ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่ตั๊ก เซย์เยส เจ้าสัวบุญชัย สู่ขอลูกสาว...

แม่ตั๊ก เซย์เยส เจ้าสัวบุญชัย สู่ขอลูกสาว...

Posted 30/10/2012 by Gossip Star

             ชกลายเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามวันไปเลย เมื่อดาราสุดเซ็กซี่ ตั๊ก บงกชเตรียมเข้าพิธีหมั้นกับเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล วัย 58 ปี ในวันที่ 19 พ.ย. 2555 ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย หลังซุ่มคบหากันได้ 1 เดือน ด้านคุณแม่ของสาวตั๊ก ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว เผยฝ่ายชายโชว์ทะเบียนหย่าเพื่อพิสูจน์รัก ก่อนจะตัดสินใจยกลูกสาว พร้อมรับเป็นลูกเขยในฝัน แถมเมินคนมอง สาวตั๊ก ตกถังข้าวสารได้แฟนรวยหมื่นล้าน ส่วนเรื่องสินสอด เปรยไม่ได้เรียกร้องอะไร ขอแค่เป็นคนดีดูแลลูกสาวได้เป็นอย่างดีก็เพียงพอแล้ว...


 

             แม่ตั๊กเผยไม่รูเจ้าสัวบุญชัยเป็นเศรษฐีหมื่นล้าน"ไม่รู้เลย พึ่งรู้เมื่อ 2-3 วัน นี่เองพอดีมีนักข่าวมาบอก เพราะเขาไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเขาร่ำรวยเลย เขามาแบบติดดินมาก ตั๊กก็ไม่เคยพูดถึงความรวยเลย เพราะไม่ใช่ตัวตั๊กเลย (ตั๊กเคยเล่าไหมว่าไปพบรักกันที่ไหน?) ก็พบรักที่เขากำลังจะหมั้นกันที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย พอดีตั๊กเขาชอบเรื่องศิลปะอยู่แล้ว เขาเลยเชิญตั๊กไปร่วมงาน ก็ไปด้วยกันแม่ และเขาก็มาเทคแคร์เรื่องภาพ หลังจากนั้นเขาก็คุยกันทางไลน์ แต่เราก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวเขา"

 

             "ไม่นานเขาก็ชวนไปทานข้าวตลอด ก็เลยชอบตรงนี้ที่เขาชวนเราไปด้วย (แล้วคุณบุญชัยมาขอลูกสาวอย่างไร?) วันที่เขามาขอ เรางงมาก เพราะเขามาคนเดียวที่บ้าน แต่ตอนนั้นตั๊กไม่ได้อยู่ที่บ้าน เขาก็บอกว่ามีเรื่องจะคุยกับคุณแม่ เราเองก็คิดในใจว่าตั๊กไปทำอะไรให้เขารึเปล่า ซึ่งก็พูดในทำนองว่า เขาอยากจะมาขอตั๊ก บอกว่าผมกับตั๊กชอบกัน เราจะหมั้นกันไว้ก่อนได้ไหม ตัวแม่เองก็ไม่ได้คิดจะกีดกันอะไร เพราะตอนนี้ตั๊กก็แฮปปี้กับแม่ทุกอย่าง ตั๊กเป็นผู้ใหญ่แล้ว (หมั้นแล้วทำไมถึงไม่แต่งเลย?) รอเรือนหอก่อน เพราะเรือนหอยังไม่เสร็จ เห็นว่าเรือนหอมีเนื้อที่ 32 ไร่ แต่เราก็ไม่ได้รู้เรื่องเรือนหอสักเท่าไหร่ แค่รู้คราวๆ ว่ามันยังไม่เสร็จ"

 

             "ถามว่าลูกเขาคนนี้ชนะใจแม่อย่างไร คือเขาแมนมาก เขาเท่ห์มาก คือเขาเล่าชีวิตส่วนตัวให้แม่ฟังเพื่อให้รู้จักในตัวตนเขา ว่าชีวิตเขามีภรรยากี่คนแล้ว เหมือนว่าเขาเปิดอกพูดกับเรา (เห็นว่านำใบหย่ามาให้ดูด้วย?) เขาไม่ได้เอามาให้แม่ดูหรอก แค่ถ่ายรูปเอามาให้แม่ดู ถามว่าแม่ห่วงลูกสาวไหม บอกเลยว่าไม่ห่วงเลย ครั้งนี้รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ เป็นคนที่มั่นคง เหนียวแน่นในการพูด การวางตัว ส่วนเรื่องรักต่างวัย แม่ไม่สนใจเลย แม้ว่าฝ่ายชายจะอายุห้าสิบกว่า เพราะเขาแข็งแรงมาก (เรื่องที่คนเม้าท์ว่าตั๊กตกถังข้าวสารมีแฟนรวยเป็นหมื่นล้าน?) แม่ว่าคนเรารักกัน ไม่จำเป็นว่าตกถังข้าวสารหรอก ความรักไม่ต้องซื้อต้องหา มันมาด้วยธรรมชาติ อย่าพูดแบบนี้เลย คงเป็นเรื่องดวงของคนมากกว่า เนื่องจากตั๊กอายุยังน้อยแม่ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร"

 

             "เขาเองก็เป็นลูกเขยที่เราฝันเอาไว้ คือต้องดูแลครอบครัว แต่ก็ไม่ใช่ว่ารักลูกอย่างเดียว ต้องรักเราด้วย เพราะเราเป็นแม่ให้กำเนิดลูกมา ที่เราชอบเพราะเขาให้เกียรติมาก ชอบที่เขามีความจริงจัง ไม่ได้เกี่ยวเรื่องเงิน แม่เองก็รวยอยู่แล้วสำหรับเรื่องงานหมั้น แม่ไม่ต้องเตรียมงานอะไรเลย เพราะเขาเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่เหนื่อยอะไรเลย ส่วนฤกษ์แต่งเราก็ไม่รู้เลย แต่วันหมั้นเขาก็จะแถลงข่าวหมดเลย ในความรู้สึกตอนนี้แม่บอกเลยว่าสบายใจมากแล้ว ไม่ต้องมาเครียดเรื่องลูกแล้ว ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด ส่วนชุดหมั้นก็ไม่ได้นำเข้าจากต่างประเทศเลย (เรียกสินสอดไปเท่าไหร่?) ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย แต่ที่แม่ได้มากกว่าสินสอดคือความดีของเขามากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยมั่นสไตล์ "คริส''
    เป็นสาวที่ดูแลรักษาหุ่นได้เป๊ะเวอร์อยู่ตลอดเลยจริงๆ สำหรับสาวสวยมั่น ''คริส หอวัง'' ที่เจอะเจอครั้งไหน ก็ต้องอดชมความเป๊ะของหุ่นเธอไม่ได้สักครั้ง แถมขึ้นชื่อคริสแล้วสไตล์แนวๆ นี่เด่นจ้ามาแต่ไกลเชียวแหละ ถือเป็นสาวที่มีลุกส์ส่วนตัวที่สาวๆ หลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลเลยทีเดียวจ้า
  • ''เติ้ล''ร้องจ๊าก''ไข่ระบม''''ยุ้ย''ยกพินัยกรรมให้''ธันญ์''
    บุกป่าฝ่าดงในละคร ''ป่านางเสือ 2'' มาไม่น้อย แต่งานนี้พระเอก ''เติ้ล-ธนพล'' รับแมนๆ ต่อหน้า ป๋ากิ๊ก&หนูอ้อม ถึงขั้นร้องจ๊ากเมื่อต้องโหนสลิงครั้งแรกจน ไข่ระบม!! ลืมไม่ลง ''เพราะตอนแรกไม่รู้ว่ามันต้องใส่สลิงแน่น เราดันใส่หลวมๆ เวลาถูกดึงปั๊บ อั๊ยยะ มันรั้งขึ้นถึง น้องชาย ระบมเจ็บจี๊ดร้องจ๊ากเลยทีเดียว'' แต่ไม่วายติดตลก ''พ่อก็ดันให้มาเยอะไปหน่อย'' แอร๊ย!! ช่างกล้าบอกนะยะ เล่นเอาเพื่อนร่วมแก๊ง ''ยุ้ย...
  • แฉหลักฐานเด็ด''โดม''หวาน''ใหม่''
    มาแล้ว!! มือดีปล่อยหลักฐานภาพบทสนทนาสุดหวาน กับคำว่าไอมิสยูระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' และนางเอกคู่ขวัญ ''ใหม่-ดาวิกา'' ด้านเจ้าตัวออกโรงรับเป็นข้อความตนเองจริงแต่ยันชัดไม่ใช่สาเหตุของการเลิกรา
  • ละคร อัพเดท ฟิล์ม หวนเช็คเร็ตติ้ง ประกบ แมท ในแผนร้ายพ่ายรัก
    ห่างหายจากช่อง 3 ไปพักใหญ่ ฟิล์ม รัฐภูมิ หนุ่มหล่อหน้าตาสไตล์เกาหลีก็หวนคืนจอมาเช็คเร็ตติ้งความนิยมอีกครั้งในละครรักโรแมนติก ดราม่าคอเมอดี้ เรื่อง แผนร้ายพ่ายรัก ประกบคู่กับนางเอกรุ่นน้อง แมท ภีรนีย์ ซึ่งได้ฤกษ์บวงสรวงไปเรียบร้อยแล้ว ควบคุมการผลิตโดยค่ายมาสเตอร์ วัน กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร นอกจากสองพระ-นางจะมาปะทะคารมกันแล้วยังมีกองทัพนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันในเรื่องอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ก็อต จิรายุ, อาเล็ก ธีรเดช, น้ำฝน สรวงสุดา ฯลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »