ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วัลค็อตต์ไม่ชัวร์ฟิตทันฉะชาลเก้

วัลค็อตต์ไม่ชัวร์ฟิตทันฉะชาลเก้

Posted 06/11/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกเท้าจรวด ยังไม่ชัวร์เรื่องฟิตทันลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ พร้อมแย้มส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องดาวโรจน์ ลงคุมเกมเป็นตัวจริง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูง อาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 4 ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการเป็นไข้

"วัลค็อตต์ ป่วยตลอดทั้งคืนเลย และไม่ได้ลงซ้อมวันนี้ (วันจันทร์) ด้วย เพราะฉะนั้นเราต้องคอยดูอาการของเขาอีกทีช่วงเช้าวันอังคาร" ยอดกุนซือเฟร้นช์แมนวัย 63 กะรัต แจง

นอกจากจะต้องลุ้นเช็กฟิต วัลค็อตต์ แล้ว อาร์เซน่อล ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ ที่มีอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบด้วย ซึ่ง โยฮัน ฌูรู แข้งสารพัดประโยชน์ชาวสวิส น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นแทน ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ก็แย้มว่า จะส่ง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมวันอังคารนี้ด้วย

"ผมคิดว่าจะส่งเขา (วิลเชียร์) ลงเล่น เพราะหลังจากนั้นเราจะหมดสิทธิ์ใช้งานเขา 3 เกม (ในลีก เพราะ วิลเชียร์ เพิ่งถูกไล่ออกเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) และบางทีนั่นอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเขาที่จะกลับมา ตอนนี้เขากำลังเล่นดีขึ้นทุกๆ เกม" นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าว
  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »