ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟัลเกาโพสต์ภาพแผลที่หัวลงทวิตเตอร์

ฟัลเกาโพสต์ภาพแผลที่หัวลงทวิตเตอร์

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด โพสต์ภาพแผลตรงหัวที่ได้รับจากเกมพ่าย บาเลนเซีย 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมประกาศชัด "ตราหมี" จะพยายามติดอยู่ในอันดับบนๆ ของตารางคะแนนให้ได้

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าจอมถล่มประตูของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน โพสต์รูปอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะของตัวเองลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเกมลีก นัดที่ "ตราหมี" ออกไปพ่าย บาเลนเซีย 0-2 ที่สนาม เมสตาย่า เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียถึงขั้นหัวแตก หลังไปโดนปลายสตั๊ดของ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ เหยียบเข้าที่หน้าในช่วงครึ่งแรก โดยที่หลังจากนั้น ฟัลเกา ก็ได้รับการรักษาจากแพทย์เป็นอย่างดี และลงเล่นต่อได้ครบทั้ง 90 นาทีด้วย ซึ่งแข้งวัย 26 ปี ก็โพสต์ข้อความผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เพื่อทำให้แฟนๆ ที่เป็นกังวลอยู่มั่นใจว่า ตนไม่ได้เจ็บหนักมากนัก

"นี่เป็นแผลจากสงคราม มันก็เป็นส่วนหนึ่งของงานอยู่แล้วล่ะนะ เอาซี่! (ใครหว่าที่บอกว่า ผมไม่ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อคว้าแต้มให้ได้? ฮ่า!) เรากำลังทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อไปอยู่ในอันดับบนๆ (ของตารางคะแนน) ตอนนี้ก็ต้องพักก่อนล่ะนะ โชคดีนะทุกคน!" ฟัลเกา เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!เชสฉกเมียชาวบ้านตอนวางแผนมีลูกคนที่3
    เอลี่ ทัคทุค นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แฉหมดเปลือกโดน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แย่งภรรยาไปจากอ้อมอก ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ในช่วงที่เขากับเมียกำลังตั้งใจจะมีลูกคนที่ 3 พอดี หลังจากตาสว่างตอนเห็นทั้งคู่แอบดอดไปพักร้อนแบบเนื้อแนบเนื้อที่ ฝรั่งเศส พร้อมเตือนอดีตกัปตัน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ว่าระวังจะโดนเขี่ยทิ้งหลังหมดเงินและชื่อเสียง
  • บาร์ซ่ายวบ!อาเดรียโน่เดี้ยงพักเกือบเดือน
    บาร์เซโลน่า เจอวิกฤติในแนวรับ เมื่อ อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า เจ็บกล้ามเนื้อจากเกมลีกนัดล่าสุด และจะต้องพักแข้งยาวเกือบเดือนเลยทีเดียว
  • หมีแพ้เกมแรก!ค้างคาวแกร่งเปิดบ้านอัด2-0
    แอต.มาดริด บุกไปโดน บาเลนเซีย เจ้าถิ่นอัด 2-0 ทำให้พลาดท่าแพ้เป็นเกมแรกตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ แต่ยังรั้งรองฝูงต่อไปโดยมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า สามแต้ม ขณะที่ บาเลนเซีย ทำอันดับขยับขึ้นไปอยู่ที่ 7 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555
  • บาร์ซ่าโชว์เทพ!เปิดบ้านต้อนเซลต้าฯสบาย3-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงโชว์ความเหนือชั้นของทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้หลังเปิดบ้านไล่ต้อนเก็บชัย เหนือ เซลต้า บีโก้ ไม่ยากเย็น 3-1 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มตามความคาดหมายพร้อมนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »