่รักฉันไป เขาต่างหากต้องเสียใจที่เสียคนที่รักเขาที่สุดอย่างฉันไป'' นอกจากนี้ในภาพเดียวกันยังมีการบรรยายใต้ภาพว่า ''เมื่อเสียสิ่งสำคัญไป แล้วยังหายใจต่อได้ จึงรู้ว่าแท้จริงแล้วสิ่งนั้นไม่ได้สำคัญจริง'' โดยทั้งนี้เมื่อวันที่ 27 ต.ค.55 ในอินสตราแกรมของนักแสดงสาวยังได้โพสต์ ''บทอธิษฐานอโหสิกรรมต่อกัน'' ไว้ด้วย ซึ่งทำให้มีการเกี่ยวโยงกับประเด็นเลิกรากันของทั้งคู่ โดยมีกระแสข่าวลือออกมาว่าฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพดังกล่าวเพื่อขออโหสิกรรมให้กับพระเอกหล่อขั้นเทพก็เป็นได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • โดม เทวดายุค 2012 เม้าท์ ยิ่งเก๋า ยิ่งเยอะ...
    หล่อกระแทกใจสาวน้อยสาวใหญ่เสียจริ๊งงง...สำหรับนักร้อง นักแสดงที่ถูกขนานนามว่าหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม งานนี้หล่อจริงอะไรจริงไม่มีเถียง ก็เล่นสูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะ ซะขนาดนั้น ไม่เรียกขั้นเทพก็คงไม่ได้แล้วล่ะฮ๊า...ยิ่งช่วงนี้ละครเรื่องที่ 2 ในชีวิตอย่าง ตะวันทอแสง กำลังออนแอร์เรียกเร็ตติ้งแบบถล่มทลาย ก็ยิ่งสร้างความฮ็อตฉ่าให้หนุ่มคนนี้ไปอีกเท่าตัว
  • "โดม" เลิฟซีนร้อนแรง ปล้ำ..จูบ!! "ใหม่" จนตกเตียง
    รักๆเลิกๆ ประชดกันไปมาจนเป็นเรื่อง เมื่อจู่ๆ รสา (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) ตัดใจจาก ภคพงษ์ (โดม-ปกรณ์ ลัม) ไปแต่งงานกับ ชีวิน (แก๊ป- ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล) ภคพงษ์ทนไม่ได้ฉุดรสาไปปล้ำ! ซะเลย ผกก.ปลา-พีรพล เธียรเจริญ ให้ พระ-นาง ไปเคลียร์ใจกันที่รีสอร์ตย่านบางใหญ่ ฉากนี้นางเอกขัดขืนเพราะถูกลักพาตัวมา พี่โดม เลยต้องอุ้ม น้องใหม่ เข้าโรงแรม เอ๊ย! เข้ารีสอร์ต ขนาดซ้อมเบาๆ ใหม่ ยังดิ้นสู้สุดตัว จน พี่โ...
  • ละคร อัพเดท “ตะวันทอแสง” อวสาน..สุดซึ้ง“โดม-ใหม่” จูบ!! สู้แสงตะวัน
    รักจัดหนัก!! ให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์ สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “ตะวันทอแสง” ค่ายโพลีพลัส หลังเคลียร์ใจกับแม่ลงตัว "ภคพงษ์" (โดม-ปกรณ์ ลัม) ก็รีบบึ่งไปง้อขอ "รสา" (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) แต่งงานทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »