ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย วอนสื่อ อย่าดราม่า ยัน ไม่ได้ทะเลาะออแกไนซ์

พลอย วอนสื่อ อย่าดราม่า ยัน ไม่ได้ทะเลาะออแกไนซ์

Posted 28/10/2012 by Sanook

 

ซุปตาร์สาว พลอย เฌอมาลย์ ชี้แจงกรณีแคนเซิ่ลงานฟ้าผ่า! ยันเป็นการสื่อสารกันผิด โดยเข้าใจว่าไม่มีการเชิญสื่อเท่านั้น! ไม่ได้โกรธ และไม่ได้มีปัญหากับทางทีมออแกไนซ์ หรือลูกค้าใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับเรื่องค่าตัวก็ไม่ได้มีส่วนกับเคสนี้เลย! วอนสื่อที่เขียนข่าวเธอเชิงติดลบว่าอย่า "ดราม่า" ทั้งนี้สาวพลอย พูดไม่ตรงกับทางแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ให้สัมภาษณ์ในวันเกิดเหตุตรงที่ว่า ทั้งคู่ต่างไม่รู้ว่าจะมีสื่อเหมือนกัน ซึ่งตรงกันข้ามกับที่หนุ่มต้าร์บอกว่าตนรู้มาก่อนหน้าแล้ว...

พลอย เปิดใจกรณีแคนเซิ่ลงาน "ก็จริงๆ แล้ววันนั้นไม่มีอะไรนะคะก็เป็นการสื่อสารผิดพลาดค่ะ แล้วก็พลอยไม่ได้มีปัญหากับออแกไนซ์แล้วก็ตัวของสินค้าก็เข้าใจกันดีค่ะ มันเป็นการสื่อสารผิดพลาดแล้วพลอยก็ตอนนั้นที่รับทราบมาจากพี่มิวผู้จัดการว่าไม่มีสื่อค่ะ เป็นงานภายใน แล้วพลอยมาก็ตกใจ พลอยก็คิดว่าเออถ้าเราดิวไว้เป็นงานภายในแล้วแบบมันเป็นงานเล็กๆ มันเป็นงานแค่แบบมีหมอมาเฉยๆ อย่างเนี้ยะ"

"เป็นการเข้าใจผิดเองไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มีใครมีปัญหาเลยแต่ว่าพลอยก็อย่างที่บอกพลอยมีสิทธิ์เลือกที่จะเดินกลับ ทุกคนมีสิทธิ์เลือกที่จะเดินกลับแล้วก็เค้าก็ไปตีความกันเอาเองน่ะค่ะ (ไม่พร้อมออกสื่อวันนั้น?)มันไม่ใช่ไม่พร้อม แต่มันไม่เป็นไปตามที่เราเข้าใจค่ะ พลอยเข้าใจว่ามันไม่มีสื่อไงคะ เพราะว่าพี่มิวบอกพลอยไม่มีสื่อ แต่พลอยมางานพลอยเห็นพลอยตกใจ พลอยก็เลยเดินกลับเลย ใช่ค่ะ มันไม่ใช่ไม่พร้อมแต่ว่าพลอยตั้งใจที่จะมางานภายในจริงๆ พลอยไม่ได้ตั้งใจที่จะมางานออกสื่อใช่ไหมคะ"

ยันไม่เกี่ยวเรื่องค่าตัว "ค่าตัวไม่มีเลยค่ะ ค่าตัววันนั้นไม่ได้รับด้วยจ๊ะกลับบ้านเลย (เลทงานคู่กับงานเดี่ยวไม่เท่ากันหรือเปล่า?)มันไม่มีปัญหาอะไรเลย พลอยแค่รู้สึกว่าถ้ามันไม่ได้เป็นไปตามที่พลอยมา พลอยอยากกลับบ้าน แล้วก็ขอกลับแค่นั้นเองค่ะ"

เปรยทางแฟนหนุ่มก็ไม่รู้ว่าจะมาเจอสื่อในงานเช่นกัน ซึ่งไม่ตรงกับหนุ่มต้าร์ ที่บอกว่าตนรู้มาก่อนล่วงหน้าแล้ว "พี่ต้าร์ทราบว่าไม่มีสื่อเหมือนกันค่ะ พี่ต้าร์ก็ทราบอย่างงั้น ผู้จัดการพี่ต้าร์ก็ทราบอย่างนั้น ไม่เกี่ยวความผิดกับออแกไนซ์นะคะ พี่ออแกไนซ์ไม่ได้ผิดเลยค่ะ แต่ว่าเป็นการสื่อสารของผู้จัดการเราเองค่ะ"

พลอยฝากถึงสื่อ "เข้าใจว่าเพิ่งมีเรื่อง แล้วก็ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามา แต่ทีเนี้ยะมันอยากให้เข้าใจ เพราะพลอยก็เข้าใจว่าเวลาเกิดเรื่องอะไรทีน่ะเค้าไม่เขียนหรอกว่าพลอยเป็นคนดี เค้าก็ต้องเขียนว่าพลอยเลวไว้ก่อน พลอยก็เข้าใจแต่ว่าก็ต้องแยกแยะ สื่อบางประเภทที่ลงข่าวอะไรอย่างเนี้ยะก็อย่าดราม่าว่าเป็นตัวเอง เพราะว่าพลอยไม่ได้ว่าเค้าเลยจริงๆ ค่ะ ก็ถ้าใครเห็นคลิปก็จะรู้ว่าไม่มีการตะโกนด่าสื่อหรือว่าใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นพี่สื่ออย่าดราม่าอย่าตกใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • ออร์กาไนซ์ยันเปล่าเป็นต้นเหตุทำ''พลอย''วีนแตก
    ออร์กาไนซ์จัดงานยันไร้ปัญหานางเอกจอมเหวี่ยง ''พลอย-เฌอมาลย์'' หลังออกอาการไม่พอใจที่มีนักข่าวไปร่วมงานดังกล่าว เชื่อเป็นปัญหาทางการสื่อสารที่สามารถเกิดขึ้นได้ เผยไม่โกรธกับเรื่องที่เกิดขึ้นและยังสามารถร่วมงานกันได้
  • ''พลอย''วีนชิ่งงานทิ้ง''ต้าร์''รับหน้าคนเดียว
    ฉาวอีก! ''พลอย-เฌอมาลย์'' หักหน้า ''พอล-ภัทรพล'' ชิ่งงานอีเวนต์กลางคัน หลังข้อตกลงไม่เป็นไปตามระบุ ด้านหวานใจด็อกเตอร์ ''นาวิน ต้าร์'' ออกหน้าแก้ต่างแทน พร้อมชี้มูลเหตุคือการสื่อสารที่ผิดพลาด ไม่เกี่ยวเรื่องเงินน้อย ยันพร้อมเข้าใจสไตล์การทำงานของคนรัก เชื่อไม่กระทบอีเวนต์อื่น
  • พลอย ปัด ฟิตหุ่นแชะหวิว
    นางเอกฮอต พลอย เฌอมาลย์ ปัด! เร่งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบวาบหวิว แจงแค่ดูแลตัวเองเองมากขึ้นเพื่องานละครและอยากให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะกลัวอืดขึ้นกล้อง เผยอยากหุ่นเหมือนนางแบบไม้กระดาน โย ยศวดี สัญญาจะไม่กลับมาอ้วนอีกแล้ว!! ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าช่วงนี้เห็นเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักเตรียมแชะหวิวหรือเปล่า พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า ''ก็เพื่อสุขภาพค่ะ พลอยเป็นภูมิแพ้ด้วยจะได้แข็งแรงมากขึ้นและถ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »