ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เดอะโปลิศ'ลั่นเปิดตลาดแฟร์ๆ เข้าหลังบ้านถึงฟีฟ่าแน่

'เดอะโปลิศ'ลั่นเปิดตลาดแฟร์ๆ เข้าหลังบ้านถึงฟีฟ่าแน่

Posted 30/10/2012 by goal.com

 

“บิ๊กบอล”วสุ ชิวปรีชาลั่นพร้อมเปิดโต๊ะคุยหากสนใจนักเตะเดอะโปลิศ วอนซื้อขายตามกฎฟีฟ่าไม่ใช่แอบเข้าหลังบ้าน

หลังจากที่ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2012 รูดม่านปิดฉากลงไป หลายทีมเริ่มขยับหาตัวผู้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับสโมสรฟุตบอล “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่จบด้วยอันดับ 11 มี 42 คะแนน

โดย “บิ๊กบอล”วสุ ชิวปรีชา ผจก. ทั่วไปของสโมสร ออกมาเผยว่า "ก็พอใจระดับหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องของผลงานเพราะว่าปีที่ผ่านมาสโมสรประสบกับ ปัญหาหลายอย่างทั้งเรื่องของสนามซ้อมและสนามแข่งขันจริง ฤดูกาลใหม่จึงจำเป็นที่จะต้องเดินงานกันอย่างรวดเร็วเพราะว่าปีหน้าทุกทีมจะ แข่งขันกันสูงกว่านี้ในเรื่องของเกมการแข่งขันในสนามและตลาดผู้เล่น"

"แน่นอนว่านักเตะทุกคนที่มีลิสต์รายชื่อจากศึกไทยลีก ทางสโมสรยังคงเก็บไว้ทั้งหมด และกรรมวิธีในการโยกย้ายทีมจะขึ้นอยู่กับสโมสรเพราะว่าสัญญาก็ครอบคุมในแบบ ของฟุตบอลอาชีพ เท่าที่ทราบข่าวมามีหลายทีมพยายามเจาะมายังนักเตะของเราหรือใช้วิธีการอื่นๆ ในการทาบทามผู้เล่นของเราไปร่วมทีมด้วย"

"เราทราบทั้งหมดเพราะที่ผ่านมานักเตะเองก็พูดคุยกับสโมสรตลอดและทุกคนย้ำว่า มีความสุขดีกับต้นสังกัด สิ่งที่เรากำลังเผชิญคือความไม่เป็นมืออาชีพของบางกลุ่มเท่านั้นที่กำลังจะทำให้สังคมฟุตบอลไทยพังที่ผ่านมาทุกสโมสรรวมพลังกันสร้างขึ้นมาปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างแข็งแรง"

"สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจเองก็มีสัญญาใจในความเป็นสุภาพบุรุษกับทุกทีมและ พร้อมเดินหน้าเจรจานักเตะแบบทีมฟุตบอลอาชีพ โดยการซื้อ-ขายนักเตะอินทรีเพื่อนตำรวจทุกครั้งทางสโมสรจะเป็นฝ่ายเปิดโต๊ะ เจรจาร่วมกับนักเตะและสโมสรที่ยื่นข้อเสนอมา"

"แต่หากว่าเจรจากันแบบลับๆ ทางสโมสรเราไม่ทำ หากจับได้ว่ามีมูลจริงเรื่องนี้การแอบเข้าหลังบ้านคงต้องเอาเรื่องกันถึงสมา พันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(AFC) และ ส่งต่อยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เพื่อเป็นกรณีศึกษา และอัพเกรดมาตรฐานความเป็นมืออาชีพของคนในวงการฟุตบอลไทยด้วย" บอสใหญ่ทีมตำรวจกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »