ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-ค้อนถกสิงห์ยืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาปีหน้า

ปืน-ค้อนถกสิงห์ยืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาปีหน้า

Posted 04/11/2012 by rakball.net

 

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตั้งโต๊ะเปิดการเจรจากับ"สิงห์บลูส์"เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในการขอยืมตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวเบลเยียม มาเฝ้าเสาแบบยืมตัวในซีซั่นหน้า

สื่อสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า!หลังจากที่ได้ปล่อยตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวเบลเยียม ที่มี 2 ฤดูกาลอันยอดเยี่ยมกับ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ในศึกลูกหนังเวทีลาลีก้า สเปน ซึ่ง"สิงห์บลูส์"เชลซี ปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ได้ยืมตัวไปใช้งานเพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับตัว กูร์กตัวส์ ให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย

แน่นอนว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะเป็นผู้รับช่วงตำแหน่งมือ 1 ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจาก ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ในอนาคต จึงหวังที่จะให้ กูร์กตัวส์ ได้สัมผัสเกมพร้อมกับความคุ้นเคยกับฟุตบอลลีกสูงสุดของแดนผู้ดีบ้าง จึงมีแผนที่จะปล่อยให้ทีมในลีกเดียวกันได้ยืมตัวไปใช้งาน และทันทีทันใด"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ปรับร่วมเมือง

ก็แสดงความจำนงที่จะรับไปเลี้ยงในฤดูกาลหน้าภายใต้สัญญายืมตัว ใช้งาน ซึ่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังคงสนับสนุน วอจเซียค เซสนี่ นายด่านมือ 1 คนปัจจุบัน แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสก็ยังไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตู ของทีมเสียทีเดียว นอกจากนี้"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็พร้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องการคว้า กูร์กตัวส์ ไปร่วมทัพด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรอต่อสัญญากิ๊กส์ตอนจบฤดูกาล
    ลือหึ่ง ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายตัวเก๋า ที่เหลือสัญญาอีกไม่ถึงปีแล้วในเวลานี้ โดยเชื่อกันว่าพวกเขาจะรอไปจนกว่าจะปิดซีซั่นในช่วงเดือน พ.ค. ปีหน้า เพื่อรอประเมินสถานการณ์ของตัวนักเตะอีกครั้ง หลังจาก กิ๊กส์ เริ่มจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเวลานี้
  • ดิมัตเตโอชมเชิ้ตดำเป่าเจ๋งเกมเจ๊าหงส์ขาว
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี ยกนิ้วชม เควิน เฟรนด์ ท่านเปาชาวอังกฤษ ที่ตัดสินได้น่าประทับใจ ในเกมที่ทีมของตนเสมอกับ สวอนซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแจง แข้ง "สิงห์บลูส์" มีอาการล้ากันสุดๆ หลังจากที่ต้องดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มา 2 นัดติดๆ
  • มันโช่ผิดหวังเด็กไม่คมทำเจ๊าขุนค้อน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอก เซ็งพอตัวที่ลูกทีมยังไม่เฉียบขาดในการทำประตู จนเจ๊ากับ เวสต์แฮม 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" เผย ทีมของตนน่าจะได้ประตูจากลูกยิงของ เควิน โนแลน แท้ๆ แต่รับ การเสมอกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ก็เป็นผลงานที่น่าประทับใจแล้ว
  • ผิดหรือ!รุมจวกซานโตสแลกเสื้ออาร์วีพีจบครึ่งแรก
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล นำทีมอดีตนักเตะ และแฟนบอลอีกหลายคน รุมจวก อังเดร ซานโตส ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่อยู่ๆ ก็ทะลึ่งไปขอเสื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนจบครึ่งแรกเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ ชี้ควรจะมีสมาธิกับเกมของตัวเองให้ดีเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »