ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สไม่อยากให้หงส์พึ่งเจิด,ซัวเรซเกินไป

ร็อดเจอร์สไม่อยากให้หงส์พึ่งเจิด,ซัวเรซเกินไป

Posted 02/11/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ถึงเวลาแล้วที่ "หงส์แดง" จะต้องเลิกพึ่งสองแข้งเก่งของทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมแย้มมีเสริมทีมช่วงปีใหม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมตนถึงเวลาแล้วที่จะต้องไม่หวังแต่พึ่งความเก่งกาจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสาคัญ หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" พลาดท่าแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-3 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวทั้ง เจอร์ราร์ด และ ซัวเรซ ต่างถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง

ถึงแม้ เจอร์ราร์ด และ ซัวเรซ ต่างถูกเปลี่ยนตัวลงมาช่วยทีมกู้วิกฤติ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล ซึ่ง ร็อดเจอร์ส มองว่า ไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ หากเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ "นี่คือเรื่องจริงที่กำลังเกิดขึ้นที่สโมสร ผมอยากเก็บพวกเขาไว้ที่ข้างสนาม เพราะอยากให้พวกเขาได้พัก แต่ก็แน่นอนว่า ยามที่คุณต้องการพวกเขา คุณก็จำเป็นต้องเรียกใช้งานพวกเขา แต่ปัญหามันก็คือ ทีมคุณก็จะยิ่งอ่อนลง"

"ผมไม่สามารถเอาแต่เรียกใช้งาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ หลุยส์ ซัวเรซ ในทุกๆ เกม มันเป็นเรื่องของทีมทั้งทีม เราไม่สามารถมัวแต่พึงสองคนนี้ เพราะฉะนั้นช่วงตลาดนักเตะสองครั้งข้างหน้า มันเป็นเวลาที่เราจะต้องสร้างทีมให้แข็งแกร่ง" อดีตกุนซือ สวอนซี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »