ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระแต''เปิดอกคบ''หลุยส์''นักซิ่งปัดถูกส่งคนเฝ้า

''กระแต''เปิดอกคบ''หลุยส์''นักซิ่งปัดถูกส่งคนเฝ้า

Posted 07/11/2012 by siamdara

    ''กระแต-ศุภักษร'' พบรักใหม่ชื่อ ''หลุยส์'' เพื่อนร่วมก๊วนนักแข่งรถด้วยกัน กั๊กเรียกแฟน ปัดฝ่ายชายหวงส่งบอดี้การ์ดตามคุมและคอยสกรีนงานเซ็กซี่แจงเขาให้อิสระกับตนในการทำงาน


    หลังจากเลิกรากับแฟนเก่าเป็นโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงสาวทรงโต ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ล่าสุดออกมายอมรับแล้วว่ากำลังดูใจกับหนุ่ม ''หลุยส์'' เพื่อนนักแข่งรถก๊วนเดียวกันมา 5-6 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนเม้าท์ว่าเป็นกิ๊กเก่ากันกลับมาคบกันใหม่ แถมดูฝ่ายชายจะหวงเอามากๆ เพราะได้ยินว่าส่งบอดี้การด์มาคอยดูแลอยู่เสมอ   
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาว ''กระแต'' ในงานเปิดตัว 5 พรีเซนเตอร์ ''เซ็ปเป้ บิวตี้ ดริ้งค์ (Sappe Beauti Drink) วันที่ 5 พ.ย. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มใหม่ที่ตนกำลังศึกษาว่า ''เรียกว่าเป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับแต่ที่ได้ยินแว่วๆ มามีคนบอกว่าเป็นกิ๊กเก่านั่นไม่ใช่นะคะ คือเราเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาห้าหกปีแล้วค่ะ และก็กิ๊กเก่าคงไม่คุยกันปีละครั้งมั้งค่ะ (ยิ้ม) ก็คุยกันนานๆ ครั้งเองค่ะ ตอนนี้ก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ'' (เรียกว่าคุยกับหลุยส์คนเดียว?) ''คุยคนเดียวค่ะ (หัวเราะ)''    
    

    ผู้สื่อถามต่อว่าอะไรทำให้เราพัฒนาจากเพื่อนมาดูใจกันได้ เจ้าตัวกล่าวว่าเจอกันบ่อยขึ้น ได้คุยกันเขาก็โอเค      ''จริงๆ แล้วเหมือนกับกิจกรรมที่เราทำร่วมกัน คือเมื่อก่อนเราเจอกันปีละครั้งจริงๆ แบบจะไปขับโกคาร์ตกัน ก็มีนัดแก๊งไปขับรถบ้าง แล้วพอหลังๆ เหมือนกับกิจกรรมเราทำมากขึ้น แล้วเราอยู่แก๊งเดียวกันก็เลยได้เจอกันบ่อยขึ้น คือเราก็ไม่มีใคร เขาก็ไม่ได้มีใคร ก็เหมือนกับเราก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ยังไม่ได้ถึงขนาดนั้นแต่ว่าเราก็คุยกันไปเรื่อยๆ เพิ่งมาสนิทกันได้ปีกว่าๆ'' (ที่ไปงานร่วมกันถือว่าเปิดตัวเลยหรือเปล่า?) ''วันนั้นไปกันหลายคนค่ะ แต่บังเอิญว่ากระแตต้องไปลองชุดก่อน'' 
    
    
    ต่อข้อซักถามว่า ''หลุยส์'' ถือเป็นคนพิเศษที่สุดใช่ไหม เจ้าตัวกล่าวว่าก็คุยกัน แจงไม่กลัวประวัติซ้ำรอย ''ขอเป็นแบบนี้กันไปก่อน ยังไม่รู้จะสนิทอะไรดี ยังไม่รู้จะเรียกว่าอะไร ไม่อยากซ้ำ (หัวเราะ) เราก็คุยกันค่ะ เขาเป็นคนจิตใจดี ใจเย็น อายุเท่ากัน เป็นเพื่อนกันค่ะ เดี๋ยวรอสักประมาณสามปีก่อนนะ (ยิ้ม)'' (กลัวว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย?) ''ตอนนี้ก็ไม่คิดอะไรแล้ว ตอนนี้อายุเยอะแล้วค่ะ คือเหมือนกับถ้าใช่มันก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่เราก็ไม่เสียใจเพราะเราก็ไม่ได้ตั้งความหวังอะไรไว้ เหมือนกับหลายๆ อย่างด้วย เพราะตอนนี้คนเขาก็แต่งงานกันเยอะแล้ว เราก็ไม่ได้มานั่งซีเรียสเพราะเดี๋ยวจะกดดันตัวเอง'' 
    

    เห็นว่าหนุ่มหลุยส์หวงขนาดส่งบอดี้การ์ดคอยดูแลเลยหรอ สาวกระแตแจงเป็นคนของตนเอง ไม่มีใครส่งมา    ''ไม่ได้ส่งแบบนั้นค่ะ ก็มีคนดูแลเป็นคนของกระแตเองนี่แหละค่ะ เขาไม่ได้ส่งคนมา ถ้าที่เชียงใหม่ก็มีค่ะ คือเราไปแข่งที่เชียงใหม่แล้วคนก็เยอะ คนที่จะใกล้ชิดตัวเราก็มีค่ะ''   
    

    เสริมข้อสักถามว่าเขาเคยมาคุยหรือสกรีนงานเซ็กซี่ให้เราไหม เจ้าตัวโต้ไม่ได้คุยเรื่องงานกัน ''ก็ไม่ได้คุยกันขนาดนั้น เวลารับงานปกติก็ไม่ค่อยจะมีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ถ้ามีชมชุดสวยก็มีพูดบ้างค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะมานั่งสกรีนไม่ให้ทำอันนั้นไม่ใช่ค่ะ'' (แปลว่าเขาให้อิสระกับเรานะ?) ''ใช่แล้วค่ะ ชีวิตของเราเนอะ เราทำงาน'' กระแต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปรี้ยวเข็ดฟัน! ‘กระแต-ศุภักษร’ อวดเนื้อนมไข่
    จากที่เคยเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าที่โชว์ผลงานสุดเซ็กซี่มาทุกรูปแบบ ทั้งแฟชั่นโชว์ ถ่ายแบบนิตยสาร ปฏิทิน แม้กระทั่งในการแสดงภาพยนตร์ที่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็เคยอวดเนื้อนมไข่ไว้เยอะ แต่ช่วงหนึ่งที่เธอพักเบรกความเซ็กซี่ ก็ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ บ่นเสียดายกันเป็นแถว
  • 5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง
    มีคนก็บอกว่า ผิวสีเข้ม หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง เป็นคนที่มีความงดงามแบบฉบับไทยแท้ๆ โดยเฉพาะสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งในวงการบันเทิงบ้านเรา แม้จะมีไม่มากแต่พวกเธอเป็นตัวการันตีได้ว่า "งามแบบไทยแท้" ที่ไม่แพ้ชาติใด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จึงได้เลือกเฉพาะทีเด็ดของ 5 สาวสวยผิวสีน้ำเงิน ที่เชื่อว่าหลายคนก็เห็นพ้องว่า ความสวยผิวเข้มของพวกเธอเป็นความภูมิใจของพวกเรา
  • "กระแต-ศุภักษร'' เซ็กซี่ดูดีเป็นธรรมชาติ
    ถ้าพูดถึงดาราสาวที่เซ็กซี่ของเมืองไทย อาจจะมีมากมายหลายคน แต่ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ที่เป็นธรรมชาติที่สุด คงต้องยกให้ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล สาวชาวเชียงใหม่ ที่ความสวยเซ็กซี่ของเธอไม่เป็นรองใคร แถมด้วยเครื่องหมายการันตีจากการติดอันดับสาวเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสาร FHM

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »