ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บเผยอยากค้าแข้งถึงอายุ40

เบิร์บเผยอยากค้าแข้งถึงอายุ40

Posted 01/11/2012 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกตัวเก่ง ฟูแล่ม เผยต้องการค้าแข้งไปจนถึงอายุ 40 ปี และไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่นกับทีมอื่น รับชื่นชอบอังกฤษ และไม่คิดที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติบัลแกเรียอีกแล้ว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เขาต้องการที่จะค้าแข้งต่อไปจนถึงอายุ 40 ปี และไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นในอนาคต

เบอร์บาตอฟ วัย 31 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็เผยว่ามีความสุขอย่างยิ่งหลังจากมีช่วงเวลาอันเลวร้ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหวังที่อยู่ค้าแข้งต่อไปอีกนานเท่านาน

"ผมไม่ใช่ผู้รักษาประตู, ไรอัน กิ๊กส์ หรือ เปาโล มัลดินี่ แต่ผมต้องการเล่นไปจนกระทั่งผมอายุ 40 ปี ผมต้องการเล่นในอังกฤษอีกหลายปี ผมชอบอังกฤษ ผมชอบทั้งเรื่องสภาพจิตใจ, วัฒนธรรม และเกมฟุตบอล" หัวหอกจอมเทคนิค กล่าว

เมื่อถูกถามว่า ฟูแล่ม จะเป็นสโมสรสุดท้ายหรือเปล่า เบอร์บาตอฟ ซึ่งยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 5 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ตอบว่า "ผมไม่รู้เหมือนกัน"
 
นอกจากนี้ อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังปฏิเสธที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติบัลแกเรียด้วย โดยกล่าวว่า "ผมยืนยันการตัดสินใจของผมเมื่อกว่า 2 ปีแล้ว เวลาของผมจบลงแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คิร์ราร์ด" สุดปลื้มได้ชน "เจอร์ราร์ด" ชี้ทีมชนะสำคัญกว่า
    คีซุงยอง ซึ่งตั้งชื่อเล่นให้ตัวเองว่า "คิร์ราร์ด" ตามนักเตะขวัญใจ รับเป็นปลื้มได้เจอกัปตันลิเวอร์พูลในสนาม แต่ชี้ว่าการที่ทีมสวอนซีชนะเป็นเรื่องสำคัญกว่า
  • ร็อดเจอร์สรับหงส์สตาร์ตห่วยสมควรแพ้สวอนซี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บ่นอุบลูกทีมสตาร์ตสุดเอื่อยเป็นเหตุให้โดนนำไปก่อนถึง 2 ลูก ก่อนพ่าย "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 ก้มหน้ารับทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ และสมควรผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปแล้ว
  • มีฮาเด็กปืนไม่รู้มีต่อเวลาโยนเสื้อให้แฟนบอล
    ยังคงใหม่อยู่สำหรับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ ฟรานซิส โกเกอแล็ง สองนักเตะอาร์เซน่อล ที่ไม่รู้ว่าเกมแคปปิตอล วัน คัพ ที่เสมอกับ เร้ดดิ้ง 4:4 ในเวลา 90 นาทีต้องต่อเวลาพิเศษออกไป เลยไปโยนเสื้อให้แฟนบอลข้างสนาม ร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมต้องรีบวิ่งมาบอกเล่นเอาทั้งคู่ถึงกับหน้าแตกต้องเดินไปขอคืนแล้วกลับมาเล่นต่อจนทีมเอาชนะไปได้ 7:5
  • สิงห์ยันส่งเรื่องแคล็ตเทนเบิร์กเหยียดมิเกลแล้ว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยยื่นเรื่องร้องเรียนสำหรับกรณีที่ มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก เปาดังลีกผู้ดี ใช้คำพูดเหยียดผิวใส่ จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวแกร่ง ให้กับทาง เอฟเอ เรียบร้อยแล้ว หลังจากดำเนินการสอบสวนค้นหาความจริงจากบรรดาผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในสโมสรในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »