ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “บีจี” ตัดใจไม่ต่อสัญญา อาจายี่

“บีจี” ตัดใจไม่ต่อสัญญา อาจายี่

Posted 05/11/2012 by goal.com

 

ยามรักกันย่อมแสนหวาน นายจากไปขอให้โชคดี ทางใครทางมัน! บางกอกกล๊าส ตัดใจปล่อย อาจายี่ หลังเจ้าตัวปัดต่อสัญญา

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา อาจายี่ เบงก้า กองหน้าชาวไนจีเรีย หลังเจรจาล่ม โดยเจ้าตัวมีสิทธิ์หาทีมใหม่ได้ทันที

อาจายี่ เบงก้า ซามูเอล ดาวซัลโว “กระต่ายแก้ว” ฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวต้องการย้ายทีมมาโดยตลอดหลังปิดซีซั่น 2012 หลังสัญญาหมดลงในช่วงสิ้นปี โดย บางกอกกล๊าส เอฟซี พยายามรั้งตัวและยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กองหน้าวัย 25 ปี แต่เจ้าตัวปฎิเสธจนทำให้สโมสรตัดสินใจล้มโต๊ะการต่อสัญญาและยอมปล่อยตัวออกแบบฟรีๆ ในที่สุด

ทั้งนี้ อาจายี่ ถือเป็นนักเตะที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นทีม “วายุภักษ์” ธนาคารกรุงไทย ลงสนามรับใช้ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ทั้งหมด 66 นัด ทำได้ 30 ประตู ตลอด 4 ปีที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิน ลั่นปล่อยต่างชาติเกือบทั้งหมด, บอกสื่อจับตาดู มี “บิ๊กเนม”
    ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า เตรียมปล่อยนักเตะต่างชาติออกจากทีมเกือบทั้งหมด เหลือเพียงแค่สองราย พร้อมแย้มว่าอาจมีนักเตะดังมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • บีจีประกาศชัดพร้อมปล่อยแข้งเกือบทั้งทีม
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศชัดปล่อยแข้งดังเกือบทั้งทีม เพื่อยกโครงสร้างทีมใหม่ คาดตลอดช่วงตลาดโยกย้ายตัวเปิด ก็จะมีการทยอยออกกันจำนวนมาก แต่ยัน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย, เอกพันธ์ อินทเสน, ชาตรี ฉิมทะเล, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, อำนาจ แก้วเขียว และ กฤษณะ กลั่นกลิ่น ยังเป็นขุมกำลังหลักที่ไม่ปล่อยตัว โดยคาดว่ากองหน้าฝีเท้าความเร็วสูง อาจายี่ มีโอกาสย้ายซบ ชลบุรี เอฟซี
  • เยอร์โควิชเบิ้ล!บุรีรัมย์ป้องแชมป์ดับอาร์มี่2-1
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลตัวเองผิดหวังเมื่อเฉือนเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ดไป2-1โดยบุรีรัมย์ได้จาก โกรัน เยอร์โควิช ที่เหมาคนเดียว 2 ตุง ขณะที่ อาร์มี่ได้ประตูตีไข่แตกจากตัวสำรองอย่าง อิสระพงษ์ ลิละคร ส่งผลให้ ''ปราสาทสายฟ้า'' ป้องกันแชมป์ มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 ได้สำเร็จรับเงินเงินรางวัลไป 3 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์เป็นตัวแทนของไทยไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ในฤดูกาลหน้า
  • โลมาเฮ! "เชนโก้" จรดปากกายืดสัญญาอีก 2 ปี
    "เซอร์เก โรดิออน ดยาเชนโก้" เพลเมคเกอร์เลือดหมีขาวของทัพ "โลมาฟ้าขาว" พัทยายูไนเต็ด จรดปากกา ขยายสัญญาร่วมทัพโลมาต่อไปอีก 2 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »