ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งช้างศึกรายงานตัววันแรก ทนุศักดิ์กระตุ้นคว้าแชมป์เพื่อคนไทย

แข้งช้างศึกรายงานตัววันแรก ทนุศักดิ์กระตุ้นคว้าแชมป์เพื่อคนไทย

Posted 01/11/2012 by goal.com

 

ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยรายงานตัววันแรกพร้อมสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปลายเดือนนี้ ด้าน ทนุศักดิ์ ผจก.ทีมยังอุบเรื่องอัดฉีด กระตุ้นแข้งช้างศึกทวงแชมป์กู้ศรัทธาแฟนบอลไทย

ทัพนักเตะทีมชาติไทย 35 คน ชุดสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 22 ธันวาคมนี้ ได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อหน้า “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา, และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค ย่านวังทองหลาง

สำหรับวันนี้ มีเพียง 2 นักเตะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้ง ธีราธร บุญมาทัน และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ยังไม่มารายงานตัว เนื่องจาก ติดภารกิจลงเตะฟุตบอลถ้วยรอบชิงถึง 2 รายการกับต้นสังกัดและจะเดินทางตามมาสมทบวันที่ 5 พฤศจิกายน รวมไปถึงอีก 2 นักเตะที่ติดทีมชาติไทย ชุด ยู 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 3-17 พฤศจิกายนนี้ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และ วีระวุฒิ กาเหย็ม

โดยหลังการรายงานตัว “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับ นาย ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย ก่อนที่ นายทนุศักดิ์ จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เวลานี้บรรดานักเตะทีมชาติไทยยังดูเครียดๆ เนื่องจากแบกภาระของคนไทยทั้งชาติไว้ อีกทั้งระยะหลังผลงานทีมชาติก็ไม่ดีนัก อย่างไรก็ตม ตนได้ฝากไปถึงทุกคนว่าให้ใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส ทำเต็มที่ เพื่อเรียกศรัทธากลับคืนมา อันจะส่งผลที่ดีต่อทั้งตัวเอง สโมสร และทีมชาติ ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดยังไม่มีการพูดคุยกันว่าจะให้เท่าไหร่ แต่ทุกรายละเอียดความต้องการของนักฟุตบอลตนได้จัดหาคนเพื่อประสานงานหาให้อย่างเต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิอาคิเต้ โอเค สัญญาใหม่กับ ชลบุรี แล้ว
    อุ่นใจกันได้สำหรับแนวรับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจากที่ ปราการเหล็กจอมแกร่งชาว ไอเวอรี่โคสต์ “โฟเด้ ดิอาคิเต้”ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ที่สุดแห่งปี! รวมทุกประตู,แอสซิสต์ 'เดอะมุ้ย' 2012
    ตามจับกระแสกันให้สุดเมื่อ MTUTV รวบรวมเอาผลงานทุกประตูและแอสซิสต์ของ 'มุ้ย' ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ผู้เล่นแห่งปี" คลิกชมสถานเดียว
  • บุรีรัมย์ ส่ง 7 แข้ง ชุบตัว เลสเตอร์ 18 พ.ย.นี้
    “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง 7 นักเตะชุดใหญ่ของทีม บินไปฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตื้ สโมสรชื่อดังในลีก เดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ เป็นเวลา 2 เดือน ด้าน “บิ๊กจ้ำ”ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม เชื่อการไปครั้งนี้ น่าจะเสริมศักยภาพให้ผู้เล่น และกลับมาช่วยต้นสังกัดทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า
  • Official : ดับเบิ้ล อ. ! เทโรฯ เปิดตัว เอกซ์-โอ๊ต ร่วมทีม
    บีอีซี เทโรศาสน เดินเกมเสริมทัพแบบสนุกมือโดยล่าสุดทำการเปิดตัว "เอกซ์" กอบเดช ชอบมโนธรรม และ "โอ๊ต" อภิวัฒน์ งั่วลำหิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »