ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหลือเชื่อ!ลูกชายโด้-เมสซี่อายุห่างเท่ากับพ่อ

เหลือเชื่อ!ลูกชายโด้-เมสซี่อายุห่างเท่ากับพ่อ

Posted 06/11/2012 by siamsport

 

แปลกแต่จริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 สุดยอดแข้งระดับโลก ถูกเปิดเผยว่าลูกชายของพวกเขามีอายุห่างกัน 869 วัน ซึ่งเท่ากับความห่างของอายุทั้งคู่พอดี

แฟนบอลรายหนึ่งที่มีเวลาว่างจัดเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาได้คิดคำนวนความห่างของอายุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งปรากฎว่ายอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส แก่กว่าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา 869 วัน และที่เหลือเชื่อคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ก็แก่กว่า ติอาโก้ เมสซี่ 869 วันพอดิบพอดีเช่นกัน

อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาว เมสซี่ เพิ่งคลอดลูกชายเมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2010 และเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แดซ แม็คนัลลี่ แฟนบอลพันธุ์แท้ ได้เขียนผ่านทวิตเตอร์ว่า "โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เกิดห่างกัน 869 วัน และลูกชายพวกเขา (ซีอาร์ จูเนียร์ + ติอาโก้) ก็ห่างกัน 869 วันเหมือนกัน เหลือเชื่อมั้ย?"

โรนัลโด้ วัย 27 ปี ที่เกิดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 1985 ต้องการรักษาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของลูกชาย ด้วยการไม่เปิดเผยว่าแม่ของเด็กคือใคร แต่สื่อโปรตุเกสอ้างว่าเขาได้ว่างจ้างสาวชาวสหรัฐฯ มาเป็นผู้อุ้มท้อง ขณะที่ เมสซี่ เกิดวันที่ 24 มิถุนายน 1987

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »