ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว่าที่ตำนาน!เจิดลงฟาดแข้งให้หงส์ครบ600นัด

ว่าที่ตำนาน!เจิดลงฟาดแข้งให้หงส์ครบ600นัด

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการลงเล่นให้ทีมในทุกรายการถึงหลัก 600 นัด ในเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" เจอกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวได้รูปแกะสลักนกลิเวอร์เบิร์ดเป็นของขวัญสำหรับโอกาสอันพิเศษนี้ ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของถิ่น แอนฟิลด์ ยกย่องแข้งวัย 32 ปี เป็นดั่ง "ซูเปอร์แมน" ที่คอยช่วยเหลือทีม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรูปแกะสลักนกลิเวอร์เบิร์ด ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองลิเวอร์พูล เพื่อเป็นการฉลองที่เขาลงเล่นให้ต้นสังกัดในทุกรายการครบ 600 นัด ก่อนเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่มอบรูปแกะสลักตัวดังกล่าวให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษนั้น ได้แก่ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตกองกลางชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" กล่าวยกย่อง เจอร์ราร์ด ด้วยการเปรียบเทียบว่า แข้งวัย 32 ปี เป็นเหมือนกับตัวการ์ตูนยอดมนุษย์อย่าง "ซูเปอร์แมน" เลยทีเดียว

"คุณก็เห็นแล้วว่า ในคืนก่อนที่เราเล่นกับ สวอนซี นั้น (แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ลิเวอร์พูล ปราชัยต่อ สวอนซี 1-3 เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา) เกมการเล่นในครึ่งแรกของเรามันไม่มีอะไรหวือหวาเลย แต่หลังจากนั้นเขาก็สวมเสื้อคลุม ซูเปอร์แมน แล้วลงมาเปลี่ยนรูปเกมทั้งหมดไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งนั่นคือสิ่งที่นักเตะชั้นยอดทำได้ และนี่คือหนึ่งในความยอดเยี่ยมในยุคปัจจุบันของเกมฟุตบอล" ร็อดเจอร์ส เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1 - 1 นิวคาสเซิ่ล
    หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่ตามตีเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกมนี้ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ของทีมเยือนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 84 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซซัดยื้อแต้ม!หงส์ไล่เสมอนิวฯ10ตัว1-1
    หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่ตามตีเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกมนี้ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ของทีมเยือนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 84 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2555ลิเวอร์พูล 1 - 1 นิวคาสเซิ่ลสนาม : แอนฟิลด์ ผู้ชม : 44,803 คน"หงส์แดง" ...
  • หงส์จัดเต็ม!ลุ้นซัวเรซโป้ง,นิวฯส่งบายิงสู้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยลุ้นให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวหลักระเบิดฟอร์มเก่งล่าตาข่ายเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ เดมบา บา คือตัวปิดสกอร์ที่พร้อมลั่นไกทุกเมื่อ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ศกนี้
  • ควรเอาอย่าง!คาร์ร่ายกเจิดคือแข้งตำนานของหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมพูดยกยอปอปั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม เป็นการใหญ่ ว่าเป็นต้นแบบของนักเตะ "หงส์แดง" ที่ทุกคนควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการทำผลงานในสนาม ที่สามารถรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ได้ตลอดชีวิตการเล่น เชื่อคือหนึ่งในตำนานแข้งแห่งถิ่น แอนฟิลด์ แม้จะยังไม่เคยนำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมาครองได้ก็ตามที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »