ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Midnight Champions Day Party Special scoop ตอนที่ 2: TPL Trophy

Midnight Champions Day Party Special scoop ตอนที่ 2: TPL Trophy

Posted 28/10/2012 by mtutd.tv

 

ต่อเนื่องจากตอนที่ 1 “CHAMPIONS BUS” หลังจากเหล่าขุนพลกิเลนผยองร่วมฉลองถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกร่วมกับแฟนคลับ แล้ว เชื่อว่าแฟนคลับทุกท่านเองก็อยากสัมผัสถ่ายรูปกับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลี กหลังจากที่ต้องรอคอยและต่อสู้ร่วมกันมากว่าหนึ่งปี

“TPL Trophy” อีกหนึ่งโปรเจคของงาน “Midnight Champions Day Party” ที่แฟนบอลกิเลนผยองต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน กับโอกาสครั้งสำคัญที่จะได้ถ่ายรูปกับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกก่อนใคร ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม นี้ โดยกิจกรรมนี้จะเป็นอย่างไร และความสำคัญของถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่เรารอคอยนั้นยิ่งใหญ่ขนาดไหน ทีมงาน MTUTD.TV ขอขันอาสาพาทุกท่านไปติดตามกันเลยครับ


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

หลัง จากที่ขบวน “CHAMPIONS BUS” เคลื่อนขบวนมาถึงเอสซีจี สเตเดี้ยม เหล่าขุนพลกิเลนผยองและผู้บริหารขึ้นสู่บนเวทีเพื่อกล่าวขอบคุณแฟนคลับและ ผู้สนับสนุนทุกท่าน จากนั้นกิจกรรมต่างๆ และความสนุกจะเริ่มขึ้นอีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้คือ “TPL Trophy”แฟนคลับไม่พลาดอย่างแน่นอน คือการถ่ายรูปคู่กับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกก่อนใครๆ และซุ้มขอลายเซ็นนักเตะคนโปรดแบบใกล้ชิด

“TPL Trophy” หนึ่งกิจกรรมที่สโมสรมอบความสุขให้กับแฟนคลับ เพื่อให้งาน “Midnight Champions Day Party” เต็มไปด้วยค่ำคืนแห่งความสุขและสมการรอคอยมาหนึ่งปีกว่าๆ และพิเศษสุดจริงๆ เมื่อแฟนคลับที่มาร่วมงานจะได้ถ่ายรูปกับถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ก่อนใครๆ โดยกิจกรรมนี้สโมสรจะตั้งถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้แฟนคลับที่มาร่วมงาน ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่สำคัญยังมีโอกาสได้ขอลายเซ็นนักฟุตบอลที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดในซุ้ม กิจกรรมของงานอีกด้วย

ประวัติถ้วยไทยพรีเมียร์ลีกใบปัจจุบัน

สำหรับ ถ้วยไทยพรีเมียร์ลีกใบปัจจุบัน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้จ้างบริษัทในเมืองเชฟฟิลด์ ในประเทศอังกฤษ ที่มีชื่อเสียงในการผลิตถ้วยรางวัลและเคยผลิตถ้วยรางวัลในกีฬาสำคัญมาแล้ว หลายรายการ เช่น ถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ในส่วนวัสดุที่ใช้ เป็นเงินแท้ 100% โดยช่างฝีมือที่เจียระไนและเก็บรายละเอียดงานทุกขึ้นตอน เพื่อให้ถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกออกมาสวยงามและมีคุณค่า ตัวถ้วยมีความสูงประมาณ 70 เซนติเมตร มีน้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม และใช้เวลาผลิตกว่า 1 ปี โดยใช้งบประมาณในการทำทั้งหมด 2 ล้านบาท

รูป แบบถ้วยมีลักษณะคล้ายๆ กับถ้วยพรีเมียร์ลีกอังกฤษคือมีมงกุฎอยู่บนสุดของถ้วย ผสมผสานกับรูปแบบระดับสากลโดยมีคนสามคนโอบมงกุฎขึ้นคล้ายๆกับถ้วยฟุตบอลโลก และมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยคือช้างสามตัวที่อยู่ฐานล่าง ซึ่งเคยเป็นสัตว์สัญลักษณ์โลโก้ไทยพรีเมียร์ลีกเดิมก่อนเปลี่ยนมาเป็นถ้วย ใหม่ใบปัจจุบัน นอกจากนี้ฐานล่างสุดยังสลักชื่อของทีมชนะเลิศในแต่ละปี

จาก “CHAMPIONS BUS” สู่ “TPL Trophy” ยังไม่ถึงครึ่งของกิจกรรมที่กิเลนผยองเตรียมมามอบความสุขให้กับแฟนบอลอีกมาก มายในงาน “Midnight Champions Day Party” ส่วนสกู๊ปพิเศษตอนที่ 3 ในครั้งต่อไป เตรียมพบกับของรางวัลจากนักฟุตบอลและโค้ชใหญ่ รวมถึงของรางวัลจากสปอนเซอร์ใจดี ที่พร้อมมามอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีในวันงาน รายละเอียดจะเป็นอย่างไร น่าติดตามขนาดไหน ของรางวัลมีอะไรกันบ้าง ทีมงาน MTUTD.TV จะนำมาเสนอในตอนต่อไป แต่แย้มก่อนเลยว่าใครพลาดจะบอกได้คำเดียวว่า “เสียดาย” !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »