ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับลุ้น โดม ปลูกต้นรัก ใหม่...

แฟนคลับลุ้น โดม ปลูกต้นรัก ใหม่...

Posted 07/11/2012 by Gossip Star

         แม้ว่านักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม จะออกโรงเคลียร์ข่าวรักสามเศร้า หลังยืนยันเสียงแข็งว่านางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ไม่ใช่มือที่สาม ที่เข้ามาแทรกกลางตนกับแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน จนเป็นเหตุทำให้รักต้องพังลง แต่ล่าสุดแฟนๆ ต่างก็มานั่งลุ้นความสัมพันธ์ หนุ่มโดม กับ สาวใหม่ อีกครั้ง หลังฝ่ายชายโชว์เสื้อยืดแขนยาวสีดำที่พิมพ์คำว่า M ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต เพราะต่างคนก็ต่างเดาว่าเป็นชื่อของ สาวใหม่ (Mai) แต่เอ๊ะ..ไม่รู้ว่าสัญญาณรักครั้งใหม่ของหนุ่มโดมรึเปล่าหนอ?? ถึงได้บอกเป็นนัยๆ แบบนี้ (อิอิ)!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน็บ''ใหม่''รึ!?''กัสจัง''ลั่นอย่าเอาอดีตมาเรียกว่าอนาคต
    ยังไม่จบ!! ''กัสจัง'' โพสต์เหน็บใคร? ในข้อความที่ว่า เรื่องบางเรื่องที่ก่อไว้ในอดีต กรุณาอย่าเรียกว่าอนาคต ที่บังเอิญสอดคล้องคำให้สัมภาษณ์สาว ''ใหม่'' ให้โอกาส ''โดม'' หากคิดจีบ
  • ''ใหม่''ให้อนาคตหาก''โดม''จะจีบ
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ควงผู้จัดการ แฉหลักฐานโดนกลั่นแกล้ง ตัดทอนบทสนทนากับ ''โดม-ปกรณ์'' ทำให้ดูไม่ดี ไม่คิดหาตัวการ ยันไม่ใช่มือที่สาม ย้ำส่ง ''ไอมิสยู'' ด้วยความบริสุทธิ์ใจ สัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น รับเครียดคนตราหน้าแย่งแฟนคนอื่น เผยฝ่ายชายขอโทษแล้ว เฉไฉหากหล่อชั้นเทพจีบบอกเป็นเรื่องอนาคตขอมุงานก่อน
  • ''กัสจัง''เย้ย''โดม''คว้าไฮโซดามใจ
    หึ่ง! ''กัสจัง'' สวยเลือกได้ วงในเม้าท์หลังเลิกกับ ''โดม'' ได้ไม่ถึงเดือน ก็มีตาดีแอบเห็นดาราสาวควงไฮโซหนุ่มทายาทตระกูลดังเข้ามาดามใจทันที ด้านเจ้าตัวยอมรับรู้จักจริงแต่ไม่ได้กิ๊กกันตามที่ข่าวลือออกมา อุบสาเหตจุเลิกนักร้องดัง ขอพูดทีเดียว 8 พ.ย. นี้!!!
  • ''โดม''เซฟตัวเอง!?แต่งเพลงตัดพ้อช้ำไม่ต่างอีกฝ่าย
    พระเอกขั้นเทพ ''โดม'' โพสต์เนื้อเพลงกลางดึกระบายความรู้สึกผ่านบทเพลงเศร้า ลือตัดพ้อ ''กัสจัง'' ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถูกตนทำเจ็บ แต่จริงๆ ตนก็เจ็บไม่ต่างกันกับฝ่ายหญิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »