ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดหรือ!รุมจวกซานโตสแลกเสื้ออาร์วีพีจบครึ่งแรก

ผิดหรือ!รุมจวกซานโตสแลกเสื้ออาร์วีพีจบครึ่งแรก

Posted 04/11/2012 by siamsport

 

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล นำทีมอดีตนักเตะ และแฟนบอลอีกหลายคน รุมจวก อังเดร ซานโตส ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่อยู่ๆ ก็ทะลึ่งไปขอเสื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนจบครึ่งแรกเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ ชี้ควรจะมีสมาธิกับเกมของตัวเองให้ดีเสียก่อน

 เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่พอใจ อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายชาวบราซิลของทัพ "ปืนใหญ่" ที่ไปขอแลกเสื้อกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบครึ่งแรก ในเกมที่บุกไปพ่าย 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
พาร์เลอร์ รู้สึกประหลาดใจกับการกระทำของฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า โดยกล่าวว่า "นั่นตลกจริงๆ เป็นผมจะไม่ทำแบบนั้น ตอนจบครึ่งแรกเนี่ยนะ? เขาควรจะมีสมาธิอยู่กับเกมของเขามากกว่า เขาเจอฝันร้าย เขาไม่สามารถยืนเป็นแบ็กโฟร์ได้หากเขายังถูกดึงหลุดออกจากตำแหน่งตลอดเวลา"
 
 สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" หลายคนก็ใช้ช่องทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง แสดงความไม่พอใจต่อ ซานโตส ซึ่งย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยค่าตัว 5.6 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
 เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรรายการโทรทัศน์คนดัง เขียนข้อความว่า "ถ้า ซานโตส ขอจริงๆ และได้เสื้อของ #VanPursestrings ตอนพวกเขาเดินออกจากสนามช่วงพักครึ่ง เขาก็ไม่ควรจะได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล อีก"
 
 ขณะที่ แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟต์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ และมิดเดิ้ลสโบรช์ กล่าวว่า "อาร์เซน่อล ให้ ฟาน เพอร์ซี่ 1 ประตู ฟาน เพอร์ซี่ ก็ให้เสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัวหนึ่งกับ ซานโตส"
 
 แฟนคนอื่นๆ อย่างบัญชีผู้ใช้ @LeGrove เขียนว่า "ซานโตส ได้เสื้อของ โรบิน ตอนพักครึ่งเหรอ? มาก่อนได้ก่อนสินะ... แต่ โห คุณอายุเท่าไรแล้วเนี่ย?" ส่วน @bkooory เขียนว่า "นักฟุตบอลคนหนึ่งจะน่าสลดใจได้แค่ไหน ขอเสื้อคู่แข่งตอนจบครึ่งแรก"
 
 ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ได้แสดงท่าทางดีใจตอนทำประตูให้ทัพ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำตั้งแต่ 3 นาทีแรก แม้จะมีเสียงโห่จากแฟนบอลทีมเยือนก็ตาม และเขากล่าวหลังจบเกมว่า "ผมเล่นให้ อาร์เซน่อล มา 8 ปี และมีช่วงเวลาที่น่าทึ่ง นี่เป็นความเคารพที่ผมมีให้แฟนๆ, นักเตะ, ผู้จัดการทีม และทั้งสโมสร"
 
 ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทีตอกกลับแฟนบอลของ อาร์เซน่อล เลยว่า "เขา (ฟาน เพอร์ซี่) แสดงให้เห็นชั้นเชิงมากกว่าที่แฟนบอลของพวกเขาแสดงต่อเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ครวญวิลเชียร์ไม่น่าโดนไล่ออกเกมพ่ายผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวโรจน์ของทีม ไม่ควรโดนไล่ออกในเกมพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากแข้งวัย 20 ปี ตั้งใจเข้าไปเล่นบอลเท่านั้น แต่รับ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดเองจนเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ครองเกมเอาไว้ได้อย่างสิ้นเชิง
  • ยิงนกตกปลา!ป๋าบ่นผีไม่คมทำเชือดปืนหวิว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกลูกทีมที่เล่นกันแบบเอ้อระเหยลอยชายเกินไป แถมยิงนกตกปลาบานเบอะ ในเกมที่เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่โชว์ฟอร์มได้สุดเจ๋งในวันนี้ ด้าน "อาร์วีพี" เปิดอก พอใจแล้วที่ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มเต็มได้
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 อาร์เซน่อล
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ เปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไป 2-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กดเบิกร่องประตูแรกจากทีมเก่า ขณะที่ อาร์เซน่อล เหลือ10คนหลัง แจ็ค วิลเชียร์ โดนใบแดงในครึ่งหลัง ทีมเร้ด เดวิลส์ เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราวจาก เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพียิงทีมเก่า!ผีเชือดปืน10คน2-1รั้งฝูงชั่วคราว
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ เปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไป 2-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กดเบิกร่องประตูแรกจากทีมเก่า ขณะที่ อาร์เซน่อล เหลือ10คนหลัง แจ็ค วิลเชียร์ โดนใบแดงในครึ่งหลัง ทีมเร้ด เดวิลส์ เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราวจาก เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »