ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิรันด้า เคอร์ น่ารักมิเสื่อมคลาย

มิรันด้า เคอร์ น่ารักมิเสื่อมคลาย

Posted 03/11/2012 by siamdara

   

 

น่ารักน่ากอดจริงๆ มิรันด้า เคอร์ ภรรยาคนสวยของ ออร์แลนโด้ บลูม พระเอกมาดเท่ ที่ยังคงความน่ารักเอาไว้ทุกท่วงท่า ภาพนี้เธอพักผ่อนอยู่ที่ซิดนีย์ และอาการกุงเกงลิงเข้าวินไม่เข้าใครออกใคร สวยๆ ก็ไม่เว้น หนูมิรันเดอร์ เลยต้องไหว้วานเพื่อนสาวช่วยจัดให้เข้าที่หน่อย 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ่างแทบแตก..."ฮยอนอา" นมทะลัก
    เซ็กซี่สะท้านใจในดินแดนกิมจิยามนี้ คงจะหนีไม่พ้น ฮยอนอา หรือ คิม ฮยอนอา นักร้องสาววัย 20 ขวบอวบไม่ใช่เล่น แห่ง ''โฟร์มินิต'' เกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดังของเกาหลี
  • "มาร์กี้-ราศรี"แอบหวิวในลุกส์สปอร์ตเกิร์ล
    ถึงแม้จะไม่ใช่ขาเซ็กซี่แต่นางเอกลูกครึ่ง ''มาร์กี้'' ราศรี บาเล็นซิเอก้า ก็เป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ เพราะความน่ารัก ใส จริงใจนี่แหละ ที่มัดใจอยู่หมัด ขนาดมาปรากฏตัวในงานอีเวนต์ลุกส์สปอร์ตเกิร์ลแสนธรรมดาก็ยังทำหนุ่มๆ ใจละลายเป็นแถว สงสัย!นี่แหละที่เขาว่าคนสวยไม่ว่าจะแต่งอะไรก็สวยก็เหมือนกับคนที่มีเสน่ห์ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็ดูดีอยู่เสมอ
  • แม่สวนทาง''ตั๊ก''ลั่น!ต้องจดทะเบียน
    ''แม่ตั๊ก'' ลั่นแรงอดีตผู้ชายที่ผ่านมาในชีวิตลูกสาวสุดโหลยโท่ย!! หวังให้ลูกสาวเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายในชีวิตของว่าทีลูกเขยเจ้าสัวบุญชัย ยันลูกสาวไม่ป่องก่อนแต่งแน่นอน เผยยังไม่จดทะเบียนสมรสรอเรือนหอสร้างเสร็จ แต่ย้ำชัดต้องจดชัวร์
  • ''โดม''เซฟตัวเอง!?แต่งเพลงตัดพ้อช้ำไม่ต่างอีกฝ่าย
    พระเอกขั้นเทพ ''โดม'' โพสต์เนื้อเพลงกลางดึกระบายความรู้สึกผ่านบทเพลงเศร้า ลือตัดพ้อ ''กัสจัง'' ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถูกตนทำเจ็บ แต่จริงๆ ตนก็เจ็บไม่ต่างกันกับฝ่ายหญิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »