ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉหลักฐานเด็ด''โดม''หวาน''ใหม่''

แฉหลักฐานเด็ด''โดม''หวาน''ใหม่''

Posted 30/10/2012 by siamdara

    มาแล้ว!! มือดีปล่อยหลักฐานภาพบทสนทนาสุดหวาน กับคำว่าไอมิสยูระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' และนางเอกคู่ขวัญ ''ใหม่-ดาวิกา'' ด้านเจ้าตัวออกโรงรับเป็นข้อความตนเองจริงแต่ยันชัดไม่ใช่สาเหตุของการเลิกรา


    เพิ่งออกปากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์แฟนสาววัยกระเตาะว่าห่างกันได้ไม่เท่าไหร่ พระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม และอดีตแฟนสาว ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่บอกเลิกหนุ่มหล่อขั้นเทพแบบฟ้าผ่าอีกทั้งขนาดพระเอกขั้นเทพพยายามโทร.ง้อแต่ด้านสาววัยกระเตาะนั้นก็ใจแข็งไม่ยอมรับสายมากว่า 2 อาทิตย์แล้ว จึงกลายเป็นประเด็นชวนสงสัยว่าเหตุใดสาวกัสจังจึงใจเด็ดตัดความสัมพันธ์กับพระเอกขั้นเทพแบบไม่เหลือเยื่อใยได้ขนาดนี้
    

    และไม่นานก็เหมือนจะมีผู้หวังดีตอบโจทย์ปัญหารักของทั้งคู่ซะแล้ว เมื่อมีมือดีโพสต์ภาพการสนทนาของหนุ่มโดมและนางเอกสาววิกหมอชิต ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในฐานะพระ-นางของละครเรื่องตะวันทอแสงที่เพิ่งจบไปไม่นานนั่นเอง ซึ่งก็เป็นข้อความการสนทนาที่เห็นแล้วก็ชวนให้คิดไปได้ว่าสาเหตุรักร้างที่เกิดขึ้นระหว่างหนุ่มโดมกับสาวกัสจังนั้นมาจากการที่หนุ่มโดมกำลังเบนเข็มมีใจให้กับสาวใหม่นั่นเอง เพราะในข้อความมีการพูดคุยที่ดูกะหนุงกะหนิงอยู่ไม่ใช่น้อยและยังมีการบอกกับนางเอกสาว I miss you จากหนุ่มโดมอีกด้วย ดังที่ทางสยามดาราได้รายงานข่าวไปเมื่อวันก่อนแล้ว
    

    งานนี้กลายเป็นเรื่องราวร้อนฉ่าบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กภายในไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งไม่นานด้านหนุ่มโดมก็ได้ออกมาตอบโต้ผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ของตนแบบรวดเร็ว ซึ่งในข้อความการโพสต์ของหนุ่มโดมนั้น ยืดอกยอมรับว่าเป็นการสนทนาของตนกับสาวใหม่จริงแต่ก็อธิบายเพิ่มว่าไม่แปลกที่คนที่ร่วมงานกันมาถึง 7 เดือนจะพูดเช่นนี้ไม่ได้ และอธิบายต่อว่าการคุยกันกับสาวใหม่นั้นทางด้านกัสจังก็เห็นมาตลอด อีกทั้งยังออกอาการตัดพ้อว่าเป็นการพยายามจับประเด็นและบิดเบือนข่าวทำให้ตนเสื่อมเสีย พร้อมวอนคนอื่นอย่าคิดหรือตัดสินใจแทนตนโดยบอกว่าการกระทำเช่นนี้ไม่ยุติธรรมกับตนเอง
    

    ทั้งนี้ด้านสาวกัสจังก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งซึ่งทิ้งประโยคเด็ดเอาไว้ว่า ''ไม่ได้สวยเลือกได้แต่เลือกที่จะไม่เจ็บ''
    

    ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปทางสยามดาราจะเกาะติดข้อมูลมารายงานให้ทราบโดยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่น''ใหม่''มือที่3''โดม''เพ้อคิดถึง
    หึ่ง! ''โดม-ปกรณ์'' ส่งคำหวาน ''ไอมิสยู'' หานางเอก 'ใหม่-ดาวิกา'' ทั้งที่เพิ่งโดนแฟนสาว 'กัสจัง-จิรันธนิน'' บอกเลิก และบอกว่ากำลังตามง้อ ด้าน 'กัสจัง'' รับเป็นคนตัดสัมพันธ์ บอกตัวเองก็เสียใจไม่แพ้อดีตคนรัก ปัดพูดถึงสาเหตุการรักร้างที่แท้จริง เมินพูดถึงนางเอก 7 สี ที่มีข่าวเป็นมือที่ 3
  • กัสจังเลิกโดมแฉเหตุมีหญิงอื่น
    พระเอกหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' รับห่างแฟนเด็ก ''กัสจัง-จิรันธนิน'' 2 อาทิตย์ ปัดมือที่ 3 แย้มฝ่ายหญิงเมินตนตามง้อ โดยตัดการสื่อสารทุกช่องทาง ขณะที่สาวน้อยวัยกระเตาะเผยผ่านอินสตราแกรมเนื้อหาระบุแฟนมีหญิงอื่น
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • โดม เทวดายุค 2012 เม้าท์ ยิ่งเก๋า ยิ่งเยอะ...
    หล่อกระแทกใจสาวน้อยสาวใหญ่เสียจริ๊งงง...สำหรับนักร้อง นักแสดงที่ถูกขนานนามว่าหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม งานนี้หล่อจริงอะไรจริงไม่มีเถียง ก็เล่นสูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะ ซะขนาดนั้น ไม่เรียกขั้นเทพก็คงไม่ได้แล้วล่ะฮ๊า...ยิ่งช่วงนี้ละครเรื่องที่ 2 ในชีวิตอย่าง ตะวันทอแสง กำลังออนแอร์เรียกเร็ตติ้งแบบถล่มทลาย ก็ยิ่งสร้างความฮ็อตฉ่าให้หนุ่มคนนี้ไปอีกเท่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »