ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง!เบ็คส์ชมซัวเรซจบสกอร์ขั้นเทพ

แฟนผีว่าไง!เบ็คส์ชมซัวเรซจบสกอร์ขั้นเทพ

Posted 07/11/2012 by siamsport

 

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอึ้งกับการจบสกอร์ด้วยทักษะอันสุดมหัศจรรย์ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ บอกจริงๆ แล้วเป็นแฟน "เร้ด เดวิลส์" ที่เกลียด "หงส์แดง" เข้าไส้ แต่หากยิงได้สมบูรณ์แบบเช่นนี้จะไม่ปรบมือให้ก็คงแปลก

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล สำหรับการยิงประตูอันสุดสวยในเกมที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดถิ่น แอนฟิลด์ เสมอกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เทพบุตรลูกหนังชาวเมืองผู้ดี สังกัดทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา รู้สึกทึ่งกับทักษะการดึงบอลลงด้วยไหล่รับลูกจากการโยนระยะ 50 หลา ก่อนจะล็อกหลบ ทิม ครูล ผู้รักษาประตู "เดอะ แม็กพายส์" ซัดเข้าไปอย่างง่ายดายเป็นประตูตีเสมอ

"มันเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลย ที่สามารถยิงประตูได้เช่นนั้น แนวทางการดึงบอลลงมาของเขา ทุกอย่างมันเกี่ยวข้องกับความอัศจรรย์ มันอัศจรรย์ใจเหลือเกินที่ได้ดูมัน ผมเป็นแฟนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็ไม่ชอบที่จะพูดสิ่งที่เกี่ยวข้องกับนักเตะ ลิเวอร์พูล แต่การสัมผัสบอลครั้งแรกของเขาช่างเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ สัมผัสที่ 2 ดีขึ้นไปอีก และมันก็เป็นการจบสกอร์อันสุดอัศจรรย์ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้วันแล้ววันเล่า" เบ็คแฮม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลยันไม่ชิ่งหงส์ซบอันจิ
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์ดุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันยังแฮปปี้ดีกับสโมสรและเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ไปไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งกับอันจิ มาคัชคาล่า ช่วงปีใหม่นี้แน่
  • เอ็นริเก้มั่นใจหงส์ผงาดขึ้นหัวตารางได้
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะเริ่มทำอันดับได้ดีขึ้นในเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะตอนนี้ทีมกำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเผย พ่อค้าแข้งในทีมทุกคนเริ่มคุ้นเคยกับระบบแบบใหม่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของทีมแล้ว
  • เปียกปอน!สปริงเกอร์แตกรดน้ำแฟนหงส์หนีกระเจิง
    ลำพังเห็นฟอร์มทีมรักก็หนาวหัวใจอยู่แล้ว สาวก "เดอ ค็อป" ต้องมาเปียกปอนไปตามๆกัน ระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไล่ตีเจ๊า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากสปริงเกอร์ภายในสนามแตกจนหันมารถน้ำคนดูแทนที่จะเป็นหญ้าในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »