ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สนั่น''ใหม่''มือที่3''โดม''เพ้อคิดถึง

สนั่น''ใหม่''มือที่3''โดม''เพ้อคิดถึง

Posted 29/10/2012 by siamdara

    หึ่ง! ''โดม-ปกรณ์'' ส่งคำหวาน ''ไอมิสยู'' หานางเอก 'ใหม่-ดาวิกา'' ทั้งที่เพิ่งโดนแฟนสาว 'กัสจัง-จิรันธนิน'' บอกเลิก และบอกว่ากำลังตามง้อ ด้าน 'กัสจัง'' รับเป็นคนตัดสัมพันธ์ บอกตัวเองก็เสียใจไม่แพ้อดีตคนรัก ปัดพูดถึงสาเหตุการรักร้างที่แท้จริง เมินพูดถึงนางเอก 7 สี ที่มีข่าวเป็นมือที่ 3

    หลังจากจากที่หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ออกมายอมรับว่าขณะนี้ความสัมพันธ์ได้ห่างกับแฟนสาววัยกระเตาะ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล เป็นเวลากว่า 2 อาทิตย์แล้ว และยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดเองหากทำอะไรไม่ดีกระทบต่อความสัมพันธ์  อีกทั้งก็พยายามติดต่อตามง้อสาวกัสจังแล้ว แต่ฝ่ายหญิงเมินแม้จะพยายามติดต่อทุกช่องทาง
     
    ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ผู้สื่อข่าวต่างตกใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่คิดว่าจะลงเอยเช่นนี้ และต่างสงสัยว่ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ ประกอบกับมีข่าวซุบซิบหนาหูแรงขึ้นเรื่อยๆ ว่า หนุ่มโดมแอบส่งข้อความผ่านโปรแกรม ''ไลน์'' ว่า ''ไอ มิส ยู'' แปลว่า คิดถึง ไปหาสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่  ซึ่งเป็นนางเอกที่เล่นละครเรื่อง ''ตะวันทอแสง'' คู่กับหนุ่มโดมนั่นเอง
     
    เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 28 ต.ค.55 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล เพื่อขอสอบถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้สาวกัสจังเผยด้วยน้ำเสียงที่ไม่สดใสสักเท่าไหร่  ว่าตอนนี้ตนไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยบอกว่าติดถ่ายรายการทีวีอยู่ ''ตอนนี้หนูไม่สะดวกให้สัมภาษณ์นะคะพี่  พอดีหนูอัดรายการอยู่ค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวพยายามยื้อที่จะขอสัมภาษณ์ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธอีกครั้ง โดยสาวกัสจังได้ให้ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ ''น้าต้อง'' ซึ่งเป็นน้าสาวแท้ๆ และทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวพูดคุยแทน โดยน้าต้องเผยว่า ช่วงนี้กัสจังไม่สะดวกคุยเพราะสภาพจิตใจยังไม่พร้อม และก็ได้เห็นรูปและข้อความที่เพื่อนๆ ส่งมาให้ดู ทำให้กัสจังรู้สึกไม่ค่อยดี รออีก 2-3 วันน่าจะดีขึ้น''
     
    ''ช่วงนี้คงไม่สะดวกนะคะ เพราะจิตใจของน้องยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใด รออีกสักสองสามวันนะคะ รอให้น้องดีขึ้นก่อน เพราะตอนนี้น้องได้เห็นรูปเห็นข้อความที่มีเพื่อนๆ ส่งมาให้ดู ทำให้น้องรู้สึกไม่ค่อยดี''
     
    ผู้สื่อข่าวสงสัยถึงรูปและข้อความที่บอกว่ากระทบจิตใจน้องกัสจังนั้น เป็นรูปและข้อความอะไร โดยเรื่องนี้น้าต้อง เผยว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นรูปอะไร''เรื่องรูปน้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นรูปอะไรค่ะ ช่วงนี้ก็พยายามไม่ให้น้องอ่านข่าว เดี๋ยวจะกระทบจิตใจ  เดี๋ยวรอให้น้องพร้อมกว่านี้ก่อนนะคะ'' น้าต้อง ผู้จัดการวส่วนตัวกล่าว
     
    ทั้งนี้เวลาประมาณ 17.00 น.ของวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังนางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่  ถึงกระแสที่มีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างโดมกับกัสจังจนเกิดรอยร้าวนั้นจริงหรือไม่  เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับคำตอบจาก ''พี่เก้า'' ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ''ใหม่-ดาวิกา'' โดยพี่เก้าเผยว่า เกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า เรื่องข่าวนั้นใหม่ทราบเรื่องแล้ว และให้รอคุยกับเจ้าตัวเองดีกว่าซึ่งจะออกงานในวันที่ 4 พ.ย.นี้
     
    ''เรื่องข่าวน้องใหม่ก็ทราบแล้วค่ะ เดี๋ยวรอให้น้องเขาเป็นคนพูดเองดีกว่านะคะ วันที่ 4 นี้เดี๋ยวค่อยคุยกับน้องใหม่ในงานนะคะ''
     
    เมื่อถามว่าหนุ่มโดมส่งข้อความ ''ไอ มิส ยู'' ไปหา ''ใหม่-ดาวิกา'' อย่างที่เป็นกระแสข่าวจริงหรือไม่ พี่เก้าเผยว่า น่าจะจริง
     
    ''น่าจะจริงนะคะ แต่เขาก็อาจจะคุยกันในเรื่องทั่วๆ ไปตามประสาคนที่ทำงานร่วมกันมากกว่านะคะ'' พี่เก้ากล่าว
     
    ช่วงเย็นวันเดียวกัน ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ได้เปิดใจผ่านรายการไนน์ เอ็น-เตอร์เทน ถึงเรื่องการเลิกราของตนกับพระเอกหรุ่ม ซึ่งสาวกัสจังยอมรับว่าเป็นความจริงพร้อมยืนยันตนก็เสียใจไม่แพ้อดีตคนเคยรักส่วนเหตุผลที่ทำให้ต้องตัดใจไม่คบพระเอกหนุ่มต่อ รวมถึงเรื่องมือที่ 3 ดีกรีดาราดังระดับนางเอกนั้น กัสจังไม่ขอพูดถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัสจังเลิกโดมแฉเหตุมีหญิงอื่น
    พระเอกหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' รับห่างแฟนเด็ก ''กัสจัง-จิรันธนิน'' 2 อาทิตย์ ปัดมือที่ 3 แย้มฝ่ายหญิงเมินตนตามง้อ โดยตัดการสื่อสารทุกช่องทาง ขณะที่สาวน้อยวัยกระเตาะเผยผ่านอินสตราแกรมเนื้อหาระบุแฟนมีหญิงอื่น
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • โดม เทวดายุค 2012 เม้าท์ ยิ่งเก๋า ยิ่งเยอะ...
    หล่อกระแทกใจสาวน้อยสาวใหญ่เสียจริ๊งงง...สำหรับนักร้อง นักแสดงที่ถูกขนานนามว่าหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม งานนี้หล่อจริงอะไรจริงไม่มีเถียง ก็เล่นสูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะ ซะขนาดนั้น ไม่เรียกขั้นเทพก็คงไม่ได้แล้วล่ะฮ๊า...ยิ่งช่วงนี้ละครเรื่องที่ 2 ในชีวิตอย่าง ตะวันทอแสง กำลังออนแอร์เรียกเร็ตติ้งแบบถล่มทลาย ก็ยิ่งสร้างความฮ็อตฉ่าให้หนุ่มคนนี้ไปอีกเท่าตัว
  • เจ๊เอ การันตีใหม่ สวยราศีจับ...
    สวย เริ่ด เชิด โสด ตรงคอนเซ็ปท์นางเอกเป๊ะ สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา นางเอกมาแรงประจำวิก 7 สี ที่ดูเหมือนจะสวยขึ้นๆๆ อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน งานนี้ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องอิจฉาในความสวยเริ่ดของเธอกันยกใหญ่ และดูท่าว่าสาวใหม่คนนี้จะมาแรงแซงทางโค้งนางเอกรุ่นพี่บางคนเสียด้วย เพราะทั้งงานละคร งานอีเว้นท์มะรุมมะตุ้มเธอมากเหลือขนาดดด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »