ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่หวังไทยบดขยี้คู่ซ้อม 3 ทีมก่อนลุยซูซูกิ

วินนี่หวังไทยบดขยี้คู่ซ้อม 3 ทีมก่อนลุยซูซูกิ

Posted 06/11/2012 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ คาดหวังว่า 3 ทีมที่จะมาอุ่นเครื่องในช่วงโค้งสุดท้ายจะเป็นตัวช่วยให้ไทยมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเผยอยากเห็นการบดขยี้คู่แข่งก่อนถึงทัวร์นาเมนต์

วันที่ 6 พ.ย. 55 วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดโต๊ะแถลงข่าวอีกครั้งที่ โรงแรมเอสซีปาร์ค แคมป์เก็บตัวของทัพ "ช้างศึก"ก่อนจะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติมาเลเซีย วันพรุ่งนี้

กุนซือชาวเยอรมนี กล่าวว่า "เป็นที่น่าเสียดายที่ จักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักเตะสำคัญของของทีม ได้ถอนตัวออกไปแล้ว หลังจากบาดเจ็บในการรับใช้ต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากเกมนัดชิงชนะเลิศ พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สมทบกับ พิภพ อ่อนโม้ จากชลบุรี เอฟซี ถอนตัวไปก่อนหน้านี้ ส่วนในรายของ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งกลายเป็นนักเตะคนเดียวจากทีม "ปราสาทสายฟ้า" ในทีมชุดนี้ ตนก็หวังว่า จะเข้าแคมป์ตามสัญญาที่สโมสรได้ให้ไว้เย็นวันนี้ ก่อนกลับไปต้นสังกัด วันที่ 9 พ.ย.

“สำหรับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บและอยู่ในแคมป์ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา ,ดัสกร ทองเหลา ,สุรชาติ สารีพิมพ์ และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ได้รับการดูแลอย่างดีจากทีมแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งทั้งหมดคือกำลังสำคัญของทีมชาติและสโมสรเป็นสิ่งที่เราจะต้องทำงานร่วมกัน"

นอกจากนี้ วินนี่ ยังแสดงความเห็นถึงโปรแกรมอุ่นเครื่อง 3 นัด กับ มาเลเซีย, ภูฏาน และ บังคลาเทศ ก่อนเปิดฉากทัวร์นาเมนต์ว่า "พอเห็นคู่แข่งขันความรู้สึกแรกของผมคืออยากสลับโปรแกรมเล็กน้อย เพื่อช่วยให้การสร้างทีม แต่ติดปัญหาที่เวลาทำให้เป็นไม่ได้ ผมหวังว่า 3 เกมนี้นักเตะจะใช้เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ เราจะต้องเล่นอย่างดุดันไล่บดคู่แข่ง ก่อนจะประเดิมเกมแรกกับ ฟิลิปปินส์ วันที่ 24 พ.ย.นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »