ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่สุดยั๊วะอัลเลกรีส่งตัวตัดเกมลงบู๊5คน

กัลเลียนี่สุดยั๊วะอัลเลกรีส่งตัวตัดเกมลงบู๊5คน

Posted 01/11/2012 by siamsport

 

สายสัมพันธ์ระหว่างบิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ สั่นคลอนลงเรื่อยๆ เมื่อล่าสุดอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอจอมคุย รับถึงกับของขึ้นเมื่อเห็นแท็กติกที่มีมิดฟิลด์ตัวตัดเกมอยู่ในสนาม 5 คน ระหว่างเกมเจ๊า ปาแลร์โม่ 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ยอมรับว่า เขาถึงกับโกรธจัดทีเดียว กับการตัดสินใจของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีม ที่ส่งกองกลางตัวรับลงสนามถึง 5 คน ในเกมเสมอ ปาแลร์โม่ 2-2 ที่สนาม สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า เมื่อวันอังคารที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรจอมฉาว โมโหอย่างหนักกับการจัดแท็กติกของโค้ชคนหนุ่ม ซึ่งล่าสุด กัลเลียนี่ ก็ยอมรับว่า เขาเองก็หัวเสียไม่น้อยที่ต้องเห็น "ปีศาจแดง-ดำ" ใช้ตัวตัดเกมในสนามมากขนาดนั้น
 
บิ๊กบริหารแห่งถิ่นซาน ซิโร่ กล่าวว่า "พวกเราเคลียร์กัน 2-3 อย่าง แล้วมันก็จบลงแล้ว ท่านประธานแบร์ลุสโคนี่ ไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และรู้สึกผ่อนคลายอย่างที่สุด ผมคุยกับเขาทุกวัน และรู้ว่าเขาอารมณ์เป็นอย่างไร ผมรู้ว่าเขาคิดอะไร ผมไม่จำเป็นต้องถูกกระตุ้นให้โมโห เพราะผมก็โมโหของผมอยู่แล้ว ผมโกรธมากตอนที่เห็นกองกลางตัวรับถึง 5 คน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »